Vẫn là Long Càn Nguyệt tỉnh táo nhất, lén lút bính một chút Hoa Hi cánh tay, rồi sau đó cao giọng nói: "Huyền Vân Tông đệ tử, tham kiến đế quân."
Hắn thanh âm vừa ra, Hoa Hi cũng phản ứng lại đây, tiếp theo, còn lại ba người cũng sôi nổi hoàn hồn, tim đập đến sắp từ miệng nhảy ra tới.
"Huyền Vân Tông đệ tử, tham kiến đế quân!" Kích động thanh âm, tràn ngập nhiệt huyết cùng lực lượng!
Thấy Trọng Tịch đế quân! Không cần bất luận cái gì ngôn ngữ, chỉ cần thấy hắn, trở nên được đến vô cùng lực lượng cùng tự tin!
Không lý do mà phấn chấn!
Giờ phút này tại đây đàn phàm nhân phía trước, cách xa nhau như thế chi gần, đó là trên chín tầng trời, vị kia tôn quý nhất thần vương.
Lần đầu tiên lấy nhân loại thân phận đứng ở trước mặt hắn, Hoa Hi có chút khẩn trương, lòng bàn tay toát ra một tầng hãn.
Bất quá nàng vẫn là rất lo lắng cái kia hùng hài tử, hắn như vậy vội vã chạy, chẳng lẽ là đi gặp hắn daddy?
Nếu là Trọng Tịch đem hắn mang về Thần giới đi thật tốt.
"Đều đứng lên đi." Lục Liên đứng ở một bên, giơ lên thanh lãnh thanh âm, "Đế quân nói, các ngươi đều vất vả, mỗi người ban một lọ bách hoa ngọc lộ đan."
Không hổ là thần vương, ra tay hào phóng như vậy, bách hoa ngọc lộ đan, một đưa chính là một người một lọ.
"Đa tạ đế quân!" Năm cái người động tác nhất trí thanh âm.
Trọng Tịch đương nhiên sẽ không đáp lại bọn họ ' không khách khí ' linh tinh nói, hắn chống sườn mặt, đôi mắt rũ không biết đang xem địa phương nào.
Ngạo mạn thái độ, mặc kệ đối mặt người nào đều giống nhau.
Làm lơ ngươi chính là làm lơ ngươi, quang minh chính đại mà làm lơ ngươi.
Lục Liên quay đầu lại nhìn nhìn Trọng Tịch, thấy hắn không có tiếp tục nói chuyện tính toán, liền đối với Hoa Hi bọn họ phất phất tay, ý bảo bọn họ đi xuống.
Đã trải qua sinh tử, mong đợi lâu như vậy, chính là vì như vậy ngắn ngủi triều bái.
Mà Trọng Tịch, thậm chí liền một câu đều không có nói.
Năm cái người chậm rãi từ giữa điện lui ra ngoài, Tử Khi che dấu không được trên mặt hưng phấn, khuôn mặt nhỏ đều đỏ lên.
"Ta thấy đến đế quân! Này không phải đang nằm mơ đi!"
"Ta cũng gặp được! Cái này cha ta sẽ không bức ta đọc sách!" Hồ Khai Thư mặt mày hớn hở mà nói.
Giả Nguyên chỉ liên tiếp mà cười ngây ngô.
Nhìn bọn họ dễ dàng như vậy thỏa mãn, Hoa Hi thực hâm mộ, loại này đơn giản tâm tình, nàng cầu mà không được.
"Hoa Hi, ngươi làm sao vậy?" Nhìn ra nàng buồn bực không vui, Long Càn Nguyệt liền ôn nhu hỏi.
"Không có gì." Hoa Hi lắc đầu, "Ta đi xem kia tiểu hài tử đi nơi nào."
"Ta bồi ngươi cùng nhau đi."
"Hảo." Hoa Hi không có cự tuyệt, hai người cùng Tử Khi đám người từ biệt, liền đi một cái khác phương hướng tìm kiếm Sao Băng kia tiểu phá hài.
"Hoa Hi, đứa bé kia là cái gì địa vị?" Long Càn Nguyệt hỏi.
"Là Thần tộc, xem Lục Liên đối thái độ của hắn, thân phận hẳn là không đơn giản." Hoa Hi nói.
"Hắn vì sao đi theo ngươi? Tuy nói hắn lai lịch không nhỏ, chính là đi theo, có lẽ là cái phiền toái."
Nói lên cái này, Hoa Hi liền nhăn lại mi, có khổ nói không nên lời a!
"Ai...... Dù sao ném không xong, trước làm hắn ăn chút nhi đau khổ, tự nhiên liền sẽ đi rồi, loại này kim trong ổ lớn lên hài tử......"
Đang nói, ngẩng đầu lên, thấy phía dưới hành lang gấp khúc phía trước, hài tử ăn mặc một thân tiểu áo tím đứng ở nơi đó, ánh mắt ngạo mạn mà nhìn nàng ......
Hoa Hi lập tức đem dư lại nói cấp nuốt trở về, sợ hắn nghe được không vui.
"Sao Băng thiếu gia, hóa ra ngươi ở chỗ này a!"
Sao Băng không có trả lời nàng, kia ngạo mạn tầm mắt, từ trên người nàng, chuyển tới Long Càn Nguyệt trên người, đánh giá liếc mắt một cái.
Long Càn Nguyệt đối với hắn hơi hơi mỉm cười, trời quang trăng sáng, khuynh quốc khuynh thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
خارق للطبيعةNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!