Liên tiếp phạm giới

1.2K 42 0
                                    

Sau một lát, nàng đã có thể cảm giác được trong thân thể linh lực ở dần dần khôi phục.

Chỉ là, này đan dược bổ sung chính là nàng linh lực, hoàng tuyền cấm thuật màu đen linh lực, lại vẫn như cũ không có động tĩnh.

Bất quá đã vậy là đủ rồi, chỉ cần linh lực có thể chậm rãi khôi phục liền hảo, mặt khác, chậm rãi sẽ nghĩ cách.

Hoa Hi ngồi dậy, bắt đầu kết ấn đả tọa, khống chế linh lực đi qua trong thân thể quan trọng kinh mạch, dần dần đả thông những cái đó bế tắc địa phương.

Đại sư Độ Ách dùng Chuông Hàng Ma vây ở nàng thời điểm, liền một lòng muốn diệt nàng, bởi vậy đem nàng linh lực hút đi không nói, còn tắc nàng quan trọng kinh mạch.

Cho nên nàng lúc sau vẫn luôn đều không có biện pháp tự hành khôi phục linh lực.

Mà Vô Cương cũng bị trọng thương, càng là không có cách nào giúp nàng.

Linh lực vận chuyển xong, Hoa Hi mở to mắt, liếc mắt một cái liền thấy Tiểu Bạch ngồi xếp bằng ngồi ở nàng trước mặt, sao trời con ngươi lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào nàng, bộ dáng hảo ngoan.

Linh lực khôi phục một phần năm, thân thể tự nhiên không giống vừa rồi như vậy suy yếu, quả thực bông giống nhau.

"Cám ơn ngươi, Tiểu Bạch." Hoa Hi đối hắn chân thành mà cười.

Tiểu Bạch lắc đầu, bộ dáng có chút ngượng ngùng.

Hoa Hi ngẩng đầu nhìn nhìn bên ngoài, vẫn là mưa to, không có ngừng lại dấu hiệu.

Phá miếu, bởi vì có cái Tiểu Bạch kết giới, cho nên mưa gió cùng lạnh băng đều bị ngăn cách ở bên ngoài.

Trong thân thể có linh lực, nàng cũng không cảm thấy như vậy lạnh.

Nhưng là nghĩ đến Vô Cương, hắn chạy ra đi đã lâu như vậy, đến bây giờ đều không có trở về, sẽ đi nơi nào đâu?

"Tiểu Bạch, ngươi có hay không thấy một cái tiểu hòa thượng, ăn mặc màu trắng áo cà sa, bị trọng thương." Hoa Hi đành phải hỏi.

Có lẽ Tiểu Bạch tới thời điểm, sẽ thấy cái gì.

Chính là Tiểu Bạch chỉ là lắc đầu, hắn không có thấy người nào a.

Hắn chỉ là tìm được rồi nàng, liền một bước đều không có rời đi quá.

Hoa Hi cầm nắm tay, một bàn tay đỡ phật tượng cái bệ, đứng lên, nói: "Ta đi ra ngoài tìm xem xem."

Tiểu Bạch nhãn tật nhanh tay, không chút nghĩ ngợi liền bắt lấy tay nàng, liều mạng lắc đầu.

Không thể đi ra ngoài, bên ngoài rơi xuống mưa to a!

Thân thể của nàng mắc mưa, sẽ càng suy yếu.

"Tiểu Bạch, hắn đã cứu ta mệnh, ta không thể mặc kệ hắn." Hoa Hi thở dài một tiếng, nàng cũng tưởng yêu quý thân thể, nhưng là nghĩ đến Vô Cương một người ở bên ngoài.

Hắn phát ra thiêu, có lẽ ngất đi rồi, nếu xối một đêm vũ, chỉ sợ sẽ tánh mạng khó giữ được.

Tiểu Bạch nhìn nàng trong chốc lát, rốt cuộc gật gật đầu, đi theo nàng cùng nhau đứng lên, muốn bồi nàng đi ra ngoài tìm.

Hoa Hi biết làm hắn đừng đi theo là không có khả năng, thiếu niên này so một con trâu còn cố chấp.

Bọn họ căng ra dù, ra kết giới, lập tức mưa rền gió dữ, hàn khí tập người.

Hoa Hi may mắn ở Bùa Nạp Vật chuẩn bị áo choàng, cùng Tiểu Bạch thay, liền cùng nhau đi ra phá miếu.

**

Trận này vũ, cơ hồ đem rừng rậm đều bao phủ, trăm năm tới đều không có gặp được quá như vậy mưa to.

Ở một ngọn núi sườn núi phía dưới, đen nhánh linh lực đáp khởi một cái kết giới, đồng dạng ngăn cách nước mưa cùng rét lạnh, nhưng bên trong còn phô mềm mại da thú cái đệm, điểm một trản xinh đẹp đèn lồng màu đỏ.

"Ngươi trốn, kết quả là còn không phải muốn chạy trốn đến ta trong tay."

Phong Lam công chúa nhẹ nhàng mà cười rộ lên, ngọc hành giống nhau ngón tay chậm rãi từ một trương sạch sẽ tuấn tú trên mặt xẹt qua, tươi cười trung tràn ngập đắc ý.

Còn hảo nàng vẫn luôn ở Phạn âm cốc phụ cận nhìn chằm chằm, nếu không, hơi kém khiến cho hắn chạy.

Còn hảo một đường đuổi theo, đem này tiểu hòa thượng lộng tới tay.

Hắn làn da thực hoạt, chỉ là nóng bỏng nóng bỏng, sốt cao còn không có chân, trắng nõn trên mặt, có một tầng say rượu giống nhau đà hồng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ