"Quốc sư đại nhân, Già Nhược tôn thượng đã phản hồi Thần giới." tế nữ khó xử mà nói, các nàng là không có tư cách cùng Thần giới lấy được liên hệ.
Có thể thượng đạt thiên nghe, chỉ có quốc sư đại nhân một người.
Lục Liên ngẩn ra, ngay sau đó gật gật đầu, nhẹ nhàng phất tay nói: "Ta đã biết, các ngươi đi xuống đi, nơi này sự tình không chuẩn lộ ra đi ra ngoài."
"Là." Tế nữ nhóm chậm rãi lui xuống đi.
Lục Liên nhìn thoáng qua cái ao, liền xoay người, hướng tới sâu thẳm sau điện bước nhanh đi đến.
******
Hắc Thủy Huyền Xà theo đáy nước mạch nước ngầm nhanh chóng du động.
Hoa Hi ngồi ở hắn trên lưng, nhìn tối mờ mịt trong nước.
"Thật sự không có công tử Cơ Nguyệt hơi thở sao?" Nàng vẫn là lo lắng, qua lâu như vậy, không biết hắn thế nào.
Ở đáy nước, hai người đều ốc còn không mang nổi mình ốc, muốn tránh đi Hắc Thủy Huyền Xà, còn nếu muốn biện pháp sống sót.
Nàng là vận khí tốt, có thể trốn vào Hắc Thủy Huyền Xà trong bụng, phong ấn hắn mới ra tới.
Mà công tử Cơ Nguyệt đâu?
Hắn bị loạn lưu cuốn đi, tuy rằng không cần đối mặt Hắc Thủy Huyền Xà, nhưng còn sống cơ hội sẽ có bao nhiêu đại?
"Này trong nước là ta lãnh địa, bên trong hết thảy ta đều biết, không có vật còn sống hơi thở." Hắc Thủy Huyền Xà nói.
Hoa Hi đáy lòng có một tia đau đớn, tới lại mau lại mãnh.
"Hắn là cái thiên tài, không nên cứ như vậy đã chết." Hoa Hi trầm thấp mà nói.
Hắc Thủy Huyền Xà không có nói tiếp, bởi vì cái kia công tử Cơ Nguyệt chết, hoặc nhiều hoặc ít cũng là hắn tạo thành.
Nhưng một chuyện về một chuyện, khi đó bọn họ chính là đối lập, cho nên Hoa Hi cũng không có trách cứ hắn.
Theo mạch nước ngầm, chậm rãi chảy tới bên ngoài, một tia ánh mặt trời từ nơi xa thẩm thấu ra tới.
Hắc Thủy Huyền Xà ngẩng đầu nhìn những cái đó quang, trong lòng bỗng nhiên cảm khái vạn ngàn, thậm chí có chút khôn kể kích động.
Quang......
Này cửu nghìn năm qua, hắn lần đầu tiên thấy quang minh.
Hắn trong bóng đêm, cơ hồ quên mất quang minh, cho nên cho dù như vậy một chút quang, cũng làm hắn cảm thấy vô cùng chói mắt.
Hắn truy đuổi kia quang mang, đột nhiên nhanh hơn tốc độ, làm chính mình hắc ám thân hình, chậm rãi dung nhập quang mang trung......
A...... Rốt cuộc ra tới......
Hắc Thủy Huyền Xà thân thể cao lớn lộ ra mặt nước, Hoa Hi ở hắn trên lưng, cái thứ nhất hô hấp đến mới mẻ không khí.
Nhiều ít thiên, không phải ở mùi hôi huân thiên trong bụng, chính là ở dưới nước nhắm hô hấp.
Nàng đều mau đã quên không khí có bao nhiêu tươi mát!
Thật là thống khoái!
Hoa Hi đứng lên, đưa mắt nhìn bốn phía, phát hiện đây là một mảnh hồ nước, rời xa Già Lam thành, yểu không người yên.
Hắc Thủy Huyền Xà chậm rãi bơi tới bờ biển, làm nàng ở cỏ lau tùng thiệp thủy lên bờ.
Thượng cổ mãnh thú uy áp thật sự quá cường đại, chung quanh động vật sợ tới mức cuộn tròn ở trong bụi cỏ, một cử động cũng không dám.
Hoa Hi thấy trong nước sợ tới mức không dám động cá, không chút do dự dùng Tú Thiết Kiếm xoa hai điều, bắt được bờ biển đi sinh hoạt cá nướng.
Không biết ở đáy nước ngây người mấy ngày, dù sao nàng đã đói đến trước ngực dán phía sau lưng.
Dã ngoại nhóm lửa đối với nàng tới nói tựa như chuyện thường ngày giống nhau, dễ như trở bàn tay, thực mau liền truyền đến cá nướng mùi hương.
Hắc Thủy Huyền Xà sống ở ở trong nước, chỉ lộ ra nửa cái đầu, yên lặng mà nhìn Hoa Hi thuần thục động tác.
"Ngươi là người nào?" Hắn mở miệng hỏi.
"Nước Phong Tây, mặc tướng quân phủ đích tiểu thư, Mặc Hoa Hi. Đây là ta hiện tại thân phận." Hoa Hi không nhanh không chậm mà nói.
Chọc chọc cá nướng, đã có thể ăn, nàng gấp không chờ nổi xé xuống một miếng thịt, mặc kệ năng không năng, trước cắn một ngụm lại nói!
Ăn ngon! Ăn quá ngon!
Không có bất luận cái gì gia vị, như vậy thuần thiên nhiên thịt cá, mới mẻ, ngon miệng!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
FantastiqueNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!