Tam sinh trì bạn

1.9K 53 0
                                    

Nàng nhẹ nhàng mà đi qua đi, Sao Băng nghe được tiếng bước chân, lập tức mở to mắt, thấy là nàng, mày nhẹ nhàng một ninh.

"Xin lỗi, ta ở chợ phía đông nghe Vô Cương giảng kinh, cho nên trì hoãn thời gian......" Hoa Hi vội vàng nói.

"Một bên nghe giảng kinh, một bên uống rượu?" Sao Băng ngửi được trên người nàng mùi rượu......

"Nghe xong giảng kinh, đã đói bụng đi ăn cơm, thuận tiện uống lên điểm nhi rượu." Hoa Hi đành phải nói.

Sao Băng nghe xong, không để ý đến nàng, quay đầu đi, ngạo kiều mà không nói.

"Tiểu thư, ngươi rốt cuộc đã về rồi." Linh nhi đi vào cửa, thấy nàng rất là cao hứng.

Hoa Hi gật gật đầu, Linh nhi lập tức thay đổi loại cung kính ngữ khí hỏi Sao Băng: "Sao Băng thiếu gia, hiện tại có thể ăn cơm sao?"

"Không muốn ăn." Sao Băng từ ghế trên nhảy xuống đi, đi vào nội thất.

Hoa Hi nhìn thoáng qua Linh nhi, Linh nhi chu cái miệng nhỏ nói: "Tiểu thư như thế nào hiện tại mới trở về? Sao Băng thiếu gia chờ ngươi ăn cơm đâu."

Cư nhiên bị chính mình nha hoàn oán trách......

Sao Băng kia xú thí tiểu tử cư nhiên còn có thu mua nhân tâm bản lĩnh? Quả thực không khoa học a!

Nàng vẫy vẫy tay làm Linh nhi đi xuống, sau đó chính mình đi theo Sao Băng đi vào, thấy hắn thân ảnh nho nhỏ ở kệ sách trước đùa nghịch mấy quyển thư.

Hắn tương đối lùn, cao một chút thư cũng với không tới, lùn chỗ chỉ có mấy quyển bản vẽ mẫu, nhìn ra được tới hắn rất nhàm chán, nhưng lại không muốn cùng nàng nói chuyện.

Biết chính mình làm sai, hơn nữa lại làm hắn đợi cả đêm, đối phương là cái tiểu hài tử, tổng không thể cùng hắn giận dỗi đi.

Hoa Hi than một tiếng, thật là bại cấp này tiểu hài tử, nàng đời trước phỏng chừng thiếu hắn rất nhiều tiền, đời này hắn đòi nợ tới.

"Sao Băng thiếu gia, là ta sai rồi, ta uống xong rượu, không cẩn thận ngủ rồi."

"Ngươi một người ngủ?" Sao Băng đưa lưng về phía nàng, ngạo mạn hỏi.

"Đương nhiên không, có cái tiểu hòa thượng nhìn ta đâu."

"Vô Cương sao?"

"Này ngươi đều biết?"

Sao Băng chậm rãi xoay người lại, đen nhánh con ngươi trên dưới đánh giá nàng liếc mắt một cái, mang theo bắt bẻ cùng xem kỹ.

Bị hắn ánh mắt xem trong lòng một trận khó chịu, Hoa Hi vẫn là cười nói: "Ngươi đã đói bụng đi, vẫn là ăn cơm trước đi."

"Không muốn ăn." Sao Băng liếc mắt nhìn hắn.

"Nếu không ta tự mình xuống bếp cho ngươi bộc lộ tài năng, coi như bồi tội thế nào?" Hoa Hi nhướng mày nói.

"Ngươi sẽ nấu cơm?" Sao Băng hoài nghi mà nhìn nàng.

"Đương nhiên!" Hoa Hi vẫy tay nói, "Đi một chút, đi phòng bếp! Trên đời này chuyện gì có thể làm khó ta?"

Sao Băng bán tín bán nghi mà đuổi kịp nàng.

Vào phòng bếp, nửa canh giờ lúc sau, Hoa Hi đem hai chén cơm chiên trứng đặt ở trên bàn, không trong chén còn có một cái chiên đến hơi chút có chút hồ trứng tráng bao.

"Mau ăn mau ăn." Hoa Hi đem chiếc đũa đưa cho Sao Băng, "Sấn nhiệt mới ăn ngon."

Sao Băng mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm kia chén mặc kệ từ nơi nào xem đều làm người không muốn ăn cơm chiên trứng, thật lâu đều không có động chiếc đũa.

Hoa Hi liền xấu hổ, đối với trù nghệ phương diện nàng xác thật là trời sinh khiếm khuyết, nàng luôn luôn cũng chưa cái gì cơ hội xuống bếp a.

Chính là hắn cũng không cần ghét bỏ đến như vậy rõ ràng đi?

Tuy rằng vẻ ngoài khó coi, nhưng vị cũng không như vậy kém a!

"Ngươi biết không? Có một lần ta bị nhốt ở sa mạc bảy ngày, liền dựa trảo hạt cát con bò cạp ăn mới sống sót, sau lại tìm được đường sống trong chỗ chết về đến nhà, phát hiện thượng chu ăn thừa cơm chiên trứng, ta ăn ngấu nghiến ăn đi, từ đó về sau, mặc kệ ta ăn cái gì sơn trân hải vị, đều so ra kém cơm chiên trứng, đây mới là tốt nhất ăn đồ vật."

Hoa Hi một bên ăn một bên nói với hắn nói chính mình vất vả trải qua, hy vọng hắn không cần còn tuổi nhỏ liền như vậy kén ăn ——

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ