Phong Lăng công tử

2K 51 0
                                    

Điểm này, Ma tộc mạnh hơn nhân tộc, thậm chí mạnh hơn Thần tộc.

Hoa Hi đi theo ngưu đầu nhân đi đến một tòa đơn sơ cỏ tranh cùng bụi gai dựng lên mái che nắng trước, một ít cấp thấp Ma tộc xếp hàng chờ ở nơi đó.

"Đó chính là gần nhất một cái đi thông Phong Vực lốc xoáy, một khối cấp thấp hắc khoáng thạch là có thể đưa ngươi đi, gà cho ta đi."

Lốc xoáy, đại khái chính là cùng loại với Huyền Vân Tông sử dụng chuyển giao linh trận đi.

Chính là cấp thấp hắc khoáng thạch, nàng không có a!

"Đầu trâu đại ca, ngươi xem bên kia là cái gì?" Hoa Hi chỉ vào hắn mặt sau.

Ngưu đầu nhân không nghi ngờ có hắn, quay đầu vừa thấy, sau cổ tê rần, đã bị đánh hôn mê.

Vì dấu người tai mắt, Hoa Hi làm hắn dựa vào một cục đá đứng, lục soát lục soát hắn trên người, tìm được hai ba khối cấp thấp hắc khoáng thạch.

Này Ma tộc thật nghèo, Hoa Hi ở Bùa Nạp Vật tìm tìm, cầm mấy khối mỏ vàng thạch tắc hắn trên người, coi như là thù lao đi.

"Này xú ngưu muốn ăn ta, ngươi còn cho hắn vàng!" Cẩm Phong khó chịu mà kêu.

"Ít nói nhảm." Hoa Hi cho tiền, xách theo hắn đi hướng lốc xoáy.

Phía trước hai ba cá nhân qua đi lúc sau, Hoa Hi cũng học bọn họ bộ dáng, ném một khối hắc khoáng thạch đi vào, đi rồi đi đến mái che nắng trung gian, dưới lòng bàn chân lập tức trào ra một trận gió, liền đem nàng cuốn đi vào!

Trước mắt chỉ là chợt lóe, một loại tưởng phun cảm giác bò lên trên tới, liền tới mục đích địa.

Hoa Hi chịu đựng tưởng phun cảm giác, chung quanh ầm ỹ thanh âm làm nàng ngẩng đầu.

Này lốc xoáy cư nhiên đem nàng truyền tống đến trong thành một chỗ bến tàu, tuy rằng hiện tại là nửa đêm, nhưng bến tàu thượng vẫn là có không ít cấp thấp Ma tộc ở khuân vác hàng hóa.

"Mau một chút, lầm Phong Lăng công tử sự tình, đem các ngươi hết thảy sung quân đi Lạc Nhật sơn mạch đào quặng!" Trên một con thuyền, một người mặc hắc giáp, trên đầu trường sừng trâu tráng hán múa may roi hô to.

Những cái đó cấp thấp Ma tộc khuân vác trầm trọng hàng hóa, từ trên thuyền đi xuống tới.

Nghe được ' Phong Lăng công tử ', Hoa Hi liền dừng lại, nhìn nhìn kia thuyền.

Một lát sau, bốn năm cái Ma tộc nâng một cái thật lớn lồng sắt từ trên thuyền đi xuống tới.

Kia lồng sắt, một con màu trắng tiên hạc ở phịch, phát ra than khóc thanh âm.

"Hạc linh?" Hoa Hi liếc mắt một cái liền nhận ra tới, đó là Thần Nguyệt Thiên Hạc triệu hoán thú hạc linh!

Triệu hoán thú cùng chủ nhân tánh mạng tương liên, hạc linh hoạt, liền chứng minh Thần Nguyệt Thiên Hạc cũng tồn tại.

Kia nàng ở nơi nào đâu? Nếu Thần Nguyệt Thiên Hạc cũng tồn tại, như vậy Long Càn Nguyệt, Trăng Non Hàn U có phải hay không cũng không có việc gì?

Đang nghĩ ngợi tới, ngừng ở bến tàu biên kia tao thật lớn thương thuyền thượng, mấy cái uy phong hắc giáp Ma tộc vây quanh một cái lạnh nhạt áo đen thanh niên đi ra.

Trên thuyền gió thổi khởi hắn trên người màu đen áo choàng, lãnh khốc tuấn mỹ dung mạo, ở một chúng xấu xí Ma tộc trung, quả thực là hạc trong bầy gà.

Hắn dung mạo không phải Long Càn Nguyệt cùng Trọng Tịch như vậy thuần túy mỹ, Ma giới khổ hàn hoàn cảnh, cho hắn tăng thêm vài phần cương nghị cùng lạnh băng.

Hắn mặt vô biểu tình đi đến thuyền biên, lạnh lùng ánh mắt nhìn quét phía dưới khuân vác hàng hóa Ma tộc.

Gió đêm gào thét, hắn trên người lãnh khốc khí phách, giống như quân lâm thiên hạ vương giả, không mang theo một tia cảm tình.

"Phong Lăng công tử!" Kia múa may roi sừng trâu tráng hán thấy hắn, lập tức liền thay đổi một bộ sắc mặt, tất cung tất kính mà đối hắn cúi đầu khom lưng, "Hàng hóa đã sắp khuân vác xong rồi."

Phong Lăng?

Hóa ra hắn chính là Phong Lăng!

Trách không được trên người loại này lãnh khốc hơi thở như thế quen thuộc.

Ngày hôm qua ở trong sơn động, đứng ở cao cao hang động mặt trên, nhìn xuống phía dưới, dùng phong linh lực dễ như trở bàn tay đánh vỡ nàng cầu sinh hy vọng nam nhân!

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ