Liền tính thực lực lại cường người, nàng đều có biện pháp ứng đối, nhưng này hòa thượng, quả thực chính là nhà xí cục đá, lại xú lại ngạnh!
"Ngươi nói hay không?" Hoa Hi trừng mắt đôi mắt, vẻ mặt âm độc mà nhìn hắn. ∥!
Đây chính là xích quả quả uy hiếp!
Nhưng Vô Cương thế nhưng thờ ơ, ngược lại không để ý đến chuyện bên ngoài, bắt đầu niệm khởi kinh tới.
Hoa Hi chạy đến trước mặt hắn ngồi xuống, cùng hắn mặt đối mặt, khoảng cách rất gần, bỗng nhiên nhẹ nhàng cười một tiếng, giơ tay sờ sờ hắn mặt.
"Tiểu hòa thượng, ngươi nếu không lời nói, ta liền ở ngươi trước mặt cởi quần áo."
"Ngươi ——" Vô Cương nhăn lại mi, "Thí chủ hà tất như vậy không tự ái?"
Quả nhiên này hòa thượng mềm cứng không ăn, nhưng luôn có giống nhau là hắn không có biện pháp.
Hoa Hi luôn luôn thông minh bình tĩnh, đối phó bất đồng người dùng bất đồng biện pháp, nàng vẫn là rất rõ ràng.
"Dù sao nơi này chỉ có ngươi cùng ta, làm chuyện gì người khác cũng không biết." Hoa Hi tới gần hắn, nói chuyện , môi cơ hồ dán ở trên mặt hắn, chỉ kém như vậy một chút khoảng cách.
Hô hấp nhẹ nhàng trêu chọc, ấm áp cảm giác, làm hắn ấn đường túc một chút.
Hoa Hi chậm rãi cười khai, một con tay nhỏ ở trên mặt hắn sờ tới sờ lui, "Ngươi xem nơi này, **, vừa lúc tới một hồi động phòng hoa chúc như thế nào?"
Trước kia cảm thấy 《 Tây Du Ký 》 những cái đó nữ yêu tinh dẫn dụ Đường Tăng quả thực là có tật xấu, một cái hòa thượng có cái gì hảo?
Hiện tại Hoa Hi mới hiểu, mặc kệ Đường Tăng nhiều tuấn tiếu đều không trọng yếu, quan trọng là, hắn là một khối đá cứng, trong lòng chỉ có phật hiệu cùng từ bi, không có tình yêu nam nữ.
Mà làm một cục đá có tình yêu nam nữ, cái loại này chinh phục cảm giác, mới là nữ yêu tinh nhóm thích.
Nga, đương nhiên, muốn ăn Đường Tăng thịt, cũng là trọng điểm.
Hoa Hi lúc này đối mặt Vô Cương, liền có chút chinh phục cảm giác, bất quá nàng tự nhiên sẽ không thật sự làm như vậy, chỉ là hù dọa hắn một chút mà thôi.
Đối với hòa thượng tới nói, ăn thịt uống rượu đều không có phạm sắc giới tới nghiêm trọng đi.
Vô Cương thiên mở đầu, tránh đi nàng hơi thở.
Hoa Hi thật sự động thủ đi giải chính mình đai lưng, một bên ngẩng đầu cười nhìn hắn, "Uy uy, ngươi thật muốn xem?"
Vô Cương nhíu nhíu mày, bỗng nhiên quay mặt đi tới, đôi mắt nhìn nàng, ánh mắt thanh tịnh, nhưng mà hắn bỗng nhiên hơi hơi mỉm cười.
Chỉ một thoáng giống như một đóa ưu đàm nở rộ.
"Cái gọi là sắc tức là không, không tức là sắc, túi da với tiểu tăng chỉ là hư ảo mà thôi, ngươi cần gì phải bức bách chính mình làm không thích sự tình, ngươi đều không phải là người như vậy." Vô Cương hướng dẫn từng bước, nói bình tĩnh đạm nhiên, tựa hồ ở tuyên truyền giảng giải phật hiệu.
"Nói rất đúng giống thực hiểu biết ta giống nhau." Hoa Hi cười như không cười, sờ sờ hắn mặt, "Ngươi sẽ không sợ ta thật đem ngươi ăn?"
Hắn lại bình thản mà cười: "Phật nói, ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục?"
"Ngươi dám nói ta là địa ngục?" Hoa Hi mày đẹp một ninh, nắm hắn mặt, mang theo điểm nhi tính trẻ con, miệng hơi hơi đô lên, phi thường bất mãn!
Vô Cương nhìn nàng, đột nhiên tươi cười tựa hồ ở trên mặt đọng lại trong nháy mắt, hắn dời đi ánh mắt, đem tay nàng bắt lấy tới.
"Không, chỉ là ngươi dụ tiểu tăng vi phạm Phật, đó là đẩy ta vào địa ngục."
"Không nghĩ tới ngươi miệng như vậy nghiêm, không nói liền tính, ta trở về tự nhiên sẽ hỏi người khác, dong dài hòa thượng!" Hoa Hi biết không có biện pháp làm hắn nhả ra, dứt khoát không hỏi.
Nàng đi đến cửa động, nhìn bên ngoài đen như mực thế giới, có tiếng gió hô hô mà thổi tới, mang theo kim thiết giao kích than khóc tiếng động.
Này đó thanh âm, nàng cùng Long Càn Nguyệt ở trên cỏ thời điểm nghe qua, không biết là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!