"Không thể phi thăng, nhưng có thể cho ngươi đi Thần giới a!" Già Nhược vẻ mặt đắc ý, "Ta có phải hay không rất lợi hại? Ta hôm nay chính là sấn Lục Liên không ở trộm từ hắn nơi đó lấy đâu!"
"Cái gì đan dược a?" Hoa Hi tò mò.?
Già Nhược từ Bùa Nạp Vật, lấy ra một cái sắc thái sặc sỡ đan dược tới, đan dược thượng thoáng hiện sâu kín thanh quang, vừa thấy liền biết nhất định không phải phàm vật.
"Đây là huyễn hình đan, Tử Cực Thượng Thần thân thủ luyện chế, thế gian này sẽ không vượt qua mười viên, ăn lúc sau, có thể dấu đi nhân tộc hơi thở, tạm thời biến thành Thần tộc."
"Như vậy thần." Hoa Hi cầm lấy huyễn hình đan, đối với ánh đèn nhìn nhìn, "Ngoại hình cũng sẽ biến ảo sao?"
"Đương nhiên, tuyệt đối không ai có thể nhìn ra ngươi nguyên trạng, liền đế quân đều nhìn không ra tới đâu." Già Nhược đắc ý mà nói.
"Ta đây hiện tại ăn đi thôi." Hoa Hi có chút nóng lòng muốn thử, "Chúng ta đi Thần giới, xem một cái đế quân liền trở về, thế nào?"
"Hiện tại đừng vội, chờ ngày mai đi, ta ngày mai trở về thấy sư phụ, ngươi liền đi theo ta."
"Hảo!" Hoa Hi một ngụm đáp ứng, nhịn xuống muốn đi niết Già Nhược khuôn mặt nhỏ xúc động, khen khen hắn: "Ngươi có có chút tài năng sao! Nhanh như vậy liền nghĩ đến biện pháp!"
Già Nhược cười hắc hắc, rất là đắc ý, sau một lát lại biểu tình nghiêm túc mà nói: "Ởtrước mặt sư phụ, không thể nói chuyện, không thể ngẩng đầu, biết không?"
Quy củ thật đúng là nhiều, bất quá vì xem một cái kia Lục giới đều tưởng chiêm ngưỡng một phen thần nhan, nàng chỉ có thể gật đầu đáp ứng rồi.
"Hơn nữa nhìn đến sư phụ, ngàn vạn không cần bị mê đảo nga." Già Nhược che miệng cười rộ lên, "Nghe nói Lục giới trung nữ nhân, phàm là gặp qua sư phụ, đều bị khuynh tâm ái mộ, ngay cả nam nhân, đều trốn bất quá."
Hoa Hi ' thiết ' một tiếng, "Ta là người như thế nào? Soái ca thấy được nhiều!"
Huống chi nàng sớm có miễn dịch lực, nàng ở hồng hoang vẽ mộng, cùng với thần điện tế đàn thượng, đều từng gặp qua Trọng Tịch.
Tuy nói thật là mỹ đến nhân thần cộng phẫn nông nỗi, nhưng nàng mới không phải như vậy nông cạn ngoại mạo hiệp hội đâu......
"Sư phụ cũng không phải là soái." Già Nhược thập phần giữ gìn Trọng Tịch đế quân hình tượng, "Ngươi gặp qua liền biết, cái gì kêu phong hoa tuyệt đại."
Hoa Hi nhướng mày, dù sao nàng đã sớm gặp qua.
Phong hoa tuyệt đại là thật sự, đến nỗi nhân phẩm sao......
"Ngươi không tin sao?" Thấy Hoa Hi mặt lộ vẻ khinh thường, Già Nhược vội vàng nói: "Năm đó Yêu tộc công chúa ái mộ sư phụ, vì sư phụ thậm chí tự đoạn yêu mạch, cam nguyện rơi vào luân hồi cửu thế, đổi kiếp sau làm một đóa hoa sen dưới tòa thập ác hoá sinh trong hồ."
"Nàng có bệnh đi." Hoa Hi liền cười rộ lên, "Phải biết rằng, nàng là Yêu tộc thời điểm, tốt xấu còn có cơ hội lì lợm la liếm nói không chừng đế quân liền thích nàng, nhưng nàng là một đóa hoa sen...... Giống loài vượt qua quá lớn."
Già Nhược ngơ ngác mà nhìn nàng, như thế nào mỗi lần hắn cảm thấy nói năng hùng hồn đầy lý lẽ thời điểm, nàng đều có một phen mới lạ đặc biệt giải thích đâu?
Hơn nữa nói rất đúng giống còn rất đúng đâu......
"sư phụ phong hoa, khiến cho nàng cam nguyện làm một đóa hoa sen a."
"Trên đời ngốc nữ nhân quá nhiều, rốt cuộc là tình yêu quan trọng, vẫn là tánh mạng quan trọng đâu? Ta cảm thấy tánh mạng quan trọng nhất." Hoa Hi cảm thán, nàng tuyệt không phải sẽ vì tình yêu trả giá hết thảy người.
Nàng cùng Già Nhược hàn huyên trong chốc lát, hắn liền đi trở về.
Hoa Hi một lần nữa bàn khởi chân đả tọa, chính là đêm nay lại như thế nào đều không có biện pháp tập trung tinh thần.
Trong đầu thường thường hiện ra Trọng Tịch đế quân kia khuôn mặt, ở hồng hoang vẽ trong mộng, với vô số hoa sen vàng cùng huỳnh quang trung nở rộ tuyệt đại dung nhan ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!