Bán nữ cầu vinh

3.4K 82 9
                                    

Hoa Hi trở lại rơi phượng cư, chờ ở trong phòng Linh nhi liền lo lắng: "Tiểu thư, ngài như thế nào hiện tại mới vừa về? Vừa rồi phu nhân liên tục tìm ngài, ta thật vất vả mới nói ngài đang ngủ mới đẩy người đi."

"Mẫu thân muốn gặp ta làm cái gì?" Hoa Hi đem lá bùa cùng đan dược vừa mua đều giấu vào dưới giường, nhường Hoa Quế nhìn xem.
Kể từ Hoa Quế đi vào bên người nàng, nàng để cho Hoa Quế đừng lộ diện trước đám người Linh nhi.

Cho nên người này, bình thường đều là trốn ở dưới gầm giường , hắn còn vì thoải mái, trộm một đoàn bông làm cái ổ thoải mái.

Hoa Hi cười nhạo hắn là con chuột, nhường hắn không vui vài.

"Không phải là phu nhân muốn gặp ngài, là lão gia." Linh nhi chớp một hai mắt to, cũng là kiến thức nửa vời, "Lão gia ngay tại thư phòng, tỷ muốn qua đi sao?"

Hoa Hi do dự một chút, nàng vốn là dự định nghiên cứu một chút Tịnh Ngọc, xem một chút có thể hay không nhìn thấy hôm qua người nam nhân kia.

Nhưng Mặc Kình Thiên muốn gặp nàng? Đây chính là trăm năm vừa gặp chuyện tình a!
"Đi thôi, phụ thân muốn gặp ta, tại sao có thể không đi đâu?"

Hoa Hi thay xong quần áo, cùng Linh nhi cùng đi ra ngoài.

Ngoài thư phòng mặt, nha hoàn bà tử đều bị đánh phát ra ngoài , Hoa Hi đến thời điểm, ngay cả cái thông báo nha hoàn cũng không có.

Nàng đưa tay đang muốn gõ cửa, đột nhiên nghe thấy bên trong Thủy di nương liên tiếp cười khanh khách.

Xem ra, là ở làm tốt chuyện.

"Lão gia, đừng lộ liễu như vậy, nếu là có người đến làm sao bây giờ?""Đến thì thế nào? Gia yêu thương nữ nhân của mình, còn sợ người khác biết không?"

"Đúng là, lão gia thì không thể điểm nhẹ sao!" Thủy di nương thanh âm mềm mại như nước, thân thể lại càng nghe lời, khiến cho Mặc Kình Thiên thở hồng hộc.

"Gia bị thương, vài không có chạm vào ngươi, muốn chết gia, ngươi này đãng phụ..."

...
Đằng sau thanh âm càng ngày càng khó nghe, các loại tiếng va chạm, tiếng thở dốc, nghe được Linh nhi đỏ bừng cả khuôn mặt.

Hoa Hi ngược lại không sao cả, bình tĩnh mà đứng ở bên ngoài, khóe miệng khẽ nhếch cười.
Không có vài phút, bên trong liền kết thúc.

Thủy di nương hơi u oán nhu hòa ngán thanh âm: "Lão gia, lại một lần nữa sao ~ "
"Kỹ nữ phụ, ngươi nghĩ mệt chết gia sao? Mới vừa rồi còn không đủ ngươi sảng khoái ?" Mặc Kình Thiên hừ một tiếng, đứng lên mặc quần áo.

Thủy di nương ánh mắt sâu kín, nàng còn trẻ, đúng là Mặc Kình Thiên ở phương diện này cũng không như bề ngoài biểu hiện ra mạnh như vậy, nàng thật là có khổ không ra.

Nàng cũng muốn sinh con trai, đúng là nhiều năm như vậy liên tục không có tin tức, này căn bản không phải vấn đề của nàng, mà là Mặc Kình Thiên...

"Lão gia, kia Thiên Vũ chuyện tình, ngươi cũng sẽ cho Bình Nam Vương phủ tạo áp lực sao?"
"Đương nhiên, việc này nhất định phải thành! Tương Thế Kiệt vũ nhục nữ nhi của ta, liền như vậy chuyện sao?"

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ