Dựng dục Thần tộc

1.4K 47 1
                                    

Hắn sẽ thành Phật, chung có một ngày, hắn sẽ bỏ đi khối này bị hồng trần cùng nàng vây khốn thân thể, đăng nhập cực lạc chi cảnh.

***

Hoa Hi ngủ đến nặng nề, tuy rằng là đại bạch thiên, nhưng thật sự quá mệt mỏi.

Ít hôm nữa đầu cao chiếu, nhận thấy được bên người có thứ gì ở nhích tới nhích lui, mới mở mông lung đôi mắt.

"Ngô......" Nàng nhìn thấy gì? Ảo giác, nhất định là ảo giác......

Nàng lại bế trong chốc lát đôi mắt, lại mở, lúc này không phải là ảo giác đi......

Nàng ngây người một chút, sau đó ' xì ' một tiếng cười ra tới.

"Trọng tiểu tịch, đang làm gì ôm gối đầu lăn qua lăn lại?" Hoa Hi không nín được cười, gia hỏa này có bệnh sao?

Bất quá thịt hô hô thân thể như vậy lăn thật sự hảo manh hảo đáng yêu a!

Hảo tưởng xoa bóp xem, bất quá tưởng tượng đến hắn là Trọng Tịch, loại này ý niệm liền lập tức bị nàng đánh mất.

Hắn là thần vương đâu, như vậy cao cao tại thượng, như thế nào có thể cho phép phàm nhân đối hắn làm càn?

Tiểu Trọng Tịch từ gối đầu thượng lăn xuống tới, tay chân đều leo lên ở gối đầu thượng, chỉ ngẩng đầu lên, lộ ra ướt dầm dề mắt tím.

Hoa Hi tâm, thiếu chút nữa đã bị cặp kia kinh diễm đôi mắt cấp manh hóa......

"Nhàm chán a." Trọng tiểu tịch rầu rĩ mà nói, nàng vẫn luôn đang ngủ, hắn không có việc gì tình làm, chỉ có thể chính mình cùng chính mình chơi.

"Nhàm chán cũng không thể ôm gối đầu lăn a." Hoa Hi thật sự nhịn không được, hắn vừa rồi thật sự là quá khôi hài.

"Không ôm gối đầu ôm cái gì?" Trọng Tịch đôi mắt, bỗng nhiên yên lặng nhìn chăm chú nàng, ngập nước thật làm người tưởng chết chìm ở bên trong.

Hoa Hi khắc chế mà dời đi chính mình ánh mắt, ôm cái gì? Chỉ cần không ôm nàng thì tốt rồi.

Nàng đương nhiên biết hắn trong đầu tưởng cái gì.

Như vậy một con sói xám đặt ở chính mình bên người, thật sự là có chút nguy hiểm.

Hoa Hi cúi đầu ăn mặc giày, tựa hồ vô tình hỏi: "Lục Liên quốc sư là Thần tộc sao?"

"Đúng vậy." Trọng Tịch ôm gối đầu, ai oán mà nhìn nàng, làm gì lại hỏi nam nhân khác?

Lục Liên có hắn đẹp sao?

Có hắn như vậy có địa vị sao?

Có hắn như vậy đáng yêu sao?

Hắn sống sờ sờ mà ở nàng trước mặt, nàng cư nhiên xin hỏi nam nhân khác.

"Là trời sinh Thần tộc?" Hoa Hi lại hỏi.

Thần tộc cũng phân hai loại, có trời sinh chính là, kia cơ bản là ở tại bảy trọng thiên trở lên.

Còn có một loại, đó là hậu thiên tu luyện, nhân tộc, Yêu tộc, thú tộc, đều có thể tu luyện thành thần.

"Ngô......" Trọng Tịch không quá tình nguyện mà hồi tưởng, loại chuyện này, hắn cũng không nhớ rõ.

Thần giới có như vậy nhiều thần, không có khả năng mỗi một cái hắn đều nhớ rõ.

Huống chi Lục Liên chỉ là lên đồng mà thôi, hắn hiện giờ còn ở nhân giới, liền chứng minh hắn ở Thần giới địa vị cũng không phải rất cao.

"Cái này, có lẽ muốn đi tra tra Thần giới danh sách." Trọng Tịch nói, một tay chống mặt, "Ngươi cùng ta đi Thần giới đi."

"Quá hai ngày đi thôi." Hoa Hi mặc tốt giày đứng lên, Yến Huyền Ca sự tình còn không có giải quyết đâu, nàng không có khả năng hiện tại đi.

Không biết hắn đêm nay có thể hay không tới.

"Hảo." Trọng Tịch cũng bò dậy, cũng đi theo nàng cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm.

Độc Cô phượng thân thể không thoải mái, không có ra tới cùng nhau ăn.

Chầu này đã là cơm trưa, Hoa Hi động đũa phía trước, hỏi: "Có hay không chuẩn bị cơm chay?"

"Phu nhân đã sai người làm cơm chay cấp Vô Cương đưa đi." Linh nhi cười nói.

Hoa Hi gật gật đầu, lúc này mới bắt đầu ăn.

Ăn một nửa, Tứ Hỉ vội vã mà chạy ra nói, "Tiểu thư, phu nhân nói đau bụng, nô tỳ đã thỉnh đại phu khai thuốc dưỡng thai, nhưng phu nhân vẫn là đau!"

Bang!

Hoa Hi lập tức buông chiếc đũa, đứng lên liền chạy như bay tiến Độc Cô phượng trong phòng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ