Thu phục ma thú

1.3K 45 0
                                    

Không, kia hắc ảnh vừa rồi là trực tiếp từ thác nước bên trong đột phá ra tới!

Quả thực là cường tới rồi lợi lại trình độ!

"Là tam đầu quái!" Cẩm Phong vui vẻ mà nói, đối với phía dưới vung mạnh cánh, "Tam đầu quái! Chúng ta ở chỗ này!"

Xác thật là Hồng Hủy Thú, không thể tưởng được hắn sẽ như vậy cường ngạnh mà đuổi theo ra tới, thật không biết vừa mừng vừa lo.

"Hồng Hủy Thú!" Kia Ma tộc kinh hô một tiếng, "Hắn không phải bị phong ấn sao? Sao có thể ra tới?"

Nói chuyện , Hồng Hủy Thú chấn động cánh, thân thể cao lớn liền xuyên qua thật mạnh hơi nước bay lên tới.

Hơi mỏng cánh kích động lên phong, hơi kém làm Hoa Hi bọn người không có biện pháp bình thường ngự kiếm.

Chính là Hồng Hủy Thú bay lên tới, ba cái đầu chỉ là đối với kia Ma tộc rống lên một tiếng, cùng Hoa Hi giống nhau đối hắn cùng chung kẻ địch!

Ma tộc về phía sau lui một bước, hắn vốn là đứng ở tru ma thần kiếm mũi kiếm thượng, cái này thứ thiếu chút nữa liền đứng không vững ngã xuống.

Hồng y tóc đỏ, giờ phút này sắc mặt lại có chút tái nhợt, nheo lại đôi mắt, lạnh lùng mà nhìn thoáng qua Hồng Hủy Thú.

"Không thể tưởng được, ngươi cư nhiên quy thuận nhân tộc!" Cắn răng, Ma tộc nói ra nói, mang theo không cam lòng cùng phẫn nộ.

Hồng Hủy Thú ba cái đầu cùng nhau trật một chút, tựa hồ không quá nghe hiểu được này Ma tộc nói, nếu nghe không hiểu liền không cần cấp cái gì mặt mũi.

Hắn mở miệng ra, rống lên một tiếng, liền phác cánh làm bộ muốn triều hắn phác qua đi.

"Hừ! Ta còn không có được đến linh thể, bất hòa ngươi đấu! Chờ ta có linh thể, ngươi chờ!"

Kia Ma tộc cũng không phải mãng phu, này Hồng Hủy Thú lợi hại, Phong Vực vực chủ kiến hắn chỉ có đào mệnh chờ chết phân, này Ma tộc tuy rằng cường, nhưng đối mặt Hồng Hủy Thú vẫn là tương đương khó giải quyết!

Hắn oán hận mà nhìn thoáng qua Hoa Hi, "Chờ xem nha đầu thúi! Ta sẽ được đến ngươi!"

"Hừ! Ngươi có loại đừng chạy a! Người nhát gan!" Cẩm Phong hướng về phía hắn hô to.

Mà Hoa Hi chỉ là lạnh lùng mà giơ lên khóe môi, "Mộng không cần làm quá mỹ, phải biết rằng mộng cùng hiện thực, thông thường là tương phản."

"Phải không? Chờ xem đi!" Ma tộc cười lạnh một tiếng, quay người lại, màu đỏ quần áo đường hoàng dựng lên, cả người liền hư không tiêu thất.

Hồng Hủy Thú bổn tính toán phác qua đi, kết quả hắn biến mất, liền một trận thất vọng.

Vì thế, hắn đành phải chuyển qua ba cái đầu tới, nhìn Hoa Hi.

Trung gian trên đầu, kia viên ngôi sao nhỏ liền tính ở ban ngày, cũng có lộng lẫy quang.

"Đa tạ ngươi, Hồng Hủy Thú." Hoa Hi đối hắn ôm quyền nói.

Hắn nhìn Hoa Hi động tác, một trận mờ mịt khó hiểu.

Đó là có ý tứ gì?

"Tam đầu quái! Ngươi thật lợi hại nha!" Cẩm Phong đối hắn dựng thẳng lên cánh, "Có phong đại gia năm đó trình độ nga!"

"Thiếu thổi đi ngươi!" Hoa Hi ' thiết ' một tiếng, sau đó cúi đầu, nhìn phía dưới mênh mang trút ra hoàng tuyền hà.

"Hoa Hi, không cần lo lắng, có đế quân ban cho bảo hộ thần chú, bọn họ sẽ không chết."

Trăng Non Hàn U kéo mũ trùm đầu che khuất chính mình mặt.

Hắn từ tiểu liền biết chính mình diện mạo âm trầm trầm, sẽ dọa đến người khác, cho nên cho tới nay đều ngăn trở mặt, không cho người khác nhìn đến.

"Ân, chúng ta đi xuống tìm xem bọn họ đi." Hoa Hi gật gật đầu nói, đúng là bởi vì có bảo hộ thần chú, cho nên nàng mới vẫn luôn như vậy bình tĩnh mà đối phó cái kia Ma tộc.

Đế quân cho các nàng bảo hộ thần chú, nhất định sẽ bảo hộ bọn họ!

"Hoa Hi." Long Càn Nguyệt bỗng nhiên kêu trụ chuẩn bị đi xuống Hoa Hi, ngữ khí tuy rằng nhàn nhạt, nhưng vẫn là lộ ra một mạt quan tâm, "Cái kia Ma tộc, ngươi nhận thức đi, hắn đối với ngươi làm cái gì?"

Hoa Hi nao nao,

Trăng Non Hàn U cũng nhìn về phía nàng, hắn cũng rất hiếu kì, lại không biết hẳn là như thế nào mở miệng hỏi. 『.

"Hắn phía trước xâm nhập quá Huyền Vân Tông." Hoa Hi chỉ là nhàn nhạt mà nói, cũng không có đề cập nàng bị Ma tộc cắn sự tình.

"Hóa ra là hắn!" Trăng Non Hàn U bừng tỉnh đại ngộ, "Hắn có mục đích gì?"

"Hắn rốt cuộc đối với ngươi làm cái gì?" Long Càn Nguyệt vẫn là nhìn Hoa Hi, đôi mắt chưa từng dời đi quá nửa phân.

Hoa Hi sườn đối với hắn, không dám quay đầu đi xem hắn đôi mắt.

Nàng biết, hắn là ở lo lắng nàng, chính là, nàng đã bởi vì việc này làm hại ngọc thần không bao giờ có thể xuất hiện, cho nên, không nghĩ lại bởi vậy việc này lại hại Long Càn Nguyệt.

"Không có gì." Nàng nói thực bình đạm, có chút lạnh băng, "Thất hoàng tử, ngươi ta hiện tại quan hệ, ta không cần phải chuyện gì đều nói cho ngươi đi."

Nghe được nàng nói như vậy, Long Càn Nguyệt nao nao, đáy lòng hiện lên một mạt đau đớn.

Hắn nhẹ nhàng nhấp môi, trải qua Ma giới đào vong, trên mặt hắn đã có vài phần tiều tụy cùng tái nhợt, hắn thân thể vốn dĩ liền không tốt lắm, mà lúc này, trong lòng bỗng nhiên trào ra một tia đau đớn.

Hắn bỗng nhiên cúi đầu, che miệng kịch liệt mà ho khan lên.

Hoa Hi hơi hơi túc một chút mày, nhịn xuống tưởng nói xin lỗi xúc động, chỉ là bình đạm mà nói: "Thất hoàng tử thân thể không tốt, không cần cùng ta đi tìm người, Cẩm Phong, ngươi dẫn hắn đi Sao Băng nơi đó đi."

"Vì cái gì là ta a?" Cẩm Phong chính hâm mộ mà nhìn Hồng Hủy Thú, nghe vậy có chút không vui.

"Trừ bỏ ta chỉ có ngươi biết bọn họ ở nơi nào, ngươi có thể trước thời gian cùng Phục Chiến đoàn tụ, chẳng lẽ không cao hứng sao?" Hoa Hi nói.

"Hảo đi." Cẩm Phong mất mát mà nói, dù sao rời đi Ma giới, nguy hiểm đã giảm rất nhiều, "Đi thôi, nhân tộc hoàng tử."

Long Càn Nguyệt không có cự tuyệt nàng hảo ý, loại này thời điểm, bọn họ hai người ở bên nhau chỉ biết thực biệt nữu.

Hoa Hi cũng xoay người, tính toán cùng Trăng Non Hàn U cùng nhau đi xuống nhìn xem, chính là này Hồng Hủy Thú cũng đi theo nàng lại đây là chuyện như thế nào?

Hoa Hi quay đầu lại nhìn nhìn này ba cái đầu bàng nhiên cự vật.

Hồng Hủy Thú cũng cúi đầu nhìn nàng.

Nàng hai con mắt đối hắn ba con đôi mắt, thực mau liền bại hạ trận tới, đành phải hỏi: "Ngươi muốn đi theo ta sao?"

Hồng Hủy Thú ba cái đầu đều một điểm.

"Này không ổn đi, chúng ta cũng không thân, ngươi đi theo ta cũng rất phiền toái......"

Lời nói còn không có nói xong, Hồng Hủy Thú liền đối với nàng hừ một tiếng, trong cổ khí, hơi kém thổi trúng nàng từ Cự Khuyết trên thân kiếm một cái té ngã phiên đi xuống.

"Hảo hảo hảo, đi theo liền đi theo, ngươi đừng nhúc nhích thô a! Chúng ta đều là người văn minh!" Hoa Hi vội vàng nói.

Trăng Non Hàn U liền cười, chưa thấy qua biến sắc mặt nhanh như vậy.

Nghe được nàng đáp ứng rồi, Hồng Hủy Thú lúc này mới một lần nữa giơ lên cổ, đuổi kịp Hoa Hi cùng nhau hướng hoàng tuyền hà hạ du đi tìm Vô Cương.

Long Càn Nguyệt cùng bọn họ đi bất đồng phương hướng, đi rồi vài bước quay đầu lại, hoàng tuyền thác nước chung quanh hơi nước thật sự quá lớn, bất quá ngắn ngủn một lát, cũng đã nhìn không thấy Hoa Hi đám người thân ảnh.

"Có tam đầu quái ở, ngươi lo lắng cái gì?" Cẩm Phong liếc mắt nhìn hắn, nói.

"Ngươi như thế nào biết ta ở lo lắng?" Long Càn Nguyệt quay đầu, nhàn nhạt hỏi.

"Phong đại gia chính là trên đời này thông minh nhất gà!" Cẩm Phong nhìn hắn cười hắc hắc, "Ngươi thích tiểu Hi Hi, ta liếc mắt một cái liền đã nhìn ra!"

Long Càn Nguyệt khóe miệng hơi hơi giơ giơ lên, loại sự tình này, cũng không cần dấu diếm.

Hắn chính là thích Hoa Hi.

"Kỳ thật ta cảm thấy ngươi cùng tiểu Hi Hi thực xứng đôi." Cẩm Phong hai chỉ cánh đối ở bên nhau.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ