Hoa Hi giật mình, cái này tín hiệu là nàng nói cho La Cương vừa, làm hắn muốn tìm nàng liền đánh cái này tín hiệu.?
Hôm nay mới làm Linh nhi đi thông tri La di nương Mặc Kình Thiên kế hoạch, buổi tối La Cương vừa liền kìm nén không được tìm nàng.
Cười lạnh một tiếng, Hoa Hi lấy ra miếng vải đen che mặt, thân ảnh linh hoạt mà nhảy lên nóc nhà, hướng tới la phủ phương hướng mà đi.
La phủ.
La Cương vừa ở thư phòng đi tới đi lui, trong chốc lát thở ngắn than dài, trong chốc lát quăng ngã đồ vật, nha hoàn người hầu cũng không dám tới gần.
"La gia làm sao vậy? Tâm tình không hảo cũng không cần lấy đồ vật hết giận."
Một trận gió thổi vào tới, Hoa Hi đã ngồi ở án thư sau ghế trên, hai cái đùi đáp ở trên bàn, lười biếng tiêu sái, trong tay thưởng thức một chi bạch ngọc bút lông.
"Quỷ Nguyệt đại nhân!"
La Cương vừa vừa nghe đến nàng thanh âm, liền đại hỉ, vội vàng đi tới, "Như vậy vãn ngài có thể tới thật sự là quá tốt!"
"Lần trước thu La gia tiền, tự nhiên phải vì ngươi làm việc." Hoa Hi nhàn nhạt mà cười, thanh âm lại là thanh lãnh vô cùng.
La Cương vừa trong lòng căng thẳng, biết người này lai lịch không nhỏ, chỉ là nàng thần không biết quỷ không hay tiến vào năng lực, khiến cho người rất bội phục!
La gia không thiếu tiền, có thể sử dụng tiền tài mượn sức như vậy một vị cao thủ, tự nhiên là tốt nhất bất quá!
"Đại nhân nói một không nhị, tại hạ bội phục." La Cương vừa vội vàng ôm quyền, "Lúc này đây, thật sự là bất đắc dĩ, mới có thể đêm khuya thỉnh đại nhân tới."
"Nói đi, chuyện gì." Hoa Hi quyết đoán hỏi, nàng luôn luôn không thích ướt át bẩn thỉu.
"Vẫn là Mặc phủ sự tình, ta nghe nói, Mặc Kình Thiên kia vô tình vô nghĩa lão tặc, tưởng đem hắn tam nữ nhi Mặc Hoa Hi đưa cho Bình Nam Vương làm tiểu thiếp, mượn này làm Bình Nam Vương đáp ứng Tưởng Thế Kiệt cùng Mặc Thiên Tuyết hôn sự!"
La Cương vừa nói, trên mặt lộ ra khinh thường biểu tình: "Mặc Kình Thiên thật là heo chó không bằng! Chính mình nữ nhi cũng chà đạp như vậy!"
Hoa Hi vốn dĩ không để bụng, nàng trước nay không đem Mặc Kình Thiên coi như phụ thân xem, đối La Cương vừa càng là chỉ nghĩ lợi dụng hắn tiền tài.
Nhưng nghe đến hắn nói cuối cùng một câu, không khỏi đối người nam nhân này xem trọng nửa mắt.
Trên đời này, quả nhiên không phải mỗi cái phụ thân đều giống Mặc Kình Thiên như vậy, vì chính mình ích lợi, có thể một cái lại một cái hy sinh chính mình hài tử.
Hổ độc không thực tử.
Đối với chưa bao giờ cảm thụ quá thân tình Hoa Hi tới nói, mỗi một cái yêu quý con cái người, đều sẽ không quá xấu.
"Mặc Kình Thiên này cử, sẽ không ảnh hưởng cái kia kế hoạch, ngươi lo lắng cái gì?" Hoa Hi lạnh lùng hỏi.
La Cương vừa nói: "Đại nhân có điều không biết, kia Bình Nam Vương thật sự là cái sắc tự vào đầu hỗn đản, nghe nói Mặc Hoa Hi lớn lên tuyệt sắc khuynh thành, Bình Nam Vương chỉ sợ sẽ không dễ dàng buông tha như vậy một vị mỹ nữ."
"Ngươi lo lắng Bình Nam Vương vì mỹ nữ, không màng chính mình nhi tử?" Hoa Hi cười lạnh, "Liền tính Bình Nam Vương đáp ứng, hoàng hậu cũng sẽ không đáp ứng đi."
"Đây là hôm nay thỉnh Quỷ Nguyệt đại nhân tới nguyên nhân a!" La Cương vừa khuôn mặt u sầu đầy mặt, "Nghe nói chuyện này, hoàng hậu đã cho phép."
"Cái gì?" Hoa Hi bỗng nhiên ngẩng đầu.
Hoàng hậu vì cái gì sẽ giảo hợp tiến vào? Nàng không có khả năng tưởng mượn sức Mặc gia đi?
Mặc Kình Thiên thực lực, còn chưa tới làm hoàng hậu không màng chính mình cháu trai tuyệt hậu trình độ đi?
Trong lúc nhất thời, Hoa Hi trong đầu chuyển qua vô số ý tưởng, vô số giả thiết.
"Hậu thiên vây săn, hoàng hậu là cố ý mời các phủ nữ quyến, còn cố ý đem thiệp mời đưa cho Mặc Hoa Hi mẫu thân."
La Cương vừa một bên nói, một bên thở dài, "Chỉ sợ là Tưởng Thế Kiệt đã phế đi, liền tính giết sạch Mặc gia cũng không tế với sự, bởi vậy hoàng hậu suy nghĩ biện pháp này, đã mượn sức Mặc gia, lại làm Bình Nam Vương chiếm tiện nghi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!