Đánh tan ma quân

1.5K 48 1
                                    

"A a a ——" Phong Lăng gào rống, giống như bạo nộ dã thú giống nhau, hận không thể xông lên đem nàng lập tức đại tá tám khối!

Hoa Hi không để ý đến hắn tức giận, chỉ là nhìn về phía Hồng Hủy Thú, mỉm cười hỏi: "Thế nào? Này viên ngôi sao, trên trời dưới đất, chỉ có này một viên. ‖!"

Hồng Hủy Thú lại về phía trước đi rồi một bước, trong ánh mắt tràn ngập khát vọng.

Muốn, nghĩ vậy tinh quang......

"Muốn liền đi thôi!" Hoa Hi tay, lăng nhiên chỉ hướng kia một đám Ma tộc, khí thế kinh người, "Giết sạch bọn họ!"

Ngao ——

Hồng Hủy Thú gào rống một tiếng, liền hung mãnh mà nhằm phía Ma tộc.

Mấy nghìn người ma quân lập tức tan tác chạy tứ tán, thậm chí liền vực chủ mệnh lệnh cũng không nghe.

Kia Phong Lăng cầm lấy phong chi ma nhãn, không nghe mà niệm chú, triệu hoán Ma giới các nơi phong, bốn phương tám hướng gió lốc mãnh liệt mà đến, lại ở Hồng Hủy Thú trước mặt bất kham một kích!

Phong Lăng khiếp sợ mà nhìn một màn này, nửa ngày đều vẫn không nhúc nhích.

"Phong Lăng công tử! Mau chạy đi! Chúng ta ngăn cản không được Hồng Hủy Thú! Vẫn là chờ các đại vực vực chủ tới cùng nhau phong ấn hắn đi!"

Mặt sau có người lôi kéo Phong Lăng xoay người chạy như bay chạy trốn.

"Trốn?" Phong Lăng lẩm bẩm mà niệm cái này tự, ở hắn sinh mệnh, sao lại có thể xuất hiện ' trốn ' cái này tự?

Ngắn ngủn trong chốc lát, đã có vô số Ma tộc thi thể ngã trên mặt đất.

Một cái Ma tộc máu tươi bắn đến Phong Lăng trên mặt, hắn đóng một chút đôi mắt, lại nâng lên.

Hồng Hủy Thú hướng tới hắn phác lại đây.

Hắn ánh mắt, từ Hồng Hủy Thú đầu phía sau xuyên qua, thấy gặp được đứng ở giữa không trung nhân tộc thiếu nữ.

Trong tay nắm lập loè ngôi sao, mắt lạnh nhìn hắn.

Hắn không thể tin tưởng, cuộc đời này duy nhất một lần, cũng là đáng sợ nhất một lần thất bại, thế nhưng thua ở một nhân tộc thiếu nữ trong tay!

Hắn không cam lòng!

"Ta sẽ không bỏ qua ngươi!" Phong Lăng nghiến răng nghiến lợi, trong lòng tràn ngập khắc cốt hận ý!

Hoa Hi hơi hơi giơ giơ lên môi, lời này cũng là nàng tưởng nói.

Lần đó phong chi ma nhãn trung ký ức, cho nàng cuộc đời này lớn nhất thống hận, nàng chết đều sẽ không quên!

"Phong Lăng công tử, đi thôi! Lại không đi liền tới không kịp!" Mấy cái Ma tộc liều mạng lôi kéo Phong Lăng cùng nhau đào tẩu.

Có phía trước Ma tộc lót đế, còn có thể tranh thủ một chút đào vong thời gian, nếu không cùng Hồng Hủy Thú đối kháng, chỉ có đường chết một cái a!

Chung quanh tiếng chém giết, kêu thảm thanh, binh khí va chạm thanh âm, ma thú gào rống tiếng động, giao tạp hỗn loạn, tràn ngập ở Phong Lăng lỗ tai.

Hắn ngẩng đầu, gắt gao mà trừng mắt Hoa Hi, muốn đem nàng khắc tiến đồng tử, chặt chẽ mà nhớ kỹ!

Cái kia cao cao tại thượng thiếu nữ, khóe miệng ngậm cười lạnh, phảng phất nghiền xương thành tro, lộ ra cực hạn lạnh lẽo.

Cuộc đời này lớn nhất sỉ nhục cùng thất bại!

Bản công tử nhớ kỹ!

"Tiểu Hi Hi, tên kia là ai? Làm gì như vậy trừng mắt ngươi?"

Cẩm Phong từ Hồng Hủy Thú trên đầu, nhảy đến Cự Khuyết trên thân kiếm, nhìn kia Hồng Hủy Thú quét ngang ngàn quân khí thế, liền vỗ tay.

"Phong Vực vực chủ nhi tử." Hoa Hi nhàn nhạt mà nói, dời đi ánh mắt nhìn hắn, "Ngươi như thế nào sẽ cùng tam đầu thủy quái ở bên nhau?"

"Nói đến lời nói trường." Cẩm Phong kiều kiều chính mình cái đuôi nói, "Chờ năm đại vực vực chủ tới rồi, hợp lực dùng phong ấn nói, thực mau sẽ đem tam đầu quái đi xuống."

"Chúng ta đi nhanh đi." Hoa Hi xoay người, bay về phía Long Càn Nguyệt đám người.

Thấy Hồng Hủy Thú xoay ngược lại, bọn họ cũng là giật mình không nhỏ.

Không thể tưởng được Hoa Hi cư nhiên có thể làm Hồng Hủy Thú trợ giúp bọn họ đối phó Ma tộc, cái này xem như vận khí, cũng là tương đương lợi hại vận khí đi.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ