Hoa Hi bỗng nhiên ngẩng đầu lên: "Thật sự?"
"Hẳn là thật sự, này tin tức là Thái tử tâm phúc truyền đến, người nọ vẫn luôn đang đợi ngươi, chính là không dám chờ lâu lắm, liền đi trở về, nhưng hắn nói, thỉnh ngươi cần phải đi gặp Thái tử một mặt, có rất chuyện quan trọng!"
"Hảo! Ta lập tức liền đi!" Hoa Hi lộ ra vui mừng, phảng phất đẩy ra mây mù thấy thái dương.
Thật tốt quá, Long Càn Ngọc tỉnh, như vậy vội vã tìm hắn, nhất định là có rất chuyện quan trọng đi!
Có lẽ, đúng là về Công tử Cơ Nguyệt!
Ngày đó ở hàn vụ trên đảo, hắn đến tột cùng nhìn thấy gì đâu?
Thực mau là có thể biết đáp án!
Hoa Hi lập tức đi ra cửa, nếu không phải không thể ở hoàng cung trên không ngự kiếm, nàng đã sớm ngự kiếm tiến đến!
Bất quá, nàng tốc độ cũng không chậm!
Giờ phút này, sắc trời đã dần dần tối tăm, đã là chạng vạng, như máu tà dương treo ở chân trời, nhuộm đẫm ra một mảnh mê ly sắc thái.
Hoàng cung hồng tường kim ngói, ở hoàng hôn dưới, lộ ra cô đơn an tĩnh bóng ma.
Hoa Hi ẩn núp tiến Thái tử cung, chung quanh an tĩnh, một người đều không có.
Chẳng lẽ, còn không có ai phát hiện Long Càn Ngọc đã tỉnh sao?
Đúng rồi, hắn chỉ làm tâm phúc tới thông tri nàng, liền hoàng hậu cùng Hoàng Thượng đều không hiểu được đi.
Hoa Hi tránh đi bên ngoài trầm mặc thị vệ, lén lút tiến vào Thái tử cung tẩm điện trung.
Nàng từ cửa sổ tiến vào, cửa sổ cùng tẩm điện, còn có một phiến bình phong che đậy, nàng mới vừa đi đến bình phong mặt sau, liền bỗng nhiên nghe được hét thảm một tiếng!
"Thái tử điện hạ!" Kêu thảm tiếng vang triệt cả tòa Thái tử điện, cuối cùng quy về yên lặng.
Hoa Hi bước chân bỗng nhiên dừng lại, đứng ở bình phong mặt sau, xuyên thấu qua bình phong khe hở, nhìn đi ra ngoài.
Hóa ra bên ngoài im ắng, không phải bởi vì không có người, mà là tất cả mọi người ở bên trong.
Hoàng hậu, Hoàng Thượng, còn có vài vị hoàng tử, Thất hoàng tử Long Càn Nguyệt tự nhiên cũng ở trong đó.
Không có người ta nói lời nói, đại khái là bị đế vương tức giận kinh sợ ở.
Hoàng đế trong tay cầm một phen kiếm, từ một cái hắc y thị vệ trong bụng rút ra, mặt trên tí tách nhỏ huyết, mà đế vương sắc mặt, tràn ngập bạo nộ!
Tẩm điện trung ương trên mặt đất, quỳ đầy đất thị nữ thái giám, mỗi người đều run bần bật, sợ tiếp theo cái chết chính là chính mình.
"Thái tử thức tỉnh, các ngươi đều không có phát hiện sao?" Hoàng đế rống giận!
Tuy rằng hoàng hậu hoà bình Nam Vương quyền thế ngập trời, nhưng kỳ thật vị đế vương này trong lòng, đối Thái tử Long Càn Ngọc vẫn là phi thường yêu thương.
Rốt cuộc đứa con trai này, là hắn đông đảo nhi tử trung, xuất sắc nhất, nhất giống hắn một cái!
"Hoàng Thượng thỉnh bớt giận, còn hảo thần thiếp phái người ở Ngọc nhi bên người, Triệu lâm cái này cẩu nô tài, dám cùng ngoại nhân, ý đồ mưu hại Thái tử, hơi kém khiến cho hắn thực hiện được!"
Hoàng hậu đứng lên, ôn nhu mà đỡ hoàng đế, làm thái giám đem hoàng đế trong tay kiếm lấy đi.
"Chỉ là này cẩu nô tài miệng như vậy ngạnh, đến chết cũng không chịu nói hắn đi ra ngoài thông tri ai!" Hoàng đế như cũ nan giải trong lòng lửa giận, hạ lệnh làm người đem Triệu lâm thi thể kéo đi ra ngoài uy cẩu!
"Bọn họ nhất định là sớm có dự mưu." Hoàng hậu mắt phượng trung hơi hơi chớp động một mạt hàn quang, "Hại Ngọc nhi, cũng nhất định là người kia!"
"Bắt lấy người kia, nhất định phải ngũ mã phanh thây, liên luỵ cửu tộc! Phương giải trẫm trong lòng chi hận!" Hoàng đế ngồi xuống, một quyền nặng nề mà nện ở ghế trên.
Hoàng hậu môi đỏ liền bỗng nhiên giơ lên một tia lạnh băng cười, nàng nhìn thoáng qua Triệu lâm thi thể, nói: "Hoàng Thượng, trẫm ca ca Bình Nam Vương trong phủ có một vị người tài ba dị sĩ, khứu giác nhanh nhạy, chỉ cần hắn ngửi được một thân người thượng hơi thở, liền có thể phán đoán ra hắn đi qua địa phương nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!