Kiếm Linh nổi giận

2.4K 65 1
                                    

Vô Cương chuyển mắt nhìn nàng, hơi hơi kinh ngạc, sau một lát mới gật gật đầu, nói: "Ngươi nói đúng, phật hiệu Vô Cương."

Nhìn hắn trong mắt dần dần bình thản xuống dưới, Hoa Hi mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bình tĩnh trong chốc lát, Vô Cương bỗng nhiên nói: "Kỳ thật, ngươi so với ta có tuệ căn, chỉ là không chịu hướng Phật."

"Hướng Phật? Ta vì sao phải hướng Phật? lúc Ta cực khổ, Phật chưa từng cứu vớt ta. Ta có tuệ căn, chỉ có thể nói, hết thảy đều là bức bách ra tới, nếu ngươi cái gì cũng đều trải qua thì tự nhiên đều có thể nhìn thấu mọi thứ."

Vô Cương kinh ngạc nhìn nàng, cái gì đều trải qua quá? Nàng mới nhỏ như vậy......

Hai người đang nói, bên ngoài liền truyền đến kinh hô thanh âm.

"Là Hoan Hỉ Cung Thần Nguyệt Thiên Hạc." Vô Cương vừa nghe thanh âm là có thể phân rõ ra người tới.

Hoa Hi cười hắc hắc: "Nhìn dáng vẻ nàng gặp được đại phiền toái, quản nàng đâu!"

Nhưng mà, Vô Cương sao có thể nghe nàng? Loại này hòa thượng nhất không thiếu chính là từ bi tâm!

Nàng trong lúc nói chuyện, Vô Cương đã đứng dậy, bay nhanh mà từ cửa động lược đi ra ngoài.

"Thật là phiền toái!" Hoa Hi cũng không thể không cùng đi ra ngoài.

Mới ra cửa động, một trận cuồng phong hơi kém cuốn nàng ngã ra đi, may mắn nàng dừng chân đủ ổn, mới miễn cưỡng chống đỡ trụ.

Gió thổi con mắt rất khó mở, nhưng Hoa Hi vẫn là thấy lệnh người khiếp sợ một màn!

Chỉ thấy cuồng phong có đủ loại hình thái người cùng thú ở gào rống, chạy vội, tất cả đều là nửa trong suốt ảo ảnh, một đám trên người đều tản mát ra một cỗ oán khí màu lam!

Thần Nguyệt Thiên Hạc bị này đó ảo ảnh vây quanh ở bên trong, triệu hồi ra chính mình triệu hoán thú hạc linh ở gian nan mà chống cự lại.

Hoa Hi bỗng nhiên nhớ tới ở Tịnh Ngọc, ngọc thần nói qua nói!

Này đó tất cả đều là kiếm vô chủ, mang theo oán khí, cần thiết nếm đến máu tươi tư vị, mới có thể bình ổn!

Tuyết trắng áo cà sa ở ảo ảnh trung bay nhanh mà đi qua mà qua, sở đến chỗ, một trận trang nghiêm Phật âm, cùng với từng trận thanh quang!

Những cái đó ảo ảnh vốn là là vô số cường đại linh lực ngưng tụ mà thành, ở giữa vũ khí, hình thành mãnh liệt oán khí!

Mà Vô Cương thanh liên cấm chú trong truyền thuyết có thể hấp thụ linh lực đối thủ!

Trước kia không có gặp qua, hiện tại vừa thấy, mới biết được danh bất hư truyền, thực lực lục trọng thiên, quả nhiên rất mạnh!

Những ảo ảnh bị thanh quang tiếp xúc lúc sau, bay nhanh mà trong suốt đi xuống, sau đó thối lui, không dám dễ dàng ngăn cản.

Nhưng bất đắc dĩ chính là, ảo ảnh số lượng thật sự quá nhiều, đi rồi mấy cái, vô số liền chen chúc đi lên!

"Cẩn thận mặt sau!"

Hoa Hi hô một tiếng, chỉ thấy một đạo ảo ảnh bỗng nhiên hóa thành một thanh bảo kiếm hình rồng, hướng tới phía sau lưng Vô Cương đâm thẳng mà đi!

Nghe được nàng thanh âm, Vô Cương trên người dâng lên kim quang, hình thành một cái màu vàng hư ảo bảo tháp, bao phủ toàn thân!

Kia bảo kiếm đánh vào bảo tháp thượng, không có tạo thành nửa điểm nhi thương tổn, chỉ có thể không cam lòng mà lui xuống đi.

Mà Vô Cương cũng vào lúc này, bắt được bị ảo ảnh vây quanh Thần Nguyệt Thiên Hạc, không hề ham chiến, bắt lấy nàng liền đi.

"Đi mau!" Cùng lúc đó, Vô Cương cũng đối Hoa Hi hô một tiếng.

Dùng đến hắn kêu sao? Hoa Hi sớm đã chạy về phía trước!

Kia trong sơn động đã sớm không an toàn, vì kế này, chỉ có thử, cùng nhóm Kiếm Linh đấu một trận!

Chỉ có tiến vào Mộ Kiếm, được đến triệu hoán kiếm, này đó Kiếm Linh mới có thể bình ổn xuống dưới!

Bởi vì Kiếm Linh nhóm sẽ không công kích bị triệu hoán kiếm nhận chủ nhân loại!

Hoa Hi chạy ở đằng trước, nàng thân pháp kỳ mau, hơn nữa hành động lộ tuyến tương đương quỷ dị, bỗng nhiên hướng tả, bỗng nhiên hướng hữu, hư hư thật thật căn bản phân không rõ ràng lắm thật giả!

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ