Trốn chạy sư môn

1.1K 40 9
                                    

Kia tuyết trắng thân ảnh nhanh chóng chạy đến Chuông Hàng Ma trước mặt, thân thể thượng hiện lên kim sắc Phù Đồ kim thân, sau đó hắn liền cắn răng, thừa nhận ' vạn ' tự chú ấn va chạm lại đây cường đại lực lượng!

Phốc ——

Một búng máu phun ra thật xa, kia ' vạn ' tự chú ấn đánh vào thân thể hắn thượng, kia Phù Đồ kim thân cũng cấp không được hắn toàn bộ bảo hộ, hắn vẫn là lập tức liền bị trọng thương!

"Đại sư huynh! Là Vô Cương Đại sư huynh!" Phía dưới có người cao giọng hô, liếc mắt một cái liền nhận ra Vô Cương!

Đại sư Độ Ách sắc mặt từ khiếp sợ lúc sau, trở nên khó coi cực kỳ. (?

Như thế nào sẽ là Vô Cương?

' vạn ' tự chú ấn tuy rằng đụng phải Vô Cương, nhưng cũng không có biến mất, mà là đẩy thân thể hắn, vẫn luôn đánh vào Chuông Hàng Ma thượng.

Mắt thấy chính mình ái đồ sẽ chết thảm ở ' vạn ' tự chú ấn cùng Chuông Hàng Ma , Đại sư Độ Ách vội vàng một lần nữa kết ấn, cuối cùng một khắc ngăn cơn sóng dữ, đem Chuông Hàng Ma bỏ chạy.

Mất đi chống đỡ, Vô Cương thân thể thẳng tắp từ giữa không trung rơi xuống xuống dưới, mà ' vạn ' tự chú ấn tắc thẳng tắp đâm về phía sau mặt phật điện, trong khoảng thời gian ngắn rộng lớn đại điện lập tức hủy trong một sớm!

"Vô Cương......"

Hoa Hi trước mắt đỏ như máu sương mù nhanh chóng thối lui, đáy mắt tái hiện thanh triệt đen nhánh.

Tú Thiết Kiếm thất vọng mà thở dài một tiếng, này tiểu hòa thượng, tới thật không phải thời điểm a!

"Đại sư huynh!"

Một đám võ tăng sôi nổi đứng lên, kinh ngạc nhìn vị này luôn luôn thiên phú trác tuyệt, kinh tài tuyệt diễm Đại sư huynh.

Chùa Phạn Âm trẻ tuổi đệ tử, cơ hồ mỗi người đều sùng bái hắn.

Thấy hắn bỗng nhiên rời đi bế quan gương sáng đài, chạy tới nơi này xả thân cứu một cái Ma tộc, thật là không thể tưởng tượng.

Thật lớn khiếp sợ chỉ làm cho bọn họ ngơ ngác mà nhìn hắn, mà ai cũng không dám tiến lên đây.

Vô Tâm có chút tự trách, Đại sư huynh là nhìn đến hắn lưu lại tờ giấy mới đến sao? Là hắn hại Đại sư huynh sao?

"Vô Cương." Đại sư Độ Ách già nua lại uy nghiêm thanh âm vang lên tới, ở hương khói lượn lờ Phạn âm trong chùa, này thanh âm giống như sáng sớm xao chuông tiếng động giống nhau, trầm trọng, thần thánh, nặng nề mà va chạm trong tim thượng.

Vô Cương trong miệng đứt quãng chảy ra máu tươi, tuấn tú sạch sẽ khuôn mặt thượng lại không có chút nào hối ý, thanh minh hai tròng mắt, nâng lên tới, nhìn chính mình sư phụ.

"sư phụ, nàng không phải người xấu, đệ tử không thể trơ mắt nhìn nàng gặp nạn......"

"Ngươi cũng biết nàng là Ma tộc?" Đại sư Độ Ách vẫn là như vậy bình tĩnh không gợn sóng mà dò hỏi.

Ma tộc?

Vô Cương ngẩn ra, chậm rãi quay đầu lại nhìn về phía Hoa Hi, nàng quỳ rạp trên mặt đất, trên người màu đen linh lực còn không có tán sạch sẽ, như cũ ra bên ngoài mạo hiểm.

Lấy hắn tu vi, hơn nữa phía trước Chuông Hàng Ma áp bách, nàng Ma tộc hơi thở sớm đã che dấu không được, bị hắn cảm giác tới rồi.

Vô Cương trong lòng, dâng lên nào đó không biết cảm xúc, như là tẩm ở một mảnh nước đắng trung, làm hắn khó chịu mà nhăn lại mi.

Mà Hoa Hi cũng chậm rãi ngẩng đầu, trong thanh triệt đôi mắt đầy hồng tơ máu, là đấu tranh một ngày lúc sau lưu lại mỏi mệt.

"Ta là Ma tộc......" Hoa Hi thấp giọng nói.

Vô Cương môi hơi hơi mấp máy một chút, muốn nói cái gì, lại cuối cùng không có nói ra.

Hắn chậm rãi đem ánh mắt chuyển hướng chính mình sư phụ, sau đó che lại ngực gian nan mà bò dậy, hai đầu gối quỳ trên mặt đất.

"Mặc dù nàng là Ma tộc, đệ tử cũng không đành lòng xem nàng gặp nạn." Hắn nói...... Hảo kiên quyết.

"Vô Cương! Ngươi có biết ngươi nói cái gì nữa?" Trụ trì đại sư khiếp sợ, lớn tiếng nói.

Không đành lòng? Hắn chính là Chùa Phạn Âm nhất kiêu ngạo đại đệ tử!

Hắn có thể nào đối một cái Ma tộc không đành lòng?

Phật ma bất lưỡng lập, sao có thể có dấu tư tâm?

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ