Quái vật chặn đường

2.1K 53 2
                                    

Đãi đi đến bọn họ ẩn thân chỗ khi, kia Cẩm Phong bỗng nhiên vùng vẫy cánh, hú lên quái dị liền đập xuống tới.

Mão ngày kim gà quang còn không kịp phóng thích mà ra, bỗng nhiên một lá bùa trống rỗng bay ra tới, vô số lôi quang chỉ một thoáng phát ra!

"A ha ha ha!" Cẩm Phong mao bị lôi quang quét đến, lập tức liền phát ra hồ vị, hắn quái kêu lùi lại trở về.

Mà cự đỉnh phục tê cũng là vừa thấy lôi quang liền sợ tới mức chân mềm, đại khái cũng là bị Trọng Tịch lôi cấp phách sợ!

Hoa Hi vươn tay, bắt lấy lôi quang một bên, ngăn lại chúng nó tới gần kia hai tên gia hỏa.

"Chà chà, các ngươi hai cái không có việc gì ban ngày ban mặt tới nơi này hù dọa người làm gì?"

"Nha đầu thúi, ai hù dọa ngươi? Thượng một lần chúng ta bị ngươi hại thảm, hiện tại chúng ta là tới báo thù!" Cẩm Phong khanh khách kêu nói.

"Báo thù?" Hoa Hi cười, "Chỉ bằng các ngươi hai cái ngu ngốc?"

"Ngươi dám khinh thường chúng ta? Ngươi có biết hay không chúng ta là cái gì cấp bậc thần thú?" Phục Chiến nổi giận.

"Mặc kệ cấp bậc cỡ nào cao, chỉ số thông minh trước sau là ngạnh thương a." Hoa Hi phiết miệng, âm trắc trắc mà cười, "Các ngươi hiện tại dừng ở ta trong tay đâu."

"Ngươi muốn làm gì? Ngươi đừng đắc ý! Nếu chúng ta đem lần trước ngươi đánh lén Trọng Tịch sự tình nói cho hắn, ngươi liền xong đời!"

Hoa Hi nhướng mày, này hai tên gia hỏa còn dám uy hiếp nàng?

"Uy uy, chớ quên a, lần trước là ai đem ta đi tam sinh trì? Là ai đem ta biến thành người kia? Là các ngươi cho ta sáng tạo cơ hội, mới đánh lén thành công!"

Cẩm Phong cùng Phục Chiến một tiểu một đại bốn con mắt đều trừng mắt nàng.

Nữ nhân này giống như thực thông minh bộ dáng!

Không dễ chọc!

Đây là các nàng trong lòng lúc này duy nhất nhận định ý tưởng!

"Tiểu phong phong làm sao bây giờ? Hóa ra chúng ta cùng nàng là một cái trên thuyền châu chấu!" Phục Chiến nôn nóng hỏi.

"Câm miệng!" Cẩm Phong gõ một chút hắn đầu, cái này ngu ngốc!

Hoa Hi dùng tán thưởng ánh mắt nhìn thoáng qua Phục Chiến, cười nói: "Vẫn là ngươi thông minh!"

"Hắc hắc." Phục Chiến hàm hậu mà cười, quái ngượng ngùng.

Lớn như vậy, rất ít có người khen hắn thông minh đâu.

Cẩm Phong dùng sức chọc hắn một chút, có chút tiền đồ a ngu ngốc! Không cần bị nữ nhân này nắm cái mũi đi!

"Nha đầu thúi, ngươi đừng nghĩ uy hiếp chúng ta, dù sao chúng ta mấy ngàn năm trước liền đem Trọng Tịch cấp đắc tội, không để bụng lại đắc tội một lần!" Cẩm Phong ngẩng đầu, một bộ liệt sĩ chịu chết biểu tình.

"Hảo a, chúng ta đây hiện tại liền đi Trọng Hoa Cung." Hoa Hi cũng không chút nào yếu thế mà nói.

"Tiểu phong phong, không được a, không thể đi tìm Trọng Tịch, hắn nếu là biết ngươi đem nàng biến thành người kia đi lừa hắn, khẳng định sẽ đem chúng ta hai cái lột da!"

Phục Chiến cấp xoay quanh, bị Cẩm Phong đạp một móng vuốt.

Hoa Hi chọn mi nhìn bọn họ, này hai quái vật chỉ số thông minh cũng nghĩ đến tìm nàng phiền toái, thật là tự tìm tử lộ a.

"Hừ, đừng cho là ta là sợ ngươi, ta cũng không phải sợ Trọng Tịch!" Cẩm Phong hừ một tiếng, "Ta có thể buông tha ngươi, bất quá ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện!"

"Không được, ta không muốn cùng ngươi nói điều kiện." Hoa Hi gọn gàng dứt khoát cự tuyệt.

Cẩm Phong tức giận đến nhảy dựng lên, "Ngươi ngươi ngươi, ngươi không đáp ứng nói, cẩm đại gia hôm nay cùng ngươi cá chết lưới rách!"

Xem hắn như vậy buồn cười, Hoa Hi đành phải nói: "Điều kiện gì?"

"Ngươi muốn mang theo chúng ta rời đi Thần giới!" Cẩm Phong thở phì phì mà nói.

"Phải rời khỏi Thần giới ngươi sẽ không chính mình đi sao?" Thần tộc đi nhân giới có hay không tự mình đi!

"Chúng ta nếu có thể đi liền sẽ không cửu ngàn năm cũng ngốc tại nơi này." Cẩm Phong bất mãn mà nói.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ