Lục Liên đem đào ra trái tim, bỏ vào tế nữ phủng khay, sau đó lui ra phía sau một bước, nhìn trên thạch đài chết đi người.
Hắn nâng lên tay, không có Đại Tư Tế to rộng quần áo, hắn động tác như cũ ưu nhã, tràn ngập thần thánh cảm giác.
Ngón tay thượng toát ra một đoàn màu trắng ngọn lửa, khoảnh khắc , liền đem trên thạch đài nam nhân đốt cháy thành một mảnh hư vô.
Ngọn lửa quang mang từ trên thạch đài phương viên cửa sổ biến mất, nơi đó, nhất định có thể làm bầu trời thần thấy được đi.
Kế tiếp, đến phiên Hoa Hi.
Lục Liên chuyển qua ánh mắt, đối nàng vẫy tay.
"Lại đây đi."
Tựa hồ không phải làm nàng đi chịu chết, mà là làm nàng qua đi ăn cơm giống nhau, nhẹ nhàng bâng quơ.
Không còn có so với hắn càng bình tĩnh người.
Hoa Hi đứng cũng không nhúc nhích, lạnh lùng hỏi: "Ngươi cũng sẽ như vậy giết ta?"
"Ngươi là tế phẩm."
"Không phải đã nói, tế phẩm lựa chọn, là tội ác tày trời hoặc là tự nguyện người sao?"
Lục Liên nhìn nàng, tựa hồ đang đợi nàng nói ra lý do tới.
Hắn có tốt như vậy kiên nhẫn thật là hiếm thấy.
Cao quý thanh lãnh quốc sư, nguyên tưởng rằng hắn sẽ dùng điểm nhi khác thủ đoạn làm nàng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ trở thành tế phẩm đâu.
"Ta tưởng, Trọng Tịch là thần vương, hắn nhất định không gì không biết, hắn chẳng lẽ không biết nói, ta cái này tế phẩm không phải tự nguyện sao?"
"Làm càn! Dám thẳng hô đế quân tên huý!" Tế nữ nhóm tất cả đều phẫn nộ rồi, sôi nổi trừng mắt nàng.
Liền Lục Liên đều hơi hơi nhíu nhíu mày, "Nơi này là thần điện, không được làm càn."
"Ta đều sắp chết, còn quản cái gì làm càn không bỏ tứ?" Hoa Hi không sao cả mà nói, "Ta sẽ ngoan ngoãn theo tới, nguyên tưởng rằng đế quân sẽ rõ sát vật nhỏ, biết ta đều không phải là tự nguyện, không nghĩ tới đều mau thượng dàn tế bị làm thịt, hắn còn hoàn toàn không biết gì cả đâu."
"Đế quân kiểu gì bận rộn, sao lại để ý tới ngươi này nho nhỏ phàm nhân?"
Cái kia dẫn nàng tới tế nữ, vốn là đối nàng phía trước đối Trọng Tịch bất kính mà trong lòng không mau, lúc này càng là không quen nhìn nàng!
Đế quân là Lục giới cộng chủ, há dung nàng một cái nho nhỏ phàm nhân làm càn?
"Ta là nho nhỏ phàm nhân?" Hoa Hi chỉ chỉ cái mũi của mình, "Chẳng lẽ, ta không phải hắn tế phẩm sao? Hiện tại hiến tế không phải đang ở tiến hành sao? Chẳng lẽ cái này nghi thức, hắn cũng không có đang xem?"
"Nói bậy!" Tế nữ nhóm trăm miệng một lời nói.
Hoa Hi liền cười lạnh, mù quáng sùng bái, xem ra này đó tế nữ nhóm, cũng không mấy cái gặp qua Trọng Tịch đi!
Lục Liên hơi hơi nâng nâng tay, ngăn cản các nàng tranh chấp đi xuống, đôi mắt chậm rãi nhìn về phía Hoa Hi.
"Ngươi, không muốn làm tế phẩm sao?"
"Kia đương nhiên!" Ai sẽ không có việc gì tới tìm chết a?
Nàng bất quá là không nghĩ cấp trong nhà mang đến phiền toái, càng không nghĩ liên lụy Long Càn Ngọc, cho nên mới sẽ tự nguyện tới.
Mặc Kình Thiên kia lão đông tây đã sớm đoán chắc, nếu nàng phản kháng không từ nói, Hoàng Thượng tức giận, chỉ sợ sẽ liên lụy Độc Cô phượng đám người.
Hắn tuy rằng ở trong tù, thật cũng không phải ngu xuẩn.
Bất quá hắn đại khái không nghĩ tới, Hoa Hi lại có lớn như vậy lá gan, dám mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm tới trong thần điện, tìm quốc sư khiếu nại.
Nàng không phải tự nguyện, dựa theo tiền nhiệm đế quân thần dụ, là không thể làm nàng làm tế phẩm đi.
Đương nhiên, tuân thủ này nói thần dụ tiền đề là, Trọng Tịch cũng là như trên mặc cho đế quân như vậy nhân từ anh minh thần vương.
Lục Liên nhìn nàng, nói: "Hiến tế đã bắt đầu rồi, không kịp thay đổi người." ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalneNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!