Vô Cương mất khống chế

1.6K 48 1
                                    

"Ngươi muốn thế nào?" Hoa Hi lạnh lùng hỏi.!

"Nghe nói các ngươi là thần vương Trọng Tịch lựa chọn người, có thể làm hắn lựa chọn, nhất định là tâm tính cứng cỏi người, không sai đi." Kia công chúa không thể hiểu được mà nói những lời này.

Hoa Hi cùng Vô Cương đều im lặng nhìn nàng.

"Quả nhiên rất bình tĩnh đâu, trách không được ca ca nói đúng phó các ngươi phải dùng đặc biệt biện pháp." Kia công chúa khóe miệng biên tươi cười có chút thần bí quỷ dị.

"Đối phó chúng ta?" Hoa Hi nheo lại đôi mắt, "Những người khác cũng bị các ngươi bắt được sao?"

"Đương nhiên." Công chúa cười nói, "Ngươi cùng tiểu hòa thượng thực đặc biệt, cho nên muốn đơn độc nhốt tại nơi này."

"Như thế nào đặc biệt?" Hoa Hi mắt lạnh nhìn nàng.

"Ngươi cùng một nữ nhân khác so sánh với, ta biết tiểu hòa thượng càng thích ngươi."

Hoa Hi ngẩn ra, mà Vô Cương tắc phảng phất không có nghe được giống nhau, như cũ trầm tĩnh đạm nhiên.

Công chúa cười nói: "Tiểu hòa thượng, còn nhớ rõ hồng hoang vẽ mộng sao?"

Vô Cương mở to mắt, thanh tịnh trong mắt, bỗng nhiên hiện lên một mạt hoảng loạn.

"Ha ha ha!" Công chúa vui vẻ mà cười to, "Phật ma một đường , ngươi như thế tuệ căn, phải đối phó ngươi, ca ca chính là hao tổn tâm huyết đâu! Bất quá, người luôn có nhược điểm, hôm nay, khiến cho ngươi mộng đẹp trở thành sự thật như thế nào?"

"Đê tiện vô sỉ!" Hoa Hi giận dữ, Vô Cương hồng hoang vẽ mộng, nàng mơ hồ biết một chút.

Mà nàng cũng biết, hồng hoang vẽ mộng, là sẽ trở thành sự thật......

Nghe thế nữ nhân nói ra hồng hoang vẽ mộng trong nháy mắt, nàng tâm cũng trầm xuống.

Vô Cương hồng hoang vẽ mộng......

"Cám ơn ngươi khích lệ! Đê tiện vô sỉ, theo ta nhóm Ma tộc tối cao vinh dự nga! Ha ha ha!" Kia công chúa cười lớn, "Như thế nào? Sợ sao?"

"Vì sao không đồng nhất đao giết chúng ta càng thống khoái đâu?" Hoa Hi phẫn nộ mà nói.

Chết, nàng trước nay đều không có sợ quá!

"Giết các ngươi có cái gì hảo chơi? Chúng ta nếu đem thần vương lựa chọn người, một đám dẫn | dụ sa đọa nhập ma, chẳng phải là càng thống khoái!"

Hoa Hi đôi mắt trung xuất hiện ra mãnh liệt túc sát!

Đây là bọn họ mục đích!

Trách không được ở bên ngoài thời điểm, kia chỉ ma thú không có giết bọn họ, ngược lại lợi dụng phong chi ma nhãn đem bọn họ đưa tới nơi này.

Bọn họ là Trọng Tịch lựa chọn người, nếu bọn họ sa đọa nhập ma, đối với Trọng Tịch tới nói, là cái lớn lao sỉ nhục.

Này đó Ma tộc, hảo đê tiện!

Mà lúc này, làm nàng cảm thấy sợ hãi chính là, trong cơ thể linh lực đã còn thừa không có mấy, liền phá kiếm đều không có phản ứng.

Phong thú phù Hắc Thủy Huyền Xà, cũng cùng nàng mất đi liên hệ.

Cự Khuyết kiếm cũng vô pháp triệu hồi ra tới.

Bùa Nạp Vật đánh không khai, bên trong gửi rất nhiều phù chú đan dược, tất cả đều lấy không ra!

Đặt ở trên người dự phòng mấy trương phù chú, cùng với cột vào cẳng chân cùng bên hông chủy thủ, ở cũng cuồng phong trung thất lạc.

Nàng hiện tại duy nhất vũ khí, chính là chính mình nắm tay!

Linh lực, đã không thể dùng......

Nàng trong lòng như thế rối rắm, Vô Cương trong lòng nói vậy cũng là giống nhau đi.

"Tiểu hòa thượng, ngươi như thế nào không nói lời nào đâu?" Kia công chúa cười hỏi, "Có phải hay không thực chờ mong, kỳ thật ngươi trong lòng, thực thích nàng đi."

Vô Cương chậm rãi nâng lên đôi mắt, chắp tay trước ngực, nói: "Tiểu tăng một người sa đọa lại như thế nào? Ba ngàn trong thế giới, trước sau là đang đông với ác, tà không áp chính."

"Tà không áp chính? Hiện tại nói loại này lời nói, quá sớm đi!" Kia công chúa vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve kết giới bên cạnh, "Tiểu hòa thượng, ngươi thực hợp ta ý, ngươi nếu nhập ma, ta nguyện gả cho ngươi."

"Phật ở trong lòng, nếu vì ma đạo xâm lấn, tiểu tăng nguyện vừa chết, lấy chứng bồ đề!"

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ