Xông lầm vào chùa Phạn Âm

1.4K 40 1
                                    

Chính là kiếp trước cùng kiếp này, như thế nào có thể nói nhập làm một?

Nàng hẳn là như thế nào đi giải thích, nàng biết kiếp trước những cái đó sự tình?

"Trầm Hương, không cần khổ sở, người muốn đi phía trước đi, không thể chỉ dừng lại ở quá khứ." Nàng chỉ có thể nói như vậy.

Trầm Hương ngẩn ra, nói như vậy, Cơ Nguyệt đại nhân cũng đối hắn nói qua, làm hắn hảo hảo lưu tại Yêu Giới, không cần đi tìm tỷ tỷ chuyển thế.

Chính là, thật sự chỉ là tưởng lại xem một cái mà thôi......

"Lần này ta nhất định phải đi quỷ giới, nghe nói quỷ giới có một quyển sinh tử luân hồi thư, thư thượng ghi lại Lục giới sở hữu sinh linh đời đời kiếp kiếp luân hồi." Trầm Hương cầm nắm tay nói.

Hoa Hi ngẩn ra, không biết hẳn là cười hắn ngu dại vẫn là than hắn bướng bỉnh.

Hâm Nhi, đều qua đi một ngàn hơn bốn trăm năm, ngươi chấp nhất lại có ích lợi gì?

"Một hai phải tìm được nàng không thể sao?"

"Liền tính chỉ có thể nhìn liếc mắt một cái, cũng muốn tìm đến nàng." Trầm Hương thấp giọng nói, "Chỉ muốn biết nàng quá đến được không, nếu có người khi dễ nàng......"

Hoa Hi vi không thể tra mà cười rộ lên, sao có thể có người khi dễ nàng sao?

"Các ngươi đang nói cái gì?" Ngủ đến một nửa bị đánh thức Già Nhược mơ mơ màng màng mà nói.

Hoa Hi cùng Trầm Hương lẫn nhau xem một cái, đồng thời ăn ý mà nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Già Nhược mê hoặc trừng mà mở to mắt, nhìn thoáng qua bọn họ, di, đều ngủ rồi sao?

Kia vừa rồi nghe được thanh âm, là ảo giác sao?

Ngô...... Đại khái là ảo giác đi, vẫn là tiếp tục ngủ hảo.

Già Nhược lại ngủ rồi, Hoa Hi mở to mắt, thấy Trầm Hương đồng thời cũng mở to mắt, hai người nhìn nhau cười, không cần ngôn ngữ, cũng cảm thấy thực vui vẻ.

Vốn muốn hỏi hỏi hắn Cửu vĩ hồ sự tình, nhưng Hoa Hi sợ lại đem Già Nhược cấp đánh thức, bởi vậy liền nhịn xuống không hỏi.

Ngủ một giấc, bốn người đều thần thanh khí sảng mà lên, bên ngoài đúng là giữa trưa, thái dương cũng không gắt, nhưng thật ra có thể đi ra ngoài.

Già Nhược lại khUyên Hoa Hi trong chốc lát, nàng cố chấp mà không có nghe, Già Nhược không có cách nào, chỉ có thể cùng bọn họ cáo biệt, sau đó phản hồi Cửu Trọng Thiên.

Hoa Hi biết hắn khẳng định là hướng đi Trọng Tịch cáo trạng.

Nhưng cáo trạng cũng vô dụng a, liền tính Trọng Tịch tự mình tới, nàng vẫn là muốn đi quỷ giới!

"Hoa Hi, Già Nhược tôn tốt nhất giống không đồng ý đâu, không bằng ngươi trở về đi, chúng ta đi quỷ giới là được." Tử Khi thực vì nàng lo lắng.

Ở bọn họ trong lòng, Già Nhược tôn thượng địa vị không giống bình thường, hắn nói sao lại có thể không nghe đâu?

"Không, ta nhất định phải đi." Hoa Hi xua xua tay, "Đưa Triệu Kha đi luân hồi, là ta tâm nguyện."

Cũng là nàng trách nhiệm, nàng cần thiết vì Độc Cô Phượng thứ tội, nếu không Độc Cô Phượng cả đời đều sẽ không tâm an.

"Hoa Hi, kỳ thật ngươi không cần như vậy, ngươi cũng không phải ta biểu cô mẫu nữ nhi, nàng nhìn thấy ngươi, đã thực vui mừng, ngươi vì nàng mạo hiểm, thật sự không nên."

"Tử Khi, không cần nhiều lời, ta đáp ứng quá nàng, liền nhất định sẽ đưa nàng đi."

Hoa Hi cười lắc đầu, Tử Khi sẽ không minh bạch, là bởi vì nàng, Triệu Kha mới có thể như vậy bi thảm, cho nên chuộc tội cũng nên là nàng.

Xem nàng như vậy kiên quyết, Tử Khi cũng chỉ hảo không nói nhiều cái gì.

Hoa Hi tính tình như vậy cố chấp, xem ra một chốc cũng là không có cách nào thuyết phục nàng.

Ba người bắt đầu lên đường.

Quỷ giới nơi địa phương ở Ma Giới cùng Yêu Giới trung tâm, con đường Lạc Nhật sơn mạch cùng khói độc trong rừng rậm gian một cái hẹp hòi thông đạo, lại xUyên qua hoàng tuyền hà, mới có thể đến.

Này một cái trên đường, nơi chốn đều hung hiểm, đặc biệt là hoàng tuyền hà, đó là toàn bộ hoàng tuyền giữa sông mặt sông nhất rộng lớn địa phương, sóng gió phập phồng, hung hiểm dị thường.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ