"Ai là ngươi hoàng huynh? Ngươi tiến cung làm gì?" Long Càn Ngọc giận dữ hỏi.
"Hoàng Hậu nương nương triệu kiến."
"Mẫu hậu triệu kiến ngươi? Khuya khoắt, ngươi lại muốn đi làm cái sự tình xấu xa gì!?"
Long Càn Nguyệt bình tĩnh ánh mắt bỗng nhiên một ngưng, khiếp sợ mà nhìn hắn.
Long Càn Ngọc nương uống say, làm càn mà lớn tiếng cười rộ lên.
"Ha ha ha ha! Ngươi cho rằng có thể giấu diếm được người trong thiên hạ sao? Ngươi dơ bẩn như vậy, ngươi như thế nào xứng đôi nàng?"
Nhìn kia trương mỹ lệ trên mặt xuất hiện một tia vết rách, Long Càn Ngọc thế nhưng xưa nay chưa từng có cao hứng!
"Ngươi ở nàng trước mặt trang cái gì thanh cao ôn nhu? Nàng không biết ngươi ở mẫu hậu trước mặt giống cẩu ghê tởm sao?" Long Càn Ngọc điên cuồng mà nói.
Long Càn Nguyệt gắt gao mà cầm ống tay áo trung nắm tay, khớp xương phát ra khanh khách tiếng vang.
"Thái tử uống say." Hắn tận lực ẩn nhẫn, làm trong thanh âm không có run rẩy.
"Say?" Long Càn Ngọc lung lay mà đứng thẳng, đen nhánh con ngươi mang theo thật sâu trào phúng, "Say lại như thế nào? Chẳng lẽ những cái đó sự tình ngươi dám phủ nhận sao?"
Không có trả lời, Long Càn Nguyệt chỉ là đứng ở nơi đó nhìn hắn, trên mặt miệng vết thương chậm rãi đi xuống nhỏ huyết, nhưng hắn thoạt nhìn, như cũ mỹ đến như thế kinh tâm động phách.
Thanh lãnh ánh trăng, cùng với cung lộ trình thổi tới phong, cuốn quá hắn bên cạnh, mang theo đen nhánh sợi tóc hơi hơi phi dương.
"Như thế nào? Không dám nói tiếp nữa sao? Những việc này, ngươi dám làm Hoa Hi biết không? Nếu nàng đã biết, nàng sẽ như thế nào phỉ nhổ ngươi?"
Long Càn Ngọc phát ra một trận một trận cười lạnh, cảm thấy thực vui sướng.
Hắn là ghen ghét Long Càn Nguyệt không sai, bởi vì cái này dơ bẩn đê tiện nam nhân, hiện giờ có được thứ vốn nên thuộc về hắn!
Hoa Hi mỹ lệ, Hoa Hi ôn nhu, Hoa Hi ái mộ, Hoa Hi cười......
Mấy thứ này, ban đầu hết thảy đều là của hắn!
Chính là hiện tại, cư nhiên bị Long Càn Nguyệt đoạt đi rồi!
Bị ai cướp đi hắn đều không thể như vậy phẫn nộ cùng không cam lòng.
Vì sao cố tình là Long Càn Nguyệt?
Nam nhân này điên đảo luân thường, dâm loạn hậu cung dựa vào cái gì!?
Khóe miệng có một tia tái nhợt, Long Càn Nguyệt nhấp môi giác, một câu đều nói không nên lời.
Trên mặt miệng vết thương có chút đau, cái này miệng vết thương như vậy rõ ràng, Thái tử một roi trừu lại đây, không hề cố kỵ, tựa như tùy tay đánh ven đường một con chó.
Đau tính cái gì? Chân chính làm hắn khổ sở, là cái loại này sỉ nhục.
Mà loại này sỉ nhục lại tính cái gì? Chân chính có thể làm hắn đã chịu thương tổn, là Long Càn Ngọc nói.
Nhưng kỳ thật Long Càn Ngọc nói cũng không tính là cái gì, hắn bỗng nhiên cảm thấy đau, chỉ là bởi vì......
Hắn tại đây một khắc, bỗng nhiên nhớ tới Hoa Hi.
Nhớ tới cái kia nói cho hắn ' mai hoa hương vươn mình từ đất cằn giá lạnh '.
"Ngọc nhi, ngươi ở chỗ này làm gì?"
Hoàng hậu thanh âm, bỗng nhiên từ cung nói nơi xa truyền đến.
Long Càn Ngọc ngẩng đầu, cũng không có thu hồi cái loại này điên cuồng lãnh khốc biểu tình, mà là cười lạnh một tiếng.
"Mẫu hậu đều tới giúp ngươi, công phu của ngươi, nhất định rất lợi hại đi." Long Càn Ngọc châm chọc mà nói.
Long Càn Nguyệt thờ ơ mà quay mặt đi, ánh mắt nhìn về phía trên mặt đất kia sắp tắt đèn lồng.
Mỏng manh ánh lửa ở hắn đáy mắt đong đưa, thực mau, đã bị bỗng nhiên thổi tới một trận gió, thổi tắt.
Hắn đôi mắt, cũng bỗng nhiên mất đi, bóng tối một mảnh, nhìn không ra cái gì cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalneNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!