Đảo Sương mù
Trăng lên giữa trời, đêm, rất sâu.
Đảo trung tâm xây cất tinh mỹ đình đài lầu các, thấp thoáng ở thật mạnh hoa mai chi gian.
An tĩnh trong bóng đêm, một đạo huyền hắc bóng dáng bay nhanh mà xuất hiện ở trong sân.
Góc áo phi dương, sau một lát trầm tĩnh xuống dưới, biến thành thong thả nện bước, chậm rãi đi hướng phòng.
"Công tử."
Quỳ gối hành lang hạ bóng ma thiếu nữ hồ Mị nhi phủ phục trên mặt đất, cung kính mà nói.
Bước chân hơi hơi một đốn, công tử Cơ Nguyệt liếc nàng liếc mắt một cái, thanh âm thực nhẹ: "Như thế nào?"
"Hoàng Hậu nương nương còn ở bên trong chờ công tử." Hồ Mị nhi nói.
Thanh lãnh ánh trăng ở hắn màu mặt nạ bạc thượng bay nhanh mà lướt qua một đạo lạnh lùng như lưỡi đao hàn mang!
Kia hàn mang chiếu tiến đáy mắt, làm hắn ánh mắt nháy mắt hung ác nham hiểm tàn nhẫn!
"Đã biết." Hắn lạnh lùng mà nói.
Hồ Mị nhi mê hoặc mà ngẩng đầu lên, bỗng nhiên nói: "Vừa rồi công tử tâm tình, tựa hồ thực hảo."
Nói cho hết lời, bỗng nhiên nhận thấy được công tử Cơ Nguyệt mặt nạ hạ âm lãnh ánh mắt.
Hồ Mị nhi trong lòng rùng mình, vội nói: "Nô tỳ đáng chết, nô tỳ không nên nói nhiều!"
Nàng từ trước chưa bao giờ sẽ như vậy bổn chính mình mở miệng tìm chết, chính là vừa rồi cảm thấy công tử tới thời điểm, ánh mắt rõ ràng thực nhu hòa, thanh âm cũng thực nhẹ.
Nàng chưa bao giờ ra mắt công tử như vậy, bởi vậy nhất thời tò mò, mới có thể không lựa lời.
Nàng thật là đáng chết!
Nàng phủ phục đi xuống, không dám ngẩng đầu, chờ đợi công tử Cơ Nguyệt trừng phạt.
Nhưng mà, qua thật lâu sau, trong tưởng tượng trừng phạt cũng không có tới.
Hồ Mị nhi cho rằng công tử Cơ Nguyệt đã đi rồi, nhưng lặng lẽ nâng lên đôi mắt, lại vẫn có thể thấy hắn góc áo.
Công tử cũng không có đi.
Như vậy, công tử đang làm gì đâu?
Hồ Mị nhi nuốt một ngụm nước miếng, bất an mà ngẩng đầu, đôi mắt trung, là trút xuống mà xuống ánh trăng.
Công tử Cơ Nguyệt một thân hắc y, lãnh ám quyết tuyệt, giống như ám dạ Tu La giống nhau, mang theo túc sát hơi thở!
Nhưng mà, hắn lại không nói một lời mà nhìn phía trước, mặt nạ thượng phản xạ quang mang làm người vô pháp thấy rõ hắn đáy mắt.
Hồ Mị nhi theo hắn ánh mắt nhìn ra đi, cái gì đều không có a.
Sương mù trên đảo, trừ bỏ này tòa lầu các ở ngoài, đó là đầy khắp núi đồi, quanh năm thịnh phóng hồng mai.
Công tử mỗi ngày đều có thể thấy này đó hoa mai, cũng không có cái gì hiếm lạ.
Hơn nữa, công tử cũng không thích bất luận cái gì hoa, hắn hẳn là không phải bởi vì thích hoa mai đi.
Công tử đến tột cùng đang xem cái gì đâu?
"Nghe nói hoa mai sách hiểu phong,
Tuyết đôi biến mãn bốn trong núi.
Phương nào nhưng hóa thân ngàn trăm triệu?
Một cây hoa mai một cô người." -
Công tử Cơ Nguyệt lẩm bẩm mở miệng, dùng rất thấp trầm thanh âm, niệm một đầu thơ. ∷?
Hồ Mị nhi giật mình mà ngẩng đầu, đôi mắt mở đại đại, vì chứng minh không phải chính mình ảo giác, nàng còn dùng lực hất hất đầu.
Nhưng mà, công tử Cơ Nguyệt niệm xong thơ lúc sau, liền lạnh lùng mà đi vào trong phòng.
Lưu lại hồ Mị nhi một người ở rối rắm, vừa rồi, rốt cuộc là ảo giác đâu? Vẫn là chân thật?
Công tử khi nào có như vậy nhã hứng?
Trong phòng, công tử vừa đi đi vào, liền thấy nằm ở bàn trang điểm phía trước, vai ngọc nửa lộ, đối hắn lộ ra mị hoặc tươi cười hoàng hậu.
Trên mặt mặt nạ làm hắn thoạt nhìn có một loại thị huyết âm u lạnh băng.
Ánh mắt là tuyệt đối âm lãnh, làm người vọng nhi sinh úy.
Chính là hoàng hậu thấy, lại không có cảm giác được sợ hãi, chỉ là cười một tiếng, liền mềm mại mà nói: "Ngươi như thế nào hiện tại mới đến? Ta đợi ngươi một ngày."
"Hoàng hậu ra tới một ngày, trong cung sẽ không hoài nghi sao?" Công tử Cơ Nguyệt đi đến bên kia, đưa lưng về phía nàng.
"Ta nói ta đi chùa Bạch Mã cầu phúc, ai sẽ hoài nghi ta đâu?" Hoàng hậu mị vừa nói.
Thấy hắn không có nhìn chính mình, trong lòng một trận bực mình.
"Nguyệt, hôm nay có cái nha đầu xông vào, nàng thấy ta!" Hoàng hậu tuy rằng thực sinh khí, nhưng đối hắn nói chuyện, lại vĩnh viễn mềm như bông, giống như không có sức lực giống nhau.
"Nga?"
Công tử Cơ Nguyệt đang muốn giơ tay đem trên mặt mặt nạ bóc tới, nghe vậy, lại không có động tác.
"Nàng thấy ta, cũng nghe thấy ta nói chuyện, nếu nàng đi ra ngoài nói bậy, ta và ngươi sự tình, liền tàng không được." Hoàng hậu ánh mắt ướt át mà nhìn về phía hắn.
"Đó là chuyện của ngươi, ta cũng không để ý thế gian đồn đãi." Công tử Cơ Nguyệt lạnh lùng mà nói.
"Nguyệt!" Hoàng hậu nhíu nhíu mày, làm nũng, "Ngươi sẽ không sợ ta đã chịu thương tổn sao?"
"Nguyên sau, trên đời này ai có thể thương tổn ngươi đâu?" Công tử Cơ Nguyệt hừ lạnh một tiếng, lãnh huyết vô tình.
"Tóm lại cái kia nha đầu nhất định phải chết! Ta không hiếu động tay, ngươi thay ta giết nàng!" Hoàng hậu căm giận mà nói.
"Ta cũng không đối vô tội người xuống tay, ta cũng không thích ở trên tay dính đầy huyết tinh."
Hoàng hậu không vui mà nhìn hắn, tưởng sinh khí, nhưng thực mau lại đem tức giận áp xuống tới.
"Hảo, ta không cho ngươi dính máu tanh, nàng, ta sẽ chính mình đi giải quyết!"
Một tiểu nha đầu mà thôi, nàng thật đúng là không bỏ ở trong mắt!
"Ta không rõ, kia nha đầu liều chết xông vào đảo sương mù, cư nhiên hái được hai chi hoa liền đi rồi, thật là kỳ quái!" Hoàng hậu còn ở buồn bực.
"Trên đời kỳ quái người nhiều đến là."
"Nàng xác thật rất kỳ quái, ta chưa bao giờ gặp qua nàng như vậy kỹ năng, dùng một mảnh lá cây thổi ra âm điệu, lại làm ta đau đầu đến không thể tưởng tượng."
Công tử Cơ Nguyệt xoay người, âm lãnh mà ánh mắt nhìn nàng: "Lá cây?"
"Không sai! Nếu không phải bị nàng lá cây quấy nhiễu, ta đã sớm bắt lấy, đương trường xử tử! Tuyệt không sẽ làm nàng chạy trốn!"
"Ảo thuật sao?" Mặt nạ sau ánh mắt nhiều lần biến ảo, "Thật nhiều năm không có nghe nói qua, nhân loại cũng sẽ ảo thuật."
"Nếu ngươi thích, ta có thể đem nàng ảo thuật, đoạt tới cấp ngươi."
Hoàng hậu đứng lên, xoắn mảnh khảnh eo đi đến trước mặt hắn, chuẩn bị nhào vào hắn trong lòng ngực.
Công tử Cơ Nguyệt lại lạnh lùng mà vọt đến một bên.
Hoàng hậu phác một cái không, tức khắc quay đầu, trong mắt hiện lên một tia ngoan độc quang mang!
"Ngươi không cần ta?" Nàng cắn răng, một chữ một chữ hỏi ra khẩu.
Công tử Cơ Nguyệt có vẻ đạm mạc vô tình, không thay đổi trên người thị huyết âm lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
Siêu nhiênNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!