Nhật nguyệt sao trời, là trừ đế quân ở ngoài, địa vị tối cao Thần tộc!
Nguyệt thần, từ đây lúc sau, nàng thấy Kinh Hồng cư nhiên đều lùn nhất đẳng!
Rồi sau đó tới, nàng hoa thần vị trí bị phế truất, thế nhưng còn dùng Kinh Hồng tới trên đỉnh!
Nàng không phục, dựa vào cái gì, sinh ra như thế ti tiện Kinh Hồng, lại có thể bò đến nàng trên đầu đi!
Thực lực của nàng vô dụng, không phải Kinh Hồng đối thủ, mà nàng cũng không có đế quân che chở. (!
Cho nên, nhiều năm như vậy, nàng nơi chốn cũng không dám cùng Kinh Hồng đối nghịch, quá khuất cư nhân hạ nhật tử.
Nếu phụ thân còn ở, nhất định thực đau lòng nàng, nàng mới là phụ thân nữ nhi duy nhất! Nàng vốn dĩ liền so Kinh Hồng cường một vạn lần!
"Vũ Kinh Hồng!" Vũ Phương Phỉ nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Ngươi không cần khinh người quá đáng! |"
Thấy nàng trong ánh mắt thống hận rốt cuộc bộc phát ra tới, Vũ Kinh Hồng vẫn là mặt vô băng sương, khóe miệng biên ý cười, tựa hồ chỉ là nhất thời ảo giác mà thôi.
"Ta chỉ là ở lặp lại đế quân nói mà thôi." Nàng thanh lãnh ánh mắt đảo qua, làm Vũ Phương Phỉ lại co rúm lại một chút. "Hảo hảo lưu tại nhân giới tỉnh lại đi!"
Vũ Kinh Hồng phất tay áo bỏ đi.
Vũ Phương Phỉ đặt mông ngồi dưới đất, bụm mặt, anh anh mà khóc lên.
Một đám Thần tộc, thật vất vả mới từ thần vương uy áp dưới giải thoát ra tới, hai mặt nhìn nhau, lại ai cũng không dám nhiều lời.
Minh Tôn cũng ngơ ngẩn mà nửa quỳ, nửa ngày đều không có hoàn hồn.
Đế quân đây là có ý tứ gì? Muốn trừng phạt bọn họ, đưa bọn họ lưu tại nhân giới?
Bọn họ nhưng tất cả đều là thượng thần a!
Minh Tôn trố mắt, lúc này, trong tay trên gương bỗng nhiên có linh lực dao động, hắn vội vàng cầm lấy tới.
Bóng loáng kính trên mặt, chiếu ra một trương tóc trắng xoá mặt già, thon dài đôi mắt chung quanh bò đầy nếp uốn, nhưng như cũ che dấu không được trong ánh mắt hiện lên ánh sao.
Cái mũi gục xuống, khóe miệng cũng gục xuống, một bộ thiếu nợ không còn gương mặt.
Thưa thớt đầu tóc dùng đỉnh đầu cao quan thúc lên, có thể nhìn ra được tới, hắn thân cao không cao.
"Nghiêm tôn đại nhân!" Minh Tôn vội vàng cung kính mà thẳng khởi bối.
Vị này chính là Thần giới tam đại trưởng lão đứng đầu nghiêm tôn đại nhân, thực lực ở hắn phía trên rất nhiều lần, chỉ sợ hắn cùng pháp tôn thêm lên, cũng không địch lại hắn một cái!
"Nghe nói xuất hiện Ma tộc?" Nghiêm tôn khô mục thanh âm, giống như rỉ sắt cưa lôi kéo ở sắt lá thượng giống nhau.
"Pháp tôn nói cho ngài sao?" Minh Tôn cung kính mà nói, "Cái kia Ma tộc nha đầu, kêu Hoa Hi, ngài nói, nàng có thể hay không là......"
"Tên tương đồng liền nhất định phải không?" Nghiêm tôn lạnh lùng mà nói.
"Là, là không nhất định." Minh Tôn cúi đầu, hắn cũng chỉ là suy đoán mà thôi.
"Người kia chuyển thế, đã trảo đã trở lại, còn không có xuất thế, dựa theo thời gian suy tính, liền ở đế thần tinh xuất hiện đồng thời dựng dục." Nghiêm tôn nói.
"Nga, bắt được sao? Như thế rất tốt! Vẫn là nghiêm tôn đại nhân anh minh a!" Minh Tôn vội vàng vuốt mông ngựa, "Không biết nghiêm tôn đại nhân ở nơi nào tìm được, phí chúng ta không ít công phu a!"
"Này liền không cần ngươi quản!" Nghiêm tôn nói, "Cái kia Ma tộc tru sát sao?"
"Còn không có, kia nha đầu triệu hoán thú, cư nhiên là Hắc Thủy Huyền Xà, làm nàng chạy!" Minh Tôn phẫn hận mà nói, "Còn có đế quân cũng ra mặt ngăn trở, vì thế sự trừng phạt chúng ta, không chuẩn chúng ta hoàn hồn giới đâu!"
Nghiêm tôn tự động xem nhẹ hắn nửa câu sau lời nói, chỉ là hỏi: "Hắc Thủy Huyền Xà? Này mãnh thú không phải bị trấn áp sao?"
"Ai biết kia nha đầu là như thế nào lộng tới tay! Thật sự khinh người!" Minh Tôn cắn răng, "Bất quá, nàng có Hắc Thủy Huyền Xà vì triệu hoán thú, liền không khả năng là người kia chuyển thế, hắc hắc, nàng cùng Hắc Thủy Huyền Xà, chính là tử địch đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!