Special Chapter 001

6.2K 97 4
                                    

PHIL'S POV

Never in my life have I imagined to be in a situation like this.

I never saw it coming, she took me by surprise.

Bigla na lang akong gumising kaninang umaga at nakita kong may katabi akong babaeng hindi ko naman kilala at parehas kaming walang saplot.

I was too wasted last night that I didn't even know who the hell am I having sex with. All I care about was Noemi - or Noel.

Fuck. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito dahil sa isang bakla. I started stalking him six weeks ago and I don't really know why. Maybe it was his smile? His outlook in life? The hell.

Hindi ko din akalain na matutuluyan na akong makipagrelasyon sa kapwa ko. It all started with my revenge, pissing the hell off my dad because he took the first girl I've ever loved. I wanted him to go nuts with what I'm doing with my life but it never happened.

Yes, Rizza and dad broke up after I've left home but it marked something in me. Hindi ko na magawang tumingin sa babae after that. Mas nagustuhan ko na ang pakikipagrelasyon sa kapwa ko because we know how our brains work. Alam na namin ang gagawin in case na may mainis.

After Rizza, my attraction for the opposite sex seem to have shut down indefinitely. Girls have complex brain construction. It's so confusing that you'll get lost if you don't know how to make a way out.

Papaikutin ka lang nila hanggang sa mauntog ka na lang at ma-realize mong ginagawa ka lang nilang tanga at nasa pinakailalim ka na. Hindi ka nila bibigyan ng chance makabangon ulit.

I have already learned my lesson and I don't want to repeat the same mistake again.

Pero...

Sino 'tong babaeng katabi ko?! Shit.

Sa buong buhay ko, siya ang unang babaeng nakatikim sa akin at hindi ko alam kung ano ba dapat ang maramdaman. Mandidiri ba ako? Matutuwa? Kakalimutan ko ba na may ganitong nangyari o habang buhay na akong babangungutin ng eksenang 'to? Ay ewan!

I saw her stirred kaya naman madali kong tinalukbong ang kumot sa mukha ko. Sana katulad na lang siya ng mga kaibigang babae ni Tristan - ang ex/bestfriend ko ngayon - na yung tipong aalis na lang pagkatapos ng one night stand na parang walang nangyari.

Naramdaman kong humarap siya sa akin kasabay ng pagkawala ng kumot na nakatalukbong sa mukha ko.

Patay na. Hindi siya ang tipo ng babae na hinihiling ko. Paano kung sabihin niya na panagutan ko siya? Sira na ang kinabukasan ko kay Noel! Tengene.

Pambihirang babae 'to, hindi yata titigil hangga't hindi nakikita ang mukha ko! Paano kung makita niya ang guapo kong mukha? Baka mag-demand naman siya ng bongga sa akin. Shit, ano na lang ang maibibigay ko sa kanya?

Dahan-dahan niyang inalis ang braso na nakatakip sa mukha ko. This is it.

Pretend that you don't know anything. Act surprised, Phil. Come on!

Hindi kagad rumehistro sa katawan ko ang sinabi ng utak ko kaya naman natagalan muna akong nakahiga. Maya-maya pa ay kusang dumilat na ang mga mata ko at nilingon na ang babae.

For the longest time, nakakita ako ng isang mukha ng babae sa malapitan at punyetang mga mata yan, bakit hindi ako makakawala sa mga tingin niya? Nakakatanga. Damn it!

ACT SURPRISED, YOU STUPID BROTHERFUCKER!!!

Ano na ba? Ano na bang gagawin ko? Anak naman ng tinapang aso! Nag-raramble na ang mga lamang loob ko sa katawan. Yung liver ko na yata ang tumitibok at yung sikmura ko na ang humihinga. Tangina, anong pakiramdam 'to?!?!

GODDAMNIT PHIL!!! GET A GRIP!!!

Parang binatukan ako ng konsensya ko kaya naman ginalingan ko na ang pag-arte. Sinubukan kong magmukhang nagulat at sumigaw sa abot ng aking makakaya hanggang sa mapigtal na lahat ng litid ko sa leeg

Hindi nakaligtas sa mga mata ko ang literal na pagpupunas niya sa bibig niya. Walang duda, naglalaway 'tong babaeng 'to kakatingin sa guapo kong mukha.

Bago ko pa man din mahila ang kumot para ipangtakip sa katawan ko ay pinigilan na niya ito kaya naman pagbangon ko sa kama ay hubo't hubad pa din ako at sa lahat naman ng pwedeng tignan...

She was looking at my boner...

Yes, boner...

boner???

WHY THE HELL AM I HAVING A BONER?!?!?!

The fuck, alam ko ang klase ng boner ko twing umaga at hindi ganito yun. Ito ba? Ito ba yung nararamdaman kong kakaiba kanina? Shit, bakit sa kanya? Pambihirang buhay 'to!!!

Nakita kong tinakpan niya kagad ang mata niya at siniguradong hindi na niya makikita ulit ang... katawan ko. This girl is making me feel something I must not entertain.

"WHO THE HELL ARE YOU?!" Hindi ko na napigilang maitanong. Sino nga ba siya at bakit ganito na lang ang reaksyon ng katawan ko? Hindi man lang ako aware na nagkakaganito na pala ako dahil sa kanya! This...is...terrible!!!

Napalingon ulit siya sa akin pero sinigurado niyang sa mukha ko siya nakatingin. Hindi ko din alam kung bakit hindi pa ako nagtatakip ng kahit na ano para hindi na niya ito makita. Am I unconsciously bragging my size? WHAT'S HAPPENING?! GAAADDD!!!

"WHY ARE YOU HERE AT BAKIT MO AKO NIRAPE?!" Pinilit kong imaintain ang acting ko para hindi niya lang mahalata ang naguguluhan kong katawan ngayon.

Napanganga siya sa sunod kong sinabi. Unti-unti rumehistro ang inis sa maganda niyang mukha... wait, sinabi ko bang maganda???

"EXCUSE ME??? NI-RAPE KITA??? FUCK! You were the one who brought me here!!! For your information, I was having the time of my life last night nung inistorbo mo ako!!! You even called me BABY!!!" inis niyang sigaw sa akin. Napatulala ako sa kawalan, nag-lag ang utak ko.

ALERT! Boner degree level TWO!

Walang hiyang katawan 'to. Isa't kalahating tanga at isang libong porsiyentong traydor. Bakit ganito? Why do I find being feisty...so..attractive? When and how?

Is there something wrong with my brain???

To be continued...

Beki, Beki, Bakit Tayo Gumawa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon