Special Chapter 001-01

5.3K 85 4
                                    

Phil's POV

Continuation...

Hindi pwede. Hindi pwedeng nagkakaganito ako dahil sa isang babae. I need to get rid of this weird feeling before I go crazy.

Pero paano ko magagawang alisin yung feeling na yun sa sistema ko? Ah! Tama, baka pag nakita ko ang katawan niya ay mandiri ako at tuluyan ng mawala ito.

Akmang pupunta na sana siya sa CR kaya gumanti ako at hinila palayo sa katawan niya ang kumot. Ha! For sure mawawala din ito pag nakita ko na ang...

ALERT! Boner degree level THREE!

Bakit?! Bakit lalong tumindi ang nararamdaman ko? Bakit ganito ang naging epekto? Bakit lalong lumala? Gusto ko na siyang sunggaban pero naguguluhan ako. Bakit? AAAAAHHHH!!!

Binato ko pabalik sa kanya ang kumot, hindi ko na kaya. Mawawala na ako sa sarili pag pinatagal ko pa ito. Ako, ako ang kailangang pumunta sa banyo.

"MAGTAKIP KA NG KUMOT, NAKAKADIRI KA!" Sinabi ko na lang pero malayo ito sa katotohanan. Kung sigurado lang talaga ako sa katauhan ko baka ngayon pa lang, buntis na 'tong babaeng 'to.

"As if nakakadiri nga. I KNOW MY BODY AT ALAM KO PERFECT TO KAYA HINDI TO NAKAKADIRI!!! Atsaka pwede ba magtakip ka na din ng kahit anong saplot, nakakadiri yang boner mo. Kinuha mo na nga virginity ko e." Sigaw niya pabalik sa akin.

Wait...what?! VIRGIN?! Napa-blink ako sa sinabi niya. Bakit lalo arrrggghhh!!! I need to get away, quick! Pero paano? Shit.

Ano ba ang sasabihin ko? Gulong-gulo na ako! Bahala na nga!

"KADIRI KA!!! VIRGIN KA?? AT AKO ANG FIRST MO? OH MY GOD! DI KO AKALAIN NA MAGAGAWA KO TO. ALL ALONG AKALA KO IKAW SI NOEMI, I THOUGHT TALAGA, ANG TIGHT MO KASI E, YUN PALA FIRST TIME MO!!! KADIRI KA!!!" Hindi ko alam kung bakit yun ang sinabi ko! Punyeta. Nababaliw na ako dahil sa babaeng 'to.

Nanlaki ang mga mata niya na kanina ko pa hindi matantanan. May kakaiba talaga pag nakikita ko ang mga mata niya. Fuck this life.

"Hello??? OBVIOUSLY HINDI AKO SI NOEMI!!! AT AKO KADIRI?! BAKA IKAW, IKAW TONG MANYAK E!!!" Inis niyang sigaw sa akin.

Manyak? AKO?! Paano niya nalaman na konting konti na lang talaga at dadambahin ko na ulit siya? Takte, brain pwede 'wag mo na akong guluhin? Hindi pwede! Babae siya!

Sinout ko na kagad ang boxers ko. Ayokong makita niya pa ang nagiging reaction ng katawan ko sa kanya na hindi ko din alam kung bakit.

Umupo ako sa kama, I rubbed my face with the palm of my hand. Tumigil ka na sa kakaisip ng ganyan, Phil! Kasalanan mo din naman kasi kung bakit nagkakaganyan ka! Kung hindi mo siya dinala dito kagabi eh di sana hindi mo siya makikilala at hindi ka naguguluhan ngayon?

"I'm sorry I was too drunk to care last night. Hindi ko naramdaman na iba ang katawan ng lalaki sa babae. I'm sorry I thought you were him." Pagsasabi ko ng katotohanan sa kanya. Katotohanan nga ba? Kung alam ko naman talagang babae ang kasama ko kagabi?

Tinitigan ko siya, halatang nagulat din siya sa sinabi ko. Tama na rin sigurong malaman niya na hindi ako yung tipo ng lalaki na papatol sa kanya kasi gusto ko ang kapwa ko.

Tumakbo siya papasok sa banyo at narinig ko na lang ang pagbukas ng shower.

Huminga ako ng malalim, pagkakataon na 'to para marelax ko ang sarili ko at mawala ang mga pagnanasang nararamdaman ko kanina. Nanibago lang ako kaya ako nagka-ganun. Tama! Naguluhan lang ako pero hindi ako nagkakagusto sa babae. Hindi ako pwedeng magkagusto sa babae, pare-parehas lang sila.

Beki, Beki, Bakit Tayo Gumawa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon