Chapter Four: And now for the Main Event... We've reached the climax!

9.8K 159 29
                                    

Chapter Four: And now for the Main Event... We've reached the climax!

"Tara na manong, uwi na tayo." Sabi nung kasama ko, hindi ko pa din maaninag yung mukha niya pero may ka-boses siya di ko lang ma-decipher (huwaaaw! Anlaleeemm!!)

Hindi pa din ako umiimik pinipilit ko padin buksan yung pinto kahit pa umaandar kami, basta makalabas lang ako.

"STOP IT BABY!!"

Nagulat naman ako sa sigaw niya, baby??? Isa lang naman yung tumawag saken na baby kanina di ba? Yung...yung... ah basta meron tumawag saken na baby.

"Saan *hik* mo ba kasi ako *hik* dadalhin? Di mo ba nakikita na *hik* umiinom ako kanina kasama ang *hik* friends ko?" Sinubukan kong mag-boses mataray but I failed.

Napasandal na ako sa bintana, nahihilo na talaga ako. Nagulat nalang ako nung lumapit siya saken at niyakap ulit ako. Yung yakap na yun, naramdaman ko na yun kanina! I felt safe again!

"Ang tagal ko naghintay sa labas kanina, tsaka di mo naman friend yun e. Nilalandi ka lang nun!" Nakahilig yung ulo niya sa may leeg ko, ano ba yan nakikiliti ako.

So siya pala yung nanghila sakin palayo kay Jerry kanina. Siya pala si feeling-ko-safe-ako-palagi guy. Haha. Hinayaan ko nalang siya sa pwesto namin, I felt comfortable naman e.

Nagising nalang ako nung may nagbuhat sakin, ang sakit ng ulo ko. Nakalabas na kami ng kotse at kasalukuyan akong buhat nung driver nung kasama ko, nasa elevator ata kami. Hindi na ako nag-abala silipin yung mukha nung kasama ko dahil ang bigat ng ulo ko, pinikit ko lang ang mga mata ko.

Nagmulat lang ulit ako ng mata nung binubuksan na ng kasama ko yung pintuan ng unit niya. Aba mayaman pala to si kuya. Ang guapo ng likod ni kuya, likod palang yummy na. Bigla naman akong nahilo kaya napilitan ulit akong pumikit.

Naramdaman ko nalang na nailipat na ako ng bisig at nakarinig na ako ng pagsara ng pintuan. Dumilat ako saglit, gusto ko na makita yung mukha nito ni kuya kaso ang dilim naman dito sa unit niya, wala ba siyang balak buksan yung mga ilaw?

Next thing I knew was busy na ang mga labi ko kakatanggap ng maiinit niyang halik. Ewan ko pero iba yung nafeel ko nung hinahalikan na niya ako, nakakapanglambot na nakakapanginit.

"I've been waiting all night para masolo ka." He said in between his kisses.

At yun nadala na kaming dalawa sa nararamdaman namin, nai-suko ko na ang kaisa isang bagay na ipinagmamalaki ko kay Belinda.

Wala na ang Perlas ng Silanganan.

Kinabukasan pagkamulat ko, I felt sore. Wala na akong matandaan sa nangyari kagabi pero aware ako na wala na ang ka-inosentehan ko. Blurred nga lang ang memories dahil may sapi ako ng alak kagabi.

I stretched para naman ma-relieve ang stiff kong muscles. 

May katabi pa pala ako! At sa lahat ng pwedeng mahawakan bakit yun pa? Ang tigas a, umagang umaga e.

Nilingon ko naman siya habang dahan dahan kong  iniwas yung kamay ko sa boner niya. Pagkaharap ko sa kanya, nakatalukbong yung mukha niya ng kumot. Dahan dahan ko naman itong hinila pababa. Sa kamalas malasan naman, nakatakip pa yung braso niya sa upper part ng mukha niya. Bwisit naman oh! Mapapatay na ako ng curiosity ko sa mukha niya bago ko po siya makita.

Iniangat ko naman unti unti yung braso niya pero napabitaw na agad ako nung bigla siyang  gumalaw, umayos naman agad ako ng higa at pumikit. Nakaramdam nalang ako na may yumakap saken. Nagfreeze naman ako sa pwesto ko, iba talaga yung feeling pag nagtatama yung balat namin e. Bumibilis yung tibok ng puso ko.

Beki, Beki, Bakit Tayo Gumawa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon