FULL OF HOPE (3)

38 0 0
                                    

         I ended the year 2017 so happy. Nagchurch ako, bonding with family kahit na may hindi magandang nangyari before we watched the fireworks. Grabe yung breakthroughs ni Lord sa buhay ko at nagpapasalamat ako dahil mas pinatatag Niya ko at tinulungan niya ko makaahon ng paunti unti. I already had my 1st day with Product Training at ginalingan naman ng ubo ko na unlimited pero keri naman and I have sorethroat.  I am hopeful na I will learn everything about Dish easier kasi may experience na ko sa account before. My teammates are funny at magagaling at natututo ako sa kanila. Swerte din na nagkaroon agad ng mga kasama sa lunch,kakwentuhan at I appreciate them. Aaminin ko namimiss ko ang Sitel lalo na mga good memories sa team ko before but I also have to start to unlearn what I have learned there and start to learn the new account that I will be handling. Ewan ko ba pero natutuwa ako pag inaasar ako ng aking trainer na Coach Joy. I am imagining na I am already promoted and sharing my knowledge to my class. I have been in the industry for four years and I know that I am qualified pero hindi iyon madali. Pagkatapos kong pagdaanan ang pyschological disorder ko last year,  natuto akong mas pagkatiwalaan ang sarili ko. We will take calls later at alam ko na marami pang magagandang mangyayari pero challenging din. Natapos na ang 1st week ng product training namin na tinuturing kong more challenging kaysa taking calls. I want to learn more about Dish na nagiba talaga. May gigil ako sa trabaho ngayon at this time I will do my best at I am expecting for God's surprise. Disiplina pati sa attendance ko na alam ko nagiging issue ko since 2013 after my College Graduation. Kahit na na sa BPO Industry ako, gusto ko pa ding irenew ang license ko sa pagtuturo. Masarap maghirap at magpagod dahil may pag-asa ka na nakikita ni Lord lahat ng paghihirap mo. My goals also are to inspire and help more people hindi man sa pera kahit sa pagdamay ko at presence ko. Thank God sa pag-asang ito. "Have patience, God is not finished yet." Phil. 1: 5.

I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon