KEEP FIGHTING (5)

16 0 0
                                    

                                                                                 KEEP FIGHTING

        I chose to fight though I have my darkest secret. I am diagnosed bipolar last 2017, na akala ng doktor ay isang Major Depressive Disorder. Hindi porket nagpatingin ka sa Psychiatrist ay baliw ka na. When you have anxiety or mental illness na nagpapahirap sayo, mental health doctors can help you. Bumaba ang pagtingin ko sa aking sarili but God helped me. What is bipolar? A person with bipolar disorder will alternate between periods of mania (elevated mood) and periods of depression (feelings of intense sadness). Paiba iba ang mood, bugnutin at pinakamasakit, kami ang mga tao na grabe madepress. May mga suicidal posts at thoughts ako kapag hindi ko nakakaya at panic attacks. God is good dahil tanggap ako ng IBEX kung sino man ako. Naging supportive ang managers ko sa pagbalik ko after 1 month LOA kung saan nag try ako mag apply sa ibang kompanya. I am praying na mas tumagal ako sa IBEX, the company where I became inspired to write more. I will be happy to share some tips na na apply ko upan g tumagal sa Call Center ng more than half decade I always have choice na bumalik sa pagtuturo pero mas nanaig ang pagstay ko sa Call Center kahit marami na kong naging sakit at hirap. 

        I will be hopeful sa pag-abot ng aking mga pangarap. Nakikinig ako ngayon ng testimony ni Coney Reyes at sobra ako na-inspire dahil halos pareho kami ng pinagdaanan. Babalik balikan ko ang testimony niya para ako ay mainspire sa tuwing madadown ako. 

I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon