THE STRONG MUM (2)

32 1 0
                                    

                          I am very thankful on how I see things in a more positive way. Still working preggy here in IBEX and done with the product training. I took my certification para makausad sa OJT namin bago maendorse sa production floor.  Mamaya ay magstart na kami magtake ng calls at makikipagusap sa totoong customer.  Masaya ang 1st ng call namin kanina at sa totoo lang kinabahan ako. I am happy kasi I cant help comparing sa naging buhay ko when I handled ATT Uverse before, technical support ako noon. I left with a bang last November 2015 having that 4.13 scorecard at naendorse sa production floor pero nabinat ako sa anak kong si Ashley. Hindi na ako nakabalik sa dati kong company at napunta ako sa SPi, my longest work and handled Dish telco provider din.  I am happy right now and at the same challenged. Nakagraduate na kami sa training at doing side by side sa ibang representatives bago mag take ng calls. Estimately up to 8 weeks pa bago ako mag maternity leave at sana makayanan kong magwork hanggang manganak ako ng Cesaerian Section sa December. Bukod doon, dito sa Singing Contest namin sa work ay nakapasok ako sa Semi Finals at kinanta ang "Rolling in the Deep" by Adele. I am grateful how God makes me strong everyday lalo na sa work ko kahit na nakakastress cause ATT is considered a hard and challenging account. Few weeks before my Maternity Leave, napasa ko na sa HR ang aking SSS MAT 1 pati ang Pag-ibig Loan na I am just waiting na maapprove. I am facing the challenging month of October sa work, sa personal na buhay at sa pagbubuntis ko. I am trying to be more positive na mabuffer ko ang stats ko dito sa IBEX at hindi matulad ng failure ko sa SPi noon wherein I stayed for a year and 6 months. Kahit nahihirapan sa bad calls at irate customers na nagpapasakit ng ulo ar tiyan ko dahil hindi pa masyadong gamay ang account, laban lang at positive na magiging performer din ako at makakakuha ng incentive.  

I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon