GOOD VIBES! (2)

24 1 0
                                    

             "Once you replace negative thoughts with positive ones, you will to start to have a positive results." Totoo iyan at proven yung nanganak ako kay Abraham nung November 22. 2 weeks ba naman akong nag stay sa hospital ng Fabella at sobrang inip na ko lumabas. Umiyak ako at walang sawang kinausap si Abraham na sana makalabas na kami dun. To be honest, I was not patient those days dahil ang gusto ko ay madischarge na kami at dahil weak ako maghandle ng stress, madalas ko lang tinutulog o nakikipagkwentuhan sa mga kapwa ko nanay. Naging nega ako ng mga time na iyon dahil pakiramdam ko doon na kami magpaPasko ng anak ko. God was good to us  dahil sa partner at kambal ko, nakalabas kami ng Fabella for free. Salamat din dahil may work akong babalikan which is IBEX na alam kong maraming adjustments ang mangyayari. Medyo magaling na ko ngayong February 23 and I am proud of this day. Not just productive dahil sa coaching with the team pero namotivate ako ng nag Call Listening. Natuwa ang puso ko dahil ang pinakinggan namin ang 1st ever promoter ko o good survey. It was a great call at nacommend ako ni TL. I am also thankful na masisick leave yung 2 days na wala ako sa IBEX dahil sa pagkakasakit ko. Nakagawa ako ng mga tulang "May Ganda sa Pagpapatawad" at "Daig ng Masipag ang Magaling" nung may sakit ako. Blessings come sometimes with a surprise. Sa lahat ng paghihirap ko, sa pagregain ng memory ko, sa pagregain ng sarili ko, sa paglaban sa postpartum depression, alam ko na bibigay ni Lord yung desire ng puso ko. Kahit hindi kami ok ng asawa ko ngayon, I am happy nakapagwork pa din ng maayos unlike the past years, na kapag war kami , apektado ang work ko. Malaking tulong ang friends ko at TL sa IBEX. Nothing is perfect but I want perfection in my work. 

I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon