I am inspired dahil maganda ang takbo ng buhay work ko sa IBEX. Nakayanan ko ding lagpasan ang postpartum depression ko na mahahalata talaga sa pagkakasakit ko at pagiging emotional at sensitive. I am very willing to take medicines at practice good habits and of course good rest. Naalala ko yung friend ko na single mom na kasal na ngayon. I am very happy for her dahil she deserves a man na tatanggap sa kanila ng anak niya. Kung anuman ang pinagdadaanan kong iyak at hirap ngayon, nalagpasan na niya. Pareho kaming masayahin kaya alam ko na nagkasundo kami agad at halos magkalapit ang mga tirahan. Mas matagal na siya sa IBEX kaya mas marami na siyang naranasang easy at good calls. Nakakayanan kong labanan ang mahirap na pagsubok sa buhay ko na lagi na lang pumapatay sa pag-asa at tiwala ko sa sarili. Salamat sa mga nagmamahal sakin, sa husband ko , sa mga anak ko, family, friends at mga naniniwala sa dreams ko.. This one will be one of the keys to achieve my 2019 goals. Pangarap kong gumaling si Mama sa pagka mild stroke niya at tutupadin ko iyon sa awa ni Lord. Good vibes lang ako kahit nakakapagod ang tuluy tuloy na tawag. Be proud of your progress and keep taking steps forward no matter how small. You will eventually reach your full potential and you will look back on the days you thought you had never make it, and you will smile, and be proud that you never gave up on yourself. This time, tiwala na ako sa galing ko at talents na ibinigay sa akin ni Lord. Bukod doon, tiwala ako na may magandang plano siya sa buhay ko. Nagpapasalamat ako sa Diyos sa lahat ng mga pinagdaanan ko, hindi ko naisipang magpakamatay kahit na sobra akong nadepress sa buhay ko. Sabik na akong ipost ang tula na nagawa ko na "She is a Fighter." Inspirasyon ko ang istorya ko na pinagkatiwala sa akin sa mga tulang aking naisusulat.
BINABASA MO ANG
I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)
No FicciónMalaki ang epekto ng Call Center Industry sa personal at career growth ko since 2013. Isa akong strong young mom and a great dreamer with my goals in life. Life is so short and I am looking forward to always see the beauty in this industry. I want t...