KEEP FIGHTING (3)

8 0 0
                                    

            May 17 2019, nagsend na ko ng proposal form ko kay Miss Joanna, editorial supervisor. I felt sad and discouraged nung nalaman kong hindi pala ganoon kadali magkahard cover sa librong ginagawa mo. 3 months ago, I was depressed and sick. I suffered postpartum depression dahil pinakamahirap na opera ko ito sa aking only son. God is good, buhay at fighting pa din. Nabinat man pero ngayon banat lang para sa future ng mga anak ko. Bukod doon, may mga bagay ako na matagal ko ng pinagdadasal kay Lord. Gusto kong ma promote sa work, maging mas maayos ang buhay namin ng pamilya ko at ng aking parents. Great things take time dahil iniisip ko para mas ingatan mo at pahalagahan ang mga ito. Today,  June 9,2019, gumagawa ako ng 3 chapters para sa libro kong ito na nirequest ni Miss Joanna. Balak kong tawagan siya ulit bago ako mag 28th birthday sa June 27, upang iupdate siya na nasend ko na ang mga kailangan niyang chapters. Panalangin kong magkahard cover na ako as writer para din may extra income ako. Patuloy pa din ang suporta at pagcollect ko sa mga libro ng OMFlit Publishing, kung saan panalangin kong maging writer nila ako.  Ibabahagi ko dito ang 3 sa chapters ng aking libro na "I Salute Call Center Agents." Patuloy lang ang aking laban at bago ako magbirthday, gumawa ako ng dalawang mga tula na ang mga pamagat ay " Kakaibang Lakas" at "Dahil ako ay Isang Ina." Sa next pages,  ibabahagi ko ang nasend kong 3 chapters para mapansin ng Publishing ang aking gawa. Pinaghirapan ko ito dahil sa pagresearch ko ng details lalo na sa History of Call Center.

I SALUTE CALL CENTER AGENTS (TAGLISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon