KHANE'S POV
Nagulat nalang ako ng nakatutok sakin ang baril ni Ashanti at nakatutok din sa kanya ang baril ko, pasalamat nalang ako at hindi ko nakalabit ang gatilyo ng baril na hawak ko, kung hindi mababaril ko siya. Magkakasala pa ako sa mga Lane at sa Diyos.
Actually, kanina pa kami naririto ng mga tauhan ko, inaantay ko lang na lumabas si Ashanti sa bangko at nang makita ko siya ay agad akong lumabas ng van at pinagbabaril ang mga tauhan ni Harold Seryie. Tahimik na binabaril ang nandodoon na kalaban. Napakalinis ng pagkakapatay namin, nang makita ko si Ashanti na nasa loob ng kotse agad kong tineyempuhan ang pagbaril kay Harold na yun and deym! Patay ang gago.
"You?" sigaw niya sakin. "Why are you here?" tanong niya habang nanlalaki ang mga mata.
"Ahh, I'm saving you. Sabi kasi nakidnap ka daw, so hindi ko naman hahayaan na matarget ng iba ang target ko diba?" seryosong sabi ko sa kanya. Hindi ko naman gugustuhin na makuha ng iba ang pinapangarap ko! Mag patayan nalang kami!
"What do you mean? Target?" tanong niya sakin. May sinabi ba akong target? Wait lang isipin ko lang. Ahh shit oo nga! "Ah Target kong paibigin ka. Hahaha yahh right." Sana makalusot hahaha, pero totoo target ko siyang paibigin sakin tapos iwan daw. Hahaha di ko makakaya kapag nafall na siya sasaluhin ko siya. Naranasan ko na kasi mafall ng walang sumasalo.
"Hahaha, balak mo ba akong isali sa listahan ng babae na binobola mo? Sabagay ganan naman kayo na basketball player, paglalaruan, paiikotin, hihilohin, tapos kapag nagshoot na yung feelings namin sa inyo at nanalo na kayo sa laro, iiwanan niyo nalang yung bola na umiiyak." Wow lalim nun ahh. Hahaha may pinagdadaanan ba siya? Sabagay ikaw ba naman ang kidnap-in, siguro dami niyang inisip.
"Hahahaha lalim non ah, kelan pa ako nagpaikot? Sila yung lumalapit sakin at nagmamakaawa. Ikaw nga ako na yung lumalapit, swerte muna." Pagmamayabang ko sa kanya.
"Wow! So kailangan ko pa bang mag-thank you? Hahaha kapal! Di kita kailangan sa buhay ko, kaya kong mabuhay ng walang lalaki na nag-aalala at nag-aalaga sakin" seryosong sabi niya, agad siyang lumakad palayo ng sabihin niya yun sakin, may problema ba siya? Bakit siya ganun? Nagalit ba siya na pinatay ko yung nagkidnap sa kanya? Bakit siya nagalit? Baka naman nagkamali ng sabi si Boss baka kinidnap ng jowa si Ashanti, sorry nalang Harold akin lang si Ashanti, wahahaha.
Agad ko siyang sinundan nakita ko na kasama ni Ashanti sina Nahzury at yung dalawa na magandang babae. Maganda sila, pero walang mas tatalo kay Ashanti sa paningin ko siya lang ang maganda. Corny noh? Hahaha ganan talaga pag true lover.
(N/A: Basta Tricycle Driver, True Lover. Ganun ba yun Khane balak mo na bang mamasada? Sige antayin kita sa tapat ng bahay namin, sayo na ako sasakay gawin pa kitang service Umaga at Hapon. Hahaha. Oy sa mga ka-close ko na Driver, kuya discount naman minsan, hahaha bagong taon napo ei.)
"Gago si Author, sa gwapo kong toh. Tricycle Driver? Hahaha you wish, don ka nalang sa ex mo magpahatid at pasundo sabagay di ka makaget-over kaya mo ako ginawa. Hahaha. Peace tayo Author, hahaha libre kita madaming Jolibee fries. Hahaha, addict sa fries."
(N/A: Gago, kaya lang naman umasa yung tao kasi may pinangako, shut up ka nga diyan Khane baka ibuking din kita, hahahaha)
So balik na tayo, hahaha kulit kasi ni Author, iwasan niyong kausapin yan ha. Magiging matanda kayo kaka-opo niyan. Hahaha, pero hindi mabait yan. Siya ang pabrika ng lahat ng kailangan ng mga kaklase niya. Hahaha Lagi nga lang siyang kinakawawa. Kaya wag niyong kakaawain, lagot kayo sakin!
"Khane why are you here?" tanong sakin ni Nahzury nang makalapit ako sa kanila. Ganun na ba ako kagwapo para mabigla nalang sila na andito ako? Oh bakit andito rin sila? Hahaha, wag sabihin ni Z na lahat ng babae sa harap ko ay nakidnap? Gago talaga yung lalaki nayun.
BINABASA MO ANG
I'm Her Target And She's My Target (COMPLETED)
Ficção AdolescenteAng pag-ibig ay parang laro. Nasa sa iyo na kung paano mo lalaruin ang larong ito. Pag ibig na kailangan mong sumugal. Minsan kailangan mo ring mandaya. Minsan ikaw ang nadadaya pero sa huli makakamtan mo ang saya sa larong pag ibig. Hindi sa lahat...