CHAPTER 25

52 5 0
                                    


"Tigilan mo kase ang pagtitig sa kanya"  bulong sakin.

Dali akong napalingon sa bumulong at nakita ang panunuksong tingin sakin ni

"Hindi ko siya tinititigan Danielle" walang ganang sagot ko

"Ay sus! ikaw ha,klarong klaro sa mga mata ko na lumayo ka ng tingin dahil tumingin sayo si Sir Jungkook" pang aasar pa niya.

'Tsk lakas mangtrip!

Hindi na ako pumatol sa pang aasar niya dahil 'pag magdadahilan pa ako baka ma misinterpret pa niya.

Tumingin ulit ako kay Jungkook at sa bawat galaw niya mapapansin mo talaga na parang kinakabahan siya.

"Ayaw niyang tinititigan siya" bulong na naman ni Dan na nilapit pa ang bibig sa tenga ko.

"Ang weird niya" nasabi ko

"Ha? B-Bakit? Ang gwapo nga eh hehe pero may type na ko" sabi niya

'Eh ano naman sakin kung may type ka na?

"At dahil alam kong mostly sa inyo dito ay matagal ng nagtratrabaho dito I made these announcements to the new ones." tigil niya habang tinitignan kaming baguhan.

Ngayon ko din napansin na nakatitig rin pala si Suga sa kanya. Pero mas weird ang titig ni Suga sa kanya na hindi man lang kumukurap sa katitingin sa kanya. Nakakunot ang mga noo nito.

"Hmm"

"Traditional na na every anniversary ng BST Company ay nagkakaroon ng gatherings sa lahat ng agencies at companies na sakop ng BST and because of that you have to expect na madaming dadalo na mga kilalang stockholders ng company." tigil pa nito na parang hinihingal pa.

"O my god!Ayan na kyaa!!"

"Gee,I'm excited"

"And for these events, we decided na magkakaroon ng Party concert sa mismong araw na yun, and as we decided, tayo ang mag oorganize ng Concert. I know we can do it guys" nakangiting nakatingin samin. "Maaasahan ko ba ang participation at cooperations niyo?" tanong niya.

"Yeeeeess sirrrrr" mahabang sagot namin.

"Good good, I expect that" nakangiting sagot niya.

"Ang gwapo niya talaga pag nakangiti"

"Sinabi mo pa...wahhhh nakakainlove,sana lageng may meeting na ganito"

"Ichuserang palaka teh,"

"Hahahaa hay I'm in love with him"

'Tsk ang O.A

"Ahm any questions before I continue?" tanong niya samin.

Nagkatinginan pa ang lahat bago may nagsalita.

"Ahm serr hehe,matanong lang kung may ball bang magaganap? Katulad ng dati?"

"Oh actually yan ang sasabihin ko pa Ms Marjorie" sagot ni Jungkook at nagtawanan ang ibang babae.

Umupo si Marjorie na parang nahiya pa

"Since its the time for enjoyment of course may ball na mangyayari. The concert actually ay hindi naman dapat ganun kahaba, we decided to have it as an intertainment sa mga guests but primarily magkakaroon talaga ng ball" nakangiting paliwanang niya

"Kyaaahhhh, I knew it!"

"Akala ko wala na, paborito ko kayang part yun"

Rinig ko na namang bulong bulongan nila

"At sa mga baguhan dito I further said to all of you na our Grand Ball is already our tradition every anniversary" sabi pa niya na napatingin pa sakin.

NALGAE BOOK 1: Fallen Angel✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon