Author's Note : Check multimedias na nasa itaas para maimagine niyo ang mga damit nila hehe..CHOS! 💕
~continuation~
JIMIN'S POV
"Anong oras na ba?" tanong ko
"Bago palang mag 6 pm,.oh hindi pa ba kayo magbibihis?" tanong ni Namjoon samin.
Sa tulong naman ni Namjoon ay nakaayos kami agad,.buti nalang nandito siya.
"Wow,.ang gwapo niyo hahaha" papuri pa ni Namjoon saming dalawa ni Hadraniel.
"Hehe, salamat" sagot ko habang inaayos ang necktie ko. Napangiti naman ako ng naalala ko kanina kung pano halos mawalan na ng pasensiya si Fayre habang tinuturuan niya ako kung pano suotin ito.
"You look good sa suot mo" puri naman ni Hadraniel kay Namjoon.
"Hahaha thanks brother!" tawa pa niya.
"You're ready?"
"Oo" sagot ko sa kanya.
"Tara nasa labas na ang kotse ko" sabi pa ni Namjoon na nagpaumunang lumabas at pumasok sa kotse.
"Wow" nasabi nalang namin ng makita ang kotse niya,mas malaki pa to sa kotse ni Fayre.
"Its latest edition,. regalo ng parents ko" kwento pa niya. "Come in guys!" yaya pa niya.
Napangiti naman kami.
"Wahhhh! Pano niyo--aishh" gulat na sabi ni Namjoon.
Hindi kami dumaan sa pinto kundi sa isang kurap nasa backseat na kami.
"Ok hehe,masasanay din ako" nasabi nalang ni Namjoon na napalunok laway pa.
"Huwag kang matakot Namjoon hehe" pangungumbinsi ko nalang.
NATAKOT NA NAMAN NAMIN SIYA HEHE.
Mabilis kaming nakadating sa lugar na sinabi ni Fayre samin...madami ng mga tao.
"Na councel na ba kayo ni Fayre?" tanong ni Namjoon samin.
"Ano yun?" sabay tanong namin.
"Yung....yun bang kung ano ang dapat na ikilos niyo sa ganitong okasyon,..baka kase..baka matakot ang mga tao dito.....hindi pa sila nakakakita ng may pakpak." mahinang sabi ni Namjoon at natawa naman kami.
"Hindi naman kami magpapakita ng pakpak dito" sagot ni Hoseok.
"Hahaha sabi mo eh,...let's go! lumabas na kayo...uh-uh! Dumaan kayo sa pinto pleaseeee"
Oo nga naman hahaha.
Sinunod naman namin siya at maingat na binuksan ang pinto. Sa dami ng tao sa labas..alam kong mas marami pa sa loob.
Huminga muna ako ng malalim bago binuksan ng malawak ang pinto
"Kyahhhhhhhh!"
Hindi ko inaasahan ang tili ng mga babae paglabas namin. Anong nangyayari??
Lahat sila ay nakatingin samin,..may ibang hinaharap pa ang phone nila samin.
"Anong nangyayari?" inosenteng tanong ko naman kay Namjoon na nakangiti sa lahat.
"Just smile" bulong na sabi niya samin.
Kinakabahan ako,..bat ganyan sila makatingin samin?
"Look ang gwapo nilang tatlo!"
"Bagay sa kanila ang suot nila!"
"Sino kayang partners nila sa ball??!"
"Omo! Ngumiti siya!"
BINABASA MO ANG
NALGAE BOOK 1: Fallen Angel✔
Mystery / Thriller[TAGALOG BTS ff.] GOD. ANGELS. DEMONS. Gwynette Fayre Elise doesn't believe in such existence. Not until they see them in her own eyes. Everything's changed. inspired by Blood, Sweat and Tears Start: Feb. 7, 2018 End: June 27, 2018