CHAPTER 21

42 4 0
                                    

SUGA'S POV


"Wala pa si Fayre?" isang pamilyar na boses ang nagsalita at ng lumingon ako sa kanya.

'Si Danielle

"Hmm,wala pa eh,.bakit?" tanong ko.

"Usually kase sa mga oras na to dumadating na siya" sabi pa niya na halatang nag aalala

'Close sila?

"Magkakilala kayo?" tanong ko

"Ha-ha? Ah kaibigan ko,katrabaho natin diba?" pagtataka niya.

'Ang bobo ng tanong mo Suga,malamang magkakilala sila dahil magkatrabaho sila diba!

"Ahm coffee nga pala oh para di ka antukin" sabi pa niya habang nilalagay ang coffee sa table ko. Tiningnan ko ito at tumingin sa kanya.

"Salamat" sabi ko at ngumiti naman siya.

"Guys alam niyo ang balita?"

"What?"

"May nangyaring sunog daw dun sa Jones Street, alam niyo yung malaking apartment dun?"

"Aba oo naman,dun kaya ako nagboboard nung college"

"My gadd nakakaawa talaga! And you won't believe me!"

"Ha bakit?"

"Ang usap usapan daw nagkaroon ng sunog dahil may lalaki daw na sinunog ang sarili!"

"O my gosh! For real?!"

"Yup! Kinilabutan nga ako eh ng malaman ko ang balita, gosh I can't imagine myself na buhusan ang sarili ko ng gas tapos gagamit ng lighter para sindihan ang sarili ko..gosh!"

Pareho kaming nakikinig ni Danielle sa mga nag uusap usap sa kabilang section.

"Jusko" rinig kong bulong ni Danielle at napatakip pa to ng bibig.

Pati ako ay di rin makapaniwala sa narinig ko. Biglang dumating si Jungkook at yung mga nag usap usap kanina ay nagmamadaling umayos.

"Good evening sir Jungkook" bati nila

"Good evening" sagot naman niya.

"I have to go" sabi ni Danielle at bumalik sa pwesto niya.

Naglakad lakad si Jungkook at tumingin tingin sa bawat table namin,mukhang nagchecheck.

"Where's Ms Elise?" tanong niya at mukhang ako ang tinatanong.

"Wala pa" sagot ko

Sakto namang dumating si Fayre na mukhang wala sa sarili.

'Anong nangyari sa kanya?

You're late" salubong agad sa kanya ni Jungkook

"Sorry po,..na traffic lang...may nangyari pong sunog malapit dito"

'So nandun siya sa mismong sunog?

"I see,.nabalitaan ko din yun kani-kanina lang" si Jungkook.

Hindi nagsalita si Fayre at dali daling umupo sa table niya, umalis na din si Jungkook. Tumingin ako sa kanya at nakita ko na nakatunganga ito sa harap ng computer niya. Hindi pa niya binubuksan ang computer niya.

'Ano na namang nangyari dito?

Hindi siya kumibo at nakatunganga parin na parang may iniisip. Binalewala ko nalang at tumingin na sa computer ko at sinuot na ang headset.

Pagkalipas ng ilang minuto tumingin ulit ako sa kanya at

'Nakatunganga parin?

Tinanggal ko ang headset at

NALGAE BOOK 1: Fallen Angel✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon