FAYRE'S POV"Pst Fayre are you ok?"
Nagulat naman ako sa nagtanong at paglingon ko ay si Danielle pala.
"Kanina ka pa walang kibo, breaktime na oh, nakatulala ka lang diyan sa table mo.
Lumingon ako sa ibang parte ng lugar,kaming dalawa nalang ang nandito.
" Breaktime nga" sagot naman niya.
Hindi na ko kumibo pa at nanatiling nakatunganga sa kawalan.
Iniisip ko parin ang naging reaksyon ni Namjoon kahapon nung makita yung dalawa..tsk bat naman kase nagpakita sila? Ang nakapagtataka ay bakit di ko naman sila naramdaman nung mga oras na yun.....nakikinig lang pala sila.
"Pstt Fayre,dinidedma mo lang ako eh"
Lumingon naman ako sa kanya na walang emosyon
"Magbreaktime ka na" pilit na ngiti ko
"How about you?Mag isa ka lang--
" Ayos lang ako, gusto ko lang mapag isa" mahinahong sabi ko.
"O-Ok,.labas na muna ako ha?"
"Hmm sige" pilit parin ang ngiti ko, ng makalabas na siya ay unti unting nawala ang ngiting yun at napalitan ng malalim na paghinga.
"Tsk tsk tsk" usal ko.
< flashback >
Pareho kaming natigilan at pakiramdam ko ay nasa iisang direksyon kami nakatingin, kahit madilim ay kitang kita namin yun.
Narinig ko ang biglaang pagkahulog ng phone niya at naging malakas yun sa pandinig ko dahil sa sobrang tahimik.
"Oh..my..god.." rinig ko pang usal niya.
Nakatingin parin ako sa mga malalapad na pakpak na unti unting bumubuka sa mismong harapan namin...kahit alam kong itim yun may kung anong liwanag parin ang mga yun na dahilan para makita namin ito kahit brownout...
"N-Namjoon-
" A-Ano y-yan!?" nanginginig na tanong niya.
"Kumalma ka--
" Ano nga yan!!"
"Pwede ba wag kang sumig--
" What the heck was that!"
"Hoy wag ka ngang bading!" sigaw ko at natigilan siya.
Biglang bumalik ang ilaw sa buong paligid at nanatili akong tahimik na nakatingin sa dalawa samantalang sigaw parin ng sigaw si Namjoon na halos mapatago na sa SOFA!
I knew it!
Ganyan na ganyan din ako NOON.
"Wahhhhhhhhh---wahhhhh!! Who are you?!!!! Wahhhh-- what are You...who the hell are they Fay--
"Pwede bang wag ka ng sumigaw!" sigaw ko sa kanya
Masama akong tumingin sa dalawa na parang natatakot din sa naging reaksyon ni Namjoon!
"Bat ba kayo nandito Jimin? Di ba sabi ko wag muna kay--
" Jimin?!!!"
Tatlo kaming lumingon sa kanya!
"Ikaw!!!??, ano ka?? Kala ko ba tao ka?"
"Namjoon...kumalma ka--
"Ikaw! S-Sino ka n-naman?!"
"Hoseok hehe,ako si Hoseok"
Tinignan ko naman ng masama si Hoseok at lumayo lang siya ng tingin sakin!
BINABASA MO ANG
NALGAE BOOK 1: Fallen Angel✔
Mystery / Thriller[TAGALOG BTS ff.] GOD. ANGELS. DEMONS. Gwynette Fayre Elise doesn't believe in such existence. Not until they see them in her own eyes. Everything's changed. inspired by Blood, Sweat and Tears Start: Feb. 7, 2018 End: June 27, 2018