Trong fanmeeting có câu hỏi dành cho Trần Lập Nông là, nếu cậu là con gái, cậu sẽ yêu ai. Khi câu hỏi được đưa ra, mọi người không khỏi mong chờ, đương nhiên mong chờ nhất vẫn là Hoàng Minh Hạo bên cạnh, không ngừng liếc mắt đưa tình, còn làm trò để cậu chú ý đến.
Cậu chỉ quay sang nhìn Hoàng Minh Hạo một cái, mặc kệ cậu, nói luôn, tôi sẽ chọn Vương Tử Dị, vì anh ấy rất quan tâm đến tôi.
Hoàng Minh Hạo tức giận ném khăn xuống đất, muốn bày tỏ thái độ không hài lòng của mình, nó rõ ràng là người yêu của cậu, còn rất là chiều chuộng cậu, vậy mà giờ thì sao? Không chọn nó lại đi chọn Vương Tử Dị, nó chính thức khó chịu, nó ghen.
"Này, Hoàng Minh Hạo sao vậy?" Vưu Trường Tĩnh nhìn Hoàng Minh Hạo hậm hực ngồi một chỗ, quay ra hỏi mọi người.
"Bị đổ bình dấm chua chứ sao" Lâm Ngạn Tuấn cười nói, anh rất thích xem trò vui nha.
"Em làm sao vậy?" Trần Lập Nông chạy lại bên Hoàng Minh Hạo, khẽ hỏi. Mọi người thấy vậy thì biết ý đi ra ngoài.
"Chả sao cả" Hoàng Minh Hạo không thèm nhìn cậu, lạnh lùng nói.
"Em giận anh vì anh nói sẽ chọn Vương Tử Dị?" ngốc ngốc như Trần Lập Nông cũng biết Hoàng Minh Hạo đang ghen.
"Ai thèm" Hoàng Minh Hạo vẫn là lạnh lùng nói.
"Lão công của tôi ơi, em giận cái gì ah? Người ta là hỏi nếu là con gái sẽ chọn ai, chứ đâu hỏi là con trai. Anh đương nhiên là luôn chọn Hoàng Minh Hạo rồi" Trần Lập Nông nhẹ nhàng cười, nhóc con này bình thường thích đi thả thính, cậu đâu có nói gì, hôm nay vui vẻ nói một câu như vậy, mà cũng ghen cho được.
"Có thật không?" Hoàng Minh Hạo quay ra nói.
"Thật mà, em không tin anh hay sao?" Trần Lập Nông phụng phịu nhìn anh, lại lôi khuôn mặt nai tơ ra dụ dỗ.
"Vậy anh phải đền bù cho Lão công như nào đây?" Hoàng Minh Hạo không buông tha nói, tay muốn kéo anh lại gần.
"Tuỳ em xử trí ah" Trần Lập Nông chiều lòng bình dấm chua của mình, nếu không sẽ rất mệt mỏi ah.
"Được, coi như anh biết điều" Hoàng Minh Hạo áp sát lại, không ngừng gặm nhấm đôi môi kia, cắn nuốt không thôi, đem 3 chữ Vương Tử Dị khi nãy nuốt vào bụng mình, mãi lâu sau Trần Lập Nông thở hổn hển bên cạnh mới hài lòng mãn nguyện. Hoàng Minh Hạo khi ghen đúng là đáng sợ, lần sau nên cẩn thận, trong lòng Trần Lập Nông tự nghĩ như vậy.
End #26
Thấy ta chăm ko ah?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️