#58. Bảo bối là con nhà ai? (KunNong - Part 4)

1K 117 31
                                    

Từ Khôn cầm tài liệu về Lập Nông mà Leo mang tới, anh có chút hồi hộp, anh cũng không hiểu sao lại có cảm giác ấy.

Và khi nhìn đến khuôn mặt đứa con của Lập Nông, Từ Khôn còn shock hơn nữa, bởi vì khuôn mặt đó quá giống anh, như đúc vậy. Ánh mắt, đôi môi hay cái mũi, đều giống anh hồi nhỏ.

Trần Thiên Bảo, 5 tuổi, học tại trường mầm non Hoa hướng dương, anh có chút tò mò và muốn gặp nhóc con này.

Nghĩ là làm, tan giờ ngày hôm đó, Từ Khôn hiếm khi tan làm đúng giờ, tự lái xe đến trường của Thiên Bảo. Đứng ở cổng trường chờ.

Hôm đó trườnh mầm non xôn xao chuyện có một chiếc xe BMW sang trọng đỗ ở cổng trường, ai cũng trầm trồ nhìn ngắm, không biết là bố mẹ của ai mà giàu như vậy, phải nói, trường mầm non Hoa hướng dương thuộc dạng trung bình, không to lắm, nên là có bố mẹ giàu có mà cho con học ở đây, đương nhiên ai cũng ngạc nhiên.

"Trần Thiên Bảo" Từ Khôn dáo dác tìm kiếm bóng hình nhóc con, nhưng không quá khó để tìm được, bởi vì nhóc con kia nhìn rất nổi bật, lại còn đẹp trai giống anh, nên nhìn một cái liền có thể nhận ra.

"Dạ" Thiên Bảo giật mình ngẩng mặt lên, rồi ngạc nhiên nhìn thấy một chú rất là đẹp trai, nhìn là biết nhà giàu, còn có, sao nhìn mặt chú quen quen nha.

"Chào con, chúng ta nói chuyện chút được không?" Từ Khôn dịu dàng nhìn nhóc con, anh rất có cảm tình với nhóc con, một cách kì lạ, mà không hiểu sao.

"Dạ được" Thiên Bảo vẫy tay với Từ Khôn, chạy lại chỗ cô giáo nói gì đó, rồi mới chạy lại chỗ Từ Khôn.

"Con đói không? Chú đưa con đi ăn kem nhé"

"Không được, papa bảo con rất béo, không được ăn kem, không là sẽ thành con heo đó" Thiên Bảo lắc đầu, nó đang phải giảm cân.

"Không sợ, mập một tí mới đáng yêu, với cả ăn 1 tí không béo lên đâu, kem chỗ này ngon lắm đó"

"Vậy được ạ, nhưng phải nhanh nha chú, khoảng 30' nữa papa con đến đón rồi, không thấy con, papa con sẽ lo"

"Được rồi nhóc con, còn biết nghĩ cho papa" Hai người đến tiệm kem gần đó, cũng là tiệm kem nổi tiếng vì đắt và ngon, mấy lần Thiên Bảo đi qua nhìn muốn thèm, không ngờ hôm nay lại được ăn.

"Ngon không?" Từ Khôn nhìn nhóc con vui vẻ ăn mà cũng vui lây.

"Dạ ngon, mà chú định hỏi gì thì hỏi đi ạ"

"Uhm, mẹ con là ai vậy?" Anh muốn biết mẹ nhóc con là ai, có thể là đã lên giường với anh.

"Con không biết, từ lúc có ý thức thì đã không thấy mẹ, papa bảo papa vừa là mẹ, vừa là bố của con" Nhóc con thành thật nói.

"Uhm được rồi, vậy chúng ta làm quen nha" có lẽ phải từ từ tìm hiểu mới được.

"Dạ được" Nhóc con vui vẻ đồng ý, chú vừa nhà giàu, vừa đẹp trai, ước gì về sau được sống với chú, lại còn nhóc thấy rất thân thuộc với chú, như là đang ở với papa của nhóc vậy.

"Thôi con mau đến cổng trường chờ papa đi, không papa sẽ lo" Từ Khôn đưa nhóc con đến cổng trường, thấy bóng dáng mảnh khảnh kia lại gần mới bỏ đi, trên tay là vài sợi tóc của nhóc con.

Từ Khôn cất gọn sợi tóc lại, gọi điện cho người đến nhà mình, lái xe đi thẳng về biệt thự ở khu nhà cao cấp.

"Sếp cho gọi tôi?" Leo một lúc sau liền đến.

"Uhm ở nhà không cần gọi như vậy. Cậu cho người xét nghiệm ADN giúp tôi" Từ Khôn đưa hai túi, một túi là tóc anh, túi còn lại là tóc của Thiên Bảo.

"Được, cậu định làm gì?" Leo khó hiểu hỏi.

"Tìm con trai" Từ Khôn đưa tấm ảnh của mình và Thiên Bảo vừa chụp cho Leo nhìn, hai khuôn mặt giống nhau y đúc.

"Cậu có con lúc nào mà tôi không biết?"

"Chính tôi còn không biết đây này, thế nên mới nhờ cậu giúp, còn có công ty quảng cáo T, đồng ý ký kết với công ty đó đi"

"Sao thế?" Có mấy công ty vượt trội hơn, sao lại ký với công ty đó, mà hôm nay tên này lại quan tâm mấy chuyện vặt này, Leo là một bụng tò mò nhìn Từ Khôn.

"Chuyện này về sau tôi sẽ nói rõ, trước cứ làm theo tôi căn dặn đi"

"Được rồi, hôm nay cậu thật khó hiểu đó Từ Khôn"

"Tôi đang rối loạn đây, có kết quả báo tôi" Từ Khôn xoa xoa đầu đau nhức của mình, đầu tiên là giấc mơ khó hiểu, tiếp đến là gặp được chàng trai kia, rồi sau đó gặp nhóc con giống mình, rốt cuộc là sao đây, anh nhớ là sau lần lên giường với chàng trai kia, anh khônh hề ngủ với ai khác, cũng là 5 năm, nhóc con kia cũng đã 5 tuổi, càng nghĩ tâm trí Từ Khôn càng rối loạn, trước hết đành chờ đợi kết quả xét nghiệm, rồi tính tiếp.

End #58

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ