#90. Vấn đề về H (KunNong)

898 119 3
                                    

Trần Lập Nông tỉnh dậy, cơ thể đau nhức dữ dội, cũng phải, cả đêm qua cậu bị Thái Từ Khôn lăn qua lăn lại, không đau mới là lạ ấy.

"Nông Nông, em dậy rồi?" Thái Từ Khôn bước vào phòng, tinh thần sảng khoái lắm, còn cậu thì sao?

"Anh...đồ cầm thú..." Trần Lập Nông bực tức lắm, tại sao cậu thì không dậy nổi, còn anh tinh thần sảng khoái thế cơ chứ.

"Em lại giận cái gì?" Thái Từ Khôn không hiểu gì.

"Còn hỏi? Là ai hại em ra nông nỗi này?" Nhấc tay thôi cũng mệt nữa, thanh niên trai tráng như cậu, bảo nằm im trên giường thật sự rất khó chịu.

"Tại em chứ ai? Ai bảo em câu dẫn như vậy" Thái Từ Khôn bây giờ mới hiểu, ngồi xuống ôm lấy cậu.

"Có mà tại đồ cầm thú nhà anh ấy, đang yên đang lành đè em ra" Cậu đâu có làm gì, chỉ là thấy cái áo của Thái Từ Khôn đẹp quá, lấy ra mặc, liền bị Thái Từ Khôn đè ra rồi.

"Mặc áo của anh, còn bày ra bộ dáng đó, anh sao chịu nổi" Thái Từ Khôn quá uỷ khuất, nhìn cậu.

"Anh đừng có lí do lí trấu, cấm túc anh 1 tuần"

"Không thể nào, như vậy chẳng thà em giết anh cho rồi" Mỗi ngày ôm đi ngủ, mà không được ăn, ai chịu nổi cơ chứ. Giống như bạn đang đói, cầm cục thịt thơm ngon, nhưng chỉ được ngửi chứ không được ăn, như vậy khác gì hành hạ nhau.

"Em không cần biết, anh không chịu thì ra phòng khách mà ngủ" Trần Lập Nông cứng rắn nói.

"Được, nghe theo em"

Tối hôm đó, Trần Lập Nông vẫn còn mệt, không thể tự tắm, đành phải để Thái Từ Khôn kì cọ cho mình. Nhưng là...

"Thái Từ Khôn, tay anh đang để ở đâu vậy hả?"

"Mông em cần phải rửa sạch chứ"

"Nha...anh cũng không cần...cho ngón tay vào..." Trần Lập Nông bị kích thích.

"Cần phải rửa cả bên trong, ngoan nào bảo bối" Giọng điệu Thái Từ Khôn cũng bị tình dục lấn át, âm trầm hơn hẳn.

Cuối cùng, đương nhiên Trần Lập Nông vẫn bị ăn đến mấy lần, cậu hạ quyết tâm, mai nhất định phải đuổi Thái Từ Khôn ra phòng khách ngủ, nhưng trước đó cậu đã mệt mà ngất lịm đi rồi.

End #90

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ