Thái Từ Khôn, theo đánh giá của mọi người xung quanh, thì là một nhóm trưởng rất tốt, quan tâm đến các thành viên khác, cẩn trọng trong mọi việc.
Đối với ai cũng ôn nhu, cực kì perfect. Hát, rap, nhảy, sáng tác có gì mà Thái Từ Khôn không làm được đâu.
Nhưng chỉ có Trần Lập Nông biết, Thái Từ Khôn là một người cực kì xảo quyệt. Lúc mới quen Trần Lập Nông cũng bị bộ dáng của Thái Từ Khôn lừa phỉnh.
Cậu nghĩ anh là người vừa cool ngầu trên sân khấu, nhưng cũng thật đáng yêu, một người vừa mang lại cảm giác ngầu lòi, cũng vừa đáng yêu đến không thể kìm lòng muốn yêu thương.
Nhưng sau này tiếp xúc thật nhiều, cậu mới nhận ra mình bị lừa rồi, Thái Từ Khôn phải là một con mèo trong lốt con cáo già mới đúng.
Nhìn đi, ngay lúc này đây, vào ngày sinh nhạt của anh, anh đã mặt dày mà đòi quà cậu, cậu cũng đã chuẩn bị quà rồi, ấy thế mà anh còn muốn quà tặng kèm, đó chính là cậu. Anh ngang nhiên đè cậu ra, muốn bóc quà.
Ừ thì coi như bóc quà thì thôi, đằng này còn muốn xem tận cùng gốc gác trong ra ngoài, và đương nhiên sau đó cậu đành nằm yên trên giường cho anh bóc quà rồi.
Kết quả thì Thái Từ Khôn vui vẻ ra khỏi phòng, khuôn mặt hồng hào vui sướng, còn Trần Lập Nông cậu đây thì nằm bẹp trên giường, cả cơ thể nhue bị xe lăn qua.
Thế mới nói, đừng trông mặt bắt hình dong, nhìn rõ ngọt ngào cool ngầu vậy thôi, nhưng thật chất là một tên cầm thú đúng nghĩa đấy. Nhưng tiếc là chỉ có mình cậu thấy được, nên chả ai tin.
End #93
Chúc mừng sinh nhật em nha Khôn 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️