Phạm Thừa Thừa từng tiết lộ với bạn học của mình là cậu có một món bảo bối cực kì lợi hại, cậu có thể dùng cả tính mạng để bảo vệ, buồn lấy ra xem liền vui vẻ, lúc bị stress xem cũng hết căng thẳng, bọn họ nghe xong ai cũng tò mò.
Tò mò đến mức còn chạy đến hỏi Trần Lập Nông, bạn thân của Phạm Thừa Thừa, cũng ở cạnh nhà Phạm Thừa Thừa, nên hẳn là rõ nhất.
"Tớ cũng không rõ đâu, cậu ấy chưa nhắc đến bao giờ" Trần Lập Nông lắc đầu, cậu thật sự chưa thấy bao giờ luôn. Các bạn học hóng hớt thì thất vọng vì không thu được kết quả gì.
Chiều ngày hôm đó, khi cả hai đi bộ về nhà, Trần Lập nông hỏi nhỏ Phạm Thừa Thừa.
"Thừa Thừa, nghe nói cậu có bảo bối gì đó lợi hại lắm hả?"
"Sao cậu biết được?" Phạm Thừa Thừa mỉm cười nhìn bạn mình.
"Thì các bạn trong lớp hỏi tớ, nhưng tớ nói là tớ không biết a"
"Uhm, cậu có còn nhớ chiếc nhẫn cậu cầu hôn tớ hồi cấp 1 hay không?" Phạm Thừa Thừa cười tủm tỉm.
"A...cậu còn giữ?" Trần Lập Nông đương nhiên nhớ. Hồi đó hình như bọn họ học lớp 3, Trần Lập Nông lúc đó đã lấy tiền tiết kiệm, mua chiếc nhẫn hàng rong bên đường, cầu hôn Phạm Thừa Thừa. Chỉ là không ngờ đến tận bây giờ Phạm Thừa Thừa vẫn còn giữ.
"Đương nhiên là còn, vì sau này đó chính là tín vậy, để cậu lấy tớ nha" Phạm Thừa Thừa gian manh nói.
"Cậu nói gì vậy" Trần Lập Nông nghĩ đến kí ức đó, ngượng đỏ mặt.
"Không phải ngượng, tớ không nói cho ai biết đâu, miễn cậu vẫn thực hiện lời hứa là được" Phạm Thừa Thừa nhìn cậu đỏ mặt thì cười càng tươi.
"Uhm..được" Cho đến tận bây giờ, tình cảm dành cho Phạm Thừa Thừa vẫn không phai nhoà đi, mặc dù đã bao năm trôi qua.
"Còn mấy năm nữa thôi, tớ sẽ cố gắng chờ cậu" Phạm Thừa Thừa nói xong, nắm lấy bàn tay Trần Lập Nông.
Ánh chiều tà phả xuống hai người bọn họ, hai người nắm tay nhau cùng bước đi, trông thật đẹp đôi như tranh vẽ vậy. Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ như cái nắm tay sóng bước đi bên nhau như vậy mà thôi.
End #102
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanficAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️