#160. Hủ nam (Dị - Khôn - Nông - Part 1)

601 84 27
                                    

Note: Là 3P đó nha.

.

Trên đời này, có một sinh vật thật đáng sợ mang tên Hủ, bọn họ là những người ship những cặp đôi nam - nam với nhau, chỉ cần nhìn hai người con trai đứng cạnh nhau, họ sẽ phấn khích mà đoán xem ai là công, ai là thụ.

Trần Lập Nông vốn không quan tâm những cái đó, cậu năm nay đã 18 cái xuân xanh, nhưng lại chưa yêu lần nào, em gái thấy thế mới trêu đùa nói.

"Anh trai, không phải anh gay đó chứ?" Trần Lập Nông nhìn đứa em mới 15 tuổi của mình, thốt ra câu nói làm cậu không nói lên lời.

"Con nhóc kia, ai dạy em mấy câu đó?" Trần Lập Nông luôn nghĩ em gái là đứa ngây thơ trong sáng, nhưng cậu đã nhầm.

"Không ai dạy em cả, anh trai, anh nói thật đi, anh gay đúng không?" Em gái tiến lại gần.

"Không có, anh mày hơi bị man đấy, chẳng qua chưa gặp được người ưng ý mà thôi"

"Tiếc ghê ha, vậy anh có muốn đọc thử truyện đam mỹ hay không? Hay lắm đó"

"Đam mỹ là cái gì?"

"Để em chỉ cho anh"

Sau đó, Trần Lập Nông chính thức bước vào con đường làm hủ, hủ nam. Em gái cậu đã giới thiệu cậu rất nhiều thể loại, từ SM, sinh tử, huyền huyễn, xuyên không,... làm Trần Lập Nông choáng ngợp, không ngờ thế giới này thật đáng sợ, có thể viết ra truyện đủ mọi thể loại như vậy cơ mà.

Cả ba tháng hè của Trần Lập Nông trải qua với đống đam mỹ phong phú. Cũng từ đó, con mắt nho nhỏ của cậu luôn tia trai, làm em gái cậu phấn khích lắm.

"Mai lại phải đi học rồi, chán muốn chết" Em gái lăn lộn trên ghế.

"Nghỉ mấy tháng rồi còn kêu ca gì, không phải đi học mày được ngắm trai đẹp à?"

"Đúng nha"

"Từ mai là anh mày bắt đầu học đại học, chắc chắn sẽ có rất nhiều trai đẹp nha, ghen tị không em gái?"

"Anh trai, đừng có cười điệu cười biến thái đó. Ánh mắt anh thật đáng sợ. Nhưng mà nếu tia được trai đẹp, nhớ lén chụp cho em xem ké với nha"

Hai anh em nhìn nhau cười, cái điệu cười làm bà Trần sợ hãi, con bà không lẽ điên hết rồi?

Sáng hôm sau đi học, Trần Lập Nông tâm trạng không tệ. Trên xe bus tia được hai anh đẹp trai lắm, hai người hình như là bạn thân, còn cười nói vui vẻ lắm, cả thế giới xung quanh không thể làm ảnh hưởng đến họ. Trần Lập Nông phải cố gắng kìm nén lắm, mới không lấy điện thoại ra chụp lại đó.

Không ngờ, hai chàng trai đó lại học cùng trường với cậu luôn, Trần Lập Nông đi theo sau hai người họ mà vui vẻ, sau này phải để ý bọn họ mới được.

Qua tìm hiểu, Trần Lập Nông biết được hai người kia hoá ra lại là hội trưởng và hội phó của trường. Một người tên là Vương Tử Dị, cao, tóc hơi dài lãng tử, nghe nói nhà rất giàu. Người còn lại tên là Thái Từ Khôn, mặt cực kì đẹp, cũng rất nổi tiếng.

Trần Lập Nông còn may mắn kết bạn với mấy hủ nữ khác trong lớp, lập ra một hội hậm mộ Dị Khôn couple. Hội trưởng đương nhiên là Trần Lập Nông.

"Sáng nay tớ lại gặp Dị Khôn đi với nhau nha, các cậu không biết đâu, ánh mắt tiền bối Vương Tử Dị nhìn tiền bối Thái Từ Khôn thâm tình lắm, thật ghen tị" Một bạn nữ nói nhỏ.

"Đúng vậy, sao bọn họ có thể lãng mạn như vậy được nhỉ? Nhìn bọn họ, tớ chỉ muốn mau chóng có người yêu thôi"

"Vậy mau kiếm một anh đi" Trần Lập Nông trêu.

"Không được, nam nhân là của nam nhân khác rồi, tớ làm gì đến lượt. Cậu đó Nông Nông, mau kiếm một anh đi"

"Tớ chưa kiếm được anh nào hết á"

"Mà nha, không biết Trần Lập Nông là công hay thụ nhỉ?"

"Đương nhiên tớ là công rồi, nhìn xem, tớ cao lớn thế này cơ mà" Trần Lập Nông khoe đôi chân dài của mình.

"Nhưng cậu được mỗi cái cao thôi, không có nam tính gì hết, mặt thì baby như thế, sao đè nổi ai"

"Đừng có nói thế chứ, đau lòng quá đi. Cứ chờ đấy, tớ sẽ tìm tiểu thụ về cho cậu xem" Trần Lập Nông giận dỗi nói.

"Được, thật mong chờ tiểu thụ của Nông Nông nha"

End #160

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ