Trần Lập Nông phải về Đài Bắc để tham gia buổi họp báo, trước hôm đi, cậu bị Vương Tử Dị và Thái Từ Khôn âu yếm cho bõ nhớ, còn không ngừng bị hai người này làm phiền.
"Em nhớ giữ gìn sức khoẻ, không theo người lạ rõ chưa?" Thái Từ Khôn nói.
"Còn có không được cười quá nhiều, anh sẽ ghen" Vương Tử Dị nói.
"Thật đáng ghét, không muốn xa em chút nào" Thái Từ Khôn phụng phịu nói.
"Đúng đó, không có hơi em, anh sẽ khó ngủ" Vương Tử Dị thêm vào.
"Được rồi, em đi mấy ngày thôi mà" Trần Lập Nông bị hai người hai bên nói không ngừng thì đau đầu. Có người yêu nói nhiều rất khổ.
"Em dùng bộ mặt đó là sao? Em xa bọn anh liền vui vẻ như vậy?" Vương Tử Dị khó chịu nhìn cậu.
"Đâu có, em đâu có vui vẻ khi xa hai người đâu" Cậu chột dạ nói, xa hai người mông sẽ không đau.
"Anh rõ ràng thấy em vui vẻ" Thái Từ Khôn cũng thấy được cậu vừa rồi nhoẻn cười.
"Thôi được rồi, để không quên hai anh, em sẽ lấy đồ của hai anh và mặc, được chưa?" Trần Lập Nông đầu hàng nhìn hai con cún bự kia.
Và thế là cậu mặc áo của Từ Khôn, quần Tử Dị, vừa bước ra khỏi phòng tắm, đã bị hai người nọ vật ra giường, làm thêm một trận.
Rốt cuộc là hôm sau, khi đã đến Đài Bắc, cậu mới nhìn thấy chiếc áo của Thái Từ Khôn trong vali, không khỏi buồn cười, trong lòng cũng rung động không thôi, cậu mặc vào, khữ cười thật tươi, cậu có hai người luôn yêu thương như vậy, thật sự rất hạnh phúc.
End #36
Cái sự kiện mặc chung đồ của Nông vs hai ng kia làm ta bấn loạn quá
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanficAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️