#39. Chán (Hạo Nông)

1.1K 123 34
                                    

Lâu lắm rồi cả nhóm mới có một ngày nghỉ, cả lũ mỗi người một việc, Phạm Thừa Thừa và Vưu Trường Tĩnh ngồi bàn về đồ ăn, Vương Tử Dị và Thái Từ Khôn ngồi nghe Lâm Ngạn Tuấn kể chuyện nhạt, rồi cười lấy cười để, trong ánh mắt xem thường của Chu Chính Đình. Tiểu Quỷ thì ngồi sáng tác nhạc, thỉnh thoảng góp vui cho câu chuyện của Lâm Ngạn Tuấn.

"Chán quá đi à" Trần Lập Nông ngồi trên ghế, tay chuyển kênh liên tục, chả có gì để làm.

"Mọi khi bận không có thời gian nghỉ, hôm nay thì rảnh không biết phải làm gì" Trần Lập Nông tự nói một mình.

"Nếu anh chán, em dạy anh chơi trò hay hay lắm nha" Hoành Minh Hạo ngồi bên cạnh, nghe thấy cậu nói vậy, nó vội đứng lên nói.

"Trò gì nha?" Nghe thấy được chơi, Trần Lập Nông hứng thú nhìn Hoàng Minh Hạo.

"Nhưng phải vào phòng mới chơi được cơ" Hoàng Minh Hạo đứng lên kéo tay cậu.

"Được, chỉ cần không bị rảnh rỗi ngồi không" Trần Lập Nông đi theo.

"Này có muốn đi ăn hay không? Tôi sợ lát nữa sẽ hơi bị 18+" Chu Chính Đình thấy hành động kia của Hoàng Minh Hạo, biết thừa thằng nhóc này định làm gì Trần Lập Nông, vội rủ cả lũ đi ăn.

"Được, tôi cũng không muốn tâm hồn trong trắng này bị vấy bẩn đâu" Lâm Ngạn Tuấn đứng lên nói.

Thế lả 7 người lũ lượt kéo nhau đi ăn, bỏ mặc hai bạn trẻ kia ở trong phòng "chơi với nhau".

"Chúng ta chơi trò lột đồ nha, ai lột nhanh hơn người đó thua, người thua sẽ phải hôn người thắng" Hoàng Minh Hạo ngồi giải thích luật chơi.

"Được đó" Trần Lập Nông ham vui, đâu thấy nụ cười cáo già của em út, gật đầu lia lịa.

Đương nhiên Hoàng Minh Hạo cố tình thua, để được hôn Trần Lập Nông.

"Minh Hạo à, em thật chậm" Trần Lập Nông buông lời trêu tức Hoàng Minh Hạo, cậu đã cởi hết, chỉ còn quần trong, vậy mà Hoàng Minh Hạo mới chỉ cởi xong cái áo.

Hoàng Minh Hạo nhìn thân hình Trần Lập Nông thì nuốt nước bọt, phải kìm nén, không được manh động, đối với con thỏ ngây thơ, ta phải từ từ nhẹ nhàng mà dụ dỗ.

"Được, em thua rồi, em sẽ thơm anh" Hoàng Minh Hạo cười nói, cố tỏ ra không vui vì thua.

Hoàng Minh Hạo cúi xuống, gặm đôi môi Trần Lập Nông mút nhẹ, thật quá mức nó tưởng tượng rồi, quá kích thích.

"Ah..." Trần Lập Nông bị Hoàng Minh Hạo đẩy lưỡi vào trêu đùa trong khoang miệng thì bị giật mình, khẽ rên.

"Em không chịu nổi nữa rồi, hừ, đều tại anh đó Nông Nông" Hoàng Minh Hạo bị tiếng rên kia khiêu gợi, đẩy Trần Lập Nông ngã ra giường, không ngừng xâm nhập.

"Không biết chúng nó xong chưa nhỉ?" Cả lũ đi ăn về, nhưng tần ngần không dám vào.

"Chắc xong rồi đi, đã hơn 4 tiếng trôi qua rồi mà"

"Để em vào dò tình hình" Phạm Thừa Thừa nhẹ nhàng đi vào. Lúc sau chạy ra nói.

"Em thấy hay là chúng ta đi đâu chơi đi, dù sao cũng vẫn còn sớm"

"Được" Vậy là lại kéo nhau đi lamg thang, trong lòng ghim lại, Hoàng Minh Hạo, là chú nợ bọn này một lần đó nhé.

End #39

Chuẩn bị đi ngủ rồi, tự nhiên có cảm hứng là lên viết luôn 😂😂 quà chúc ngủ ngon các bạn nhé

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ