Không phải ta thiên vị KunNong đâu, mà là ý tưởng về cp này cứ hiện ra, ta đành phải viết, các bạn đừng ném đá ta nha.
.
Thái Từ Khôn luôn được xếp hạng nhất, đẹp trai, nhảy giỏi, rap hay, lại còn rất ngọt ngào.
"Anh thử làm mấy động tác đáng yêu xem nào" Hoàng Minh Hạo nói.
"Anh không biết làm đâu, đừng bắt anh làm mà" Thái Từ Khôn bĩu môi, phồng má lắc đầu.
"Lần sau đừng làm vậy nhé" Lâm Ngạn Tuấn lắc đầu nói.
"Đáng yêu quá, anh nhìn không nổi à" Thái Từ Khôn nói.
"Nhìn anh chỉ muốn đấm cậu thôi, buồn nôn" Lâm Ngạn Tuấn trề môi.
"Anh đừng gato với em, mặt anh có đáng yêu nổi đâu, ahihi" Thái Từ Khôn cười đểu.
"Cậu tin anh cho cậu một trận không?" Lâm Ngạn Tuấn xắn tay áo.
"Được, lại đây ah" Thái Từ Khôn mời gọi.
"Được rồi hai người này" Trần Lập Nông đi ra thấy cảnh này thì bĩu môi.
"Nể tình Nông Nông em mới nhường anh đó" Thái Từ Khôn thấy Trần Lập Nông thì cắp đít chạy theo.
Đấy là fan không biết, Thái Từ Khôn giỏi nhất không phải rap, nhảy hay gì đó, mà giỏi nhất chính là bám Trần Lập Nông.
"Nông Nông, anh đói quá đi" Thái Từ Khôn đi theo.
"Anh muốn ăn mỳ với em không? Em cũng đang đói" Trần Lập Nông chuẩn bị đồ nấu mỳ.
"Không muốn ăn mỳ, muốn ăn cái khác cơ" Thái Từ Khôn cười ngọt.
"Ăn gì ạ?" Trần Lập Nông tròn mắt hỏi.
"Ăn em" Nói rồi kéo tay cậu lên phòng.
Vậy nên, nếu hỏi Thái Từ Khôn, anh giỏi nhất là gì? Thái Từ Khôn sẽ trả lời là ăn Trần Lập Nông.
End #46
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️