#20. Yêu em (Khôn Nông)

1.3K 139 7
                                    

Tôi yêu em, từng hơi thở, từng nụ cười bẽn lẽn, cách em ngượng ngùng khi lén nhìn tôi, tôi đều thích. Em như vì sao trên trời, tuy nhỏ bé nhưng không ngừng phát sáng, làm tôi nhìn ngắm mãi không thôi.

Nụ cười của em như ánh nắng ban trưa, làm tôi thấy chói mắt, nhưng không thể ngừng nhìn nó.

Thích từng câu nói em quan tâm tôi.

"Từ Khôn, anh lại ốm sao?"

Hay là mỗi khi em tức giận.

"Anh đừng như vậy, phải nghỉ ngơi, cứ luyện tập không ngừng thì đâu còn sức mà xuất hiện trước fan"

Hay cách em buột miệng nói.

"Từ Khôn, anh thật là đẹp trai"

Ở em, điểm nào tôi cũng yêu, con người hay thể xác, tôi đều không ngừng yêu.

"Thái Từ Khôn, anh định bao giời mới thôi chơi trò này?" Trần Lập Nông khẽ lườm người yêu.

"Đến khi em tha cho anh" Thái Từ Khôn mặt dày chạy lại ôm đùi cậu nói.

Hôm nay anh lại làm cậu dỗi, và vẫn như mọi khi, mang bài tế mang tên "Yêu em" ra nói không ngừng.

"Được, tha cho anh, lần sau đừng nói mấy câu như vậy, em nổi cả da gà rồi" Cậu bĩu mỗi nhìn anh.

"Nhưng đó là thật lòng, anh làm sao ngừng nói khi vẫn còn yêu em" Anh vẫn là không sợ chết nói.

"Anh câm miệng, tối nay cút ra ngoài sô pha mà ngủ"

"Đừng mà Nông Nông, người yêu của anh, tâm hồn của anh, trái tim của anh, đừng làm thế mà"

"Anh mau cút đi, đừng làm em sợ"

"Cậu có thể im lặng hay không, suốt ngày chơi trò tỏ tình sến sẩm không biết chán à?" Vưu Trường Tĩnh lườm khẽ hai người kia, họ không phiền nhưng các thành viên khác thấy phiền có được hay không? Cứ dăm ba hôm lại lôi ra chơi trò này, thật là muốn chọc mù mắt bọn họ đây mà.

End #20

1 mẩu nho nhỏ, ko đầu ko đuôi 😁😁

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ