#100. Câu dẫn (KunNong)

837 126 27
                                    

Khi ai đấy nhìn vào Trần Lập Nông, sẽ nghĩ cậu là một người hiền lành, một chút nhút nhát, còn có dễ bảo.

Nhưng tất cả đều bị lừa rồi, cậu vốn là một nhóc con dẻo mỏ, biết nịnh, còn có cực kì ranh ma, đối với người yêu, câu còn cực kì chủ động, không giống như nhiều tiểu thụ khác e e thẹn thẹn mặt đỏ đâu.

Điều này chính Thái Từ Khôn chiêm nghiệm ra chứ đâu. Anh và Trần Lập Nông quen nhau tại buổi offline nọ tại Gay bar, thấy hợp nên có tiến tới, mà mở lời chính là cậu.

"Anh Thái, tôi rất thích khuôn mặt anh, chúng ta thử quen nhau, anh thấy sao?" Trần Lập Nông mời Thái Từ Khôn một ly rượu, ngay lúc nhìn thấy anh, cậu đã chấm anh rồi.

"Tôi là tổng công" Thái Từ Khôn nhìn người trước mặt anh, là một chàng trai rất đẹp, có nụ cười cuốn hút, cách nói chuyện cũng phóng khoáng, nhìn thế nào cũng không ghét bỏ được, anh cũng hài lòng với cậu, chỉ là anh không thể làm thụ.

"Nha...thật khéo, tôi đây là tổng thụ, anh thấy sao?" Trần Lập Nông đưa mặt sát lại, từng đường nét trên mặt cậu như tạc ra, thật hài hoà, nụ cười trên môi cậu tươi như ánh mặt trời, nhìn vào anh thấy...thật trướng mắt, anh muốn làm cho cậu phải ở dưới thân năn nỉ anh.

"Được, tôi đồng ý"

Kết quả, ngay đêm hôm đó, bọn họ lên giường với nhau, thật ra quán bar đấy có cả phòng cho khách ở lại, còn rất cẩn thận chuẩn bị cả bao cao su và một số  đồ chơi tình dụng.

Thái Từ Khôn rất muốn dùng thử, nhưng là nghĩ bọn họ là lần đầu lên giường, anh liền nhịn xuống, sau này dùng vẫn chưa muộn.

"Anh đi tắm trước đi" Trần Lập Nông ngồi trên giường, khẽ nhìn Thái Từ Khôn.

"Được" Thái Từ Khôn cởi đồ, mặc mỗi quần sịp vào phòng tắm, anh tuy là con trai, nhưng bị bệnh sạch sẽ, nên mỗi ngày tắm gần 30 phút mới xong, khi bước ra. Cảnh tượng trước mặt làm anh có chút không chịu được.

Trần Lập Nông đang nằm trên giường, cơ thể xinh đẹp được phô ra dưới ánh đèn vàng nhạt, càng làm làn da cậu trắng hơn.

Trần Lập Nông đã tự xích lấy cổ mình, quỳ trên giường, trên người là cái áo nửa kín nửa hở, trông thật câu dẫn.

"Cậu chủ, mời ngài" Trần Lập Nông mỉm cười nịnh nọt, ánh mắt câu tình nhìn Thái Từ Khôn, nhìn đến cậu nhóc anh dựng đứng.

"Không ngờ cậu chủ động vậy" Thái Từ Khôn rốt cục mới mở được miệng, anh cũng nhận ra một điều, cổ họng anh khô khốc.

"Nếu là phục vụ cậu chủ, Nông Nông luôn sẵn sàng" Trần Lập Nông vẫn mỉm cười xinh đẹp.

"Chết tiệt" Thái Từ Khôn thầm mắng, như bị thôi miên mà đi đến bên giường, trong khi anh còn chưa biết sẽ phải bắt đầu từ đâu, Trần Lập Nông đã lên tiếng.

"Cậu chủ, hãy để tôi phục vụ ngài" Trần Lập Nông lên tiếng, giọng nói thật trong trẻo.

Sau khi nhận được cái gật đầu của Thái Từ Khôn, cậu ngồi lên đùi anh, đôi chân mảnh khảnh trắng nõn của cậu, vắt qua đùi anh, hai tay cậu quàng qua cổ anh, chiều cao vừa đủ tẩm hôn môi.

Trần Lập Nông lại gần, mút nhẹ cánh môi Thái Từ Khôn, anh có thể cảm nhận được hương bạc hà nhẹ nhẹ. Dần dần nụ hôn bọn họ càng lúc càng kích thích hơn, Trần Lập Nông đã bị Thái Từ Khôn giành quyền chủ động, môi lưỡi bọn họ chạm vào nhau, tạo ra tiếng kêu thật kích thích.

Bàn tay Trần Lập Nông xoa nắn nhè nhẹ đầu ti Thái Từ Khôn, làm thích thú rên hừ hừ. Vì ngồi gần nhau, cậu nhóc của Trần Lập Nông chạm vào đùi Thái Từ Khôn, thật cứng, nóng còn hơi rỉ nước.

"Nha...nó đang gào thét sự chăm sóc của tôi này" Thái Từ Khôn nắm lấy vuốt nhẹ, khi anh cầm lấy, cậu nhóc còn thích thú run nhè nhẹ.

"Anh mau chăm sóc nó đi, bị anh lãng quên, nó đang khóc thầm đây này" Trần Lập Nông vẫn là câu dẫn trong từng câu nói, cúi xuống mút lấy cổ Thái Từ Khôn.

Sau đó, dưới sự chăm sóc của Thái Từ Khôn, cậu nhóc Trần Lập Nông cuối cùng cũng bắn ra, bắn lên bụng anh. Trần Lập Nông mỉm cười.

"Xin lỗi cậu chủ, tôi thất lễ quá, để tôi lau giúp anh" Trần Lập Nông cư nhiên lại cúi xuống liếm sạch, số dịch trắng bắn lên bụng anh bị cậu liếm sạch sẽ, sau đó còn ân cần chăm sóc tiểu Khôn đang dựng đứng của anh, khoang miệng cậu thật nóng, ẩm ướt bao lấy cậu nhóc của anh, làm anh thật khó chịu vì phải nhịn, nhưng cuối cùng đến cực hạn, cứ thế bắn vào khoang miệng cậu.

"Ực...thật ngon" Trần Lập Nông nuốt xuống, nở nụ cười nhìn Thái Từ Khôn.

"Cậu...luôn dùng bộ dáng này lên giường với nam nhân khác?" Thái Từ Khôn không biết vì lí do mình tức giận khi nghĩ đến cảnh cậu lên giường với người khác, lạnh giọng hỏi.

"Không có, anh là người đầu tiên, tôi đâu dễ dãi vậy" Trần Lập Nông thành thật nói.

"Tốt, từ giờ chỉ được làm với tôi" Thái Từ Khôn hài lòng nói. Hay thật, anh vậy mà lại có tính chiếm hữu với người lần đầu gặp mặt.

"Được, nhưng còn phải xem công phu của anh thế nào đã" Trần Lập Nông nhìn anh chăm chú.

"Vậy hãy chờ xem, đảm bảo không làm cậu thất vọng"

Đêm đó, bọn họ không biết làm bao lần, cosplay đủ loại, từ người hầu, bác sĩ, đến giáo viên, mãi đến hửng sáng, cả hai mới mệt mỏi ngủ, nhưng cậu nhóc của Thái Từ Khôn vẫn là cứ vậy cắm trong cúc hoa Trần Lập Nông, anh từ phía sau ôm lấy cậu, cứ như vậy ngủ.

Đến bây giờ hai người họ vẫn yêu nhau, chỉ là anh vẫn chưa biết đâu mới thật sự là con người của Trần Lập Nông.

Khi thì thành thục, khi thì lại ranh ma, làm anh thật khó nhận biết. Nhưng ngược lại, cũng không thể nào thoát khỏi bàn tay cậu.

"Anh sao vậy? Còn chưa ngủ?" Trần Lập Nông cựa mình, thấy được Thái Từ Khôn nhìn mình như suy nghĩ chuyện gì.

"Ngắm em mà thôi" Thái Từ Khôn hôn nhẹ lên môi cậu.

"Vậy em giúp anh cho dễ ngủ" Nói xong liền đạp chăn ra, trong sự chăm chú của anh mà cởi cúc áo, tiếp theo đương nhiên là làm những gì bọn họ phải làm rồi.

Trong căn phòng dưới ánh đèn vàng mờ nhạt, tiếng thở dốc và tiếng giường cọt kẹt, đến hừng đông mới dừng lại, một ngày mới chuẩn bị bắt đầu.

End #100

Cảm ơn các cô vẫn luôn ủng hộ ❤️❤️
Chap thứ 100 nên cũng phải đặc biệt tí ☺️☺️
Chúc các cô đọc vui vẻ nà 😘😘

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ