Trưa ngày hôm đó, cả công ty đã truyền tin Tổng giám đốc có người yêu, còn là nhân viên của công ty, hơn nữa còn là con trai.
"Ôi, thế là giấc mơ bước lên làm phượng hoàng của tôi tan tành"
"Cô đáng lẽ không nên có giấc mơ đó mới phải, không biết đại boss công hay thụ nhỉ?"
"Còn nói, đương nhiên là lạnh lùng, bá đạo công"
"Không có đâu, tôi thấy đại boss có khi là thụ cũng nên, ngạo kiều thụ?"
"Mặc kệ là công hay thụ, tôi tò mò người yêu của đại boss là người như nào quá nha, có thế bắt được trái tim đại boss, không hề đơn giản chút nào đâu"
Mặc kệ mọi người bàn tán, Lập Nông vẫn là chưa biết gì, chỉ thấy mình bị mọi người nhòm ngó chỉ trỏ, nghĩ là vì sáng nay bị gọi lên phòng tổng giám đốc, nên cũng mặc kệ.
"Nông Nông" Minh Hạo chạy lại chỗ cậu.
"Cái gì cơ?" Lập Nông giật mình quay lại.
"Cậu và tổng giám đốc yêu nhau?"
"Sao cậu biết?" Lập Nông ngạc nhiên, vừa mới bắt đầu lúc sáng nay mà sao Minh Hạo đã biết rồi?
"Cả công ty đồn ầm lên kia kìa"
"Cái gì cơ?" Lập Nông sợ muốn đứng tim. Cố chờ đến giờ nghỉ trưa chạy lên phòng Thừa Thừa.
"Tổng giám đốc, không xong rồi" Lập Nông vội quá, quên cả gõ cửa, nên khi bước vào thấy cảnh tuoejng trước mắt mà ngây dại.
Phạm Thừa Thừa đang ngồi trên ghế, bên cạnh là một cô gái xinh đẹp mặt kề mặt, môi gần môi chỉ còn một khoảng nhỏ là chạm nhau.
"A xin lỗi" Cậu sợ hãi chạy vội đi, nhưng là trái tim có chút nhói đau, nhìn thấy Thừa Thừa hôn môi người con gái kia, cậu thấy có chút khó chịu.
"Lập Nông" Có tiếng gọi cậu.
"Trần Lập Nông" Cậu bước đi.
"Nông Nông" Có cánh tay kéo cậu lại.
"Cái gì?" Cậu tức giận quay lại, từ lúc nào hai hàng lệ đã lăn trên má.
"Sao em lại bỏ đi?"
"Còn vì sao? Anh và người ta hôn môi, tôi chả lẽ đứng đấy nhìn hai người"
"Hôn môi thôi mà, em chưa thấy ai hôn kiểu Pháp bao giờ à"
"Tôi dân đen, đâu có cùng đẳng cấp với anh, cũng không biết hôn kiểu Pháp là cái khỉ gì"
"Em ăn nói kiểu gì vậy?" Thừa Thừa lạnh giọng nhìn cậu.
"Sao vậy?" Cô gái lúc nãy cũng đi đến chỗ hai người.
"Không có gì, chị về trước đi, tối chúng ta gặp nhau ở nhà" Thừa Thừa liếc mắt nhìn cô gái kia.
"Cáo từ" Lập Nông giật tay ra, muốn bỏ đi.
"Từ từ đã, cậu là Trần Lập Nông?" Cô gái vội nói.
"Vâng" Cậu bị Thừa Thừa kéo lại, khẽ nói, trong lòng khó chịu không thôi, đã bị cậu bắt gian, còn mặt dày bắt chuyện với cậu.
"Xin chào, tôi là chị gái nó, Phạm Băng Băng"
"Chị...gái?" Lập Nông vội hỏi lại.
"Đúng vậy, là chị gái anh, chuẩn bị lấy chồng, mới về nước, em nhìn thấy chính là lúc chị ấy muốn chào anh, chồng chị ấy người Pháp, nên cách cư xử có hơi thoải mái"
"Thế sao anh không nói?"
"Là em cho anh cơ hội để nói à?"
"Được rồi, người yêu của em thú vị đó, tối đến nhà chị ăn cơm nhé em dâu? Tạm biệt hai đứa, có gì thì vào phòng mà giải quyết" Băng Băng tiêu sái rời đi, gửi lại trên má Lập Nông một nụ hôn đỏ chót, làm Thừa Thừa tức tối không thôi.
"Đi theo anh" Nói rồi kéo tay cậu vào phòng mình, dùng khăn ướt lau mặt cho cậu.
"Anh sao vậy"
"Chị ấy giám thơm em, hừ" Thừa Thừa lau đến khi má cậu ửng đỏ.
"Mà nghĩ lại, lúc nãy là em hiểu lầm anh, ghen rồi định bỏ đi?" Thừa Thừa tà tà nhìn cậu.
"Hừ... ai thèm ghen" Lập Nông quay mặt đi, không giấu được đôi tai ửng đỏ.
"Ngốc này, anh yêu em nhiều như vậy, làm gì có chỗ mà đi ngoại tình"
"Kệ anh" Lập Nông không thèm nhìn Thừa Thừa.
"Nhưng anh thích cách em ghen như vậy, thật đáng yêu" Thừa Thừa kéo mặt cậu đối diện mình, khẽ xoa nắn đôi môi kia.
"Để anh đền bù cho em"
"Đền bù mà anh lột đồ tôi?"
"Em chỉ cần nằm im hưởng thụ thôi, ngoan nào Nông Nông" Có người nào đó bị đặt lên ghế, không ngưng bị xâm chiếm.
Cùng lúc đó, cả công ty lại đồn ầm lên chuyện Tổng giám đốc và cậu nhân viên kia đang trong văn phòng không ngừng hoạt động kịch kiệt, lời đồn này có chứng thực, vì người tung ra chính là chị gái đại boss, Phạm Băng Băng.
End # 52
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️