Từ ngày xác định quan hệ, có một nam nhân mặt dày cứ đòi ở lì nhà Lập Nông, nhất quyết bám càng ở đó, Lập Nông mấy lần nói ý nhẹ nhàng bảo anh về mà không thành, dần dần thẳng tay đuổi cũng không xong, cuối cùng mặc kệ người kia.
"Nông Nông, hôm nay anh muốn ăn sườn xào" Từ Khôn ôm lấy cậu từ phía sau.
"Được rồi" Lập Nông cũng quen với cảnh bị ôm bất ngờ, mới đầu cậu còn run run, suýt nữa thì bị đứt tay vì anh ôm bất ngờ.
"Papa, sao lại làm mấy hành động đó trước mặt con, sẽ làm hư mắt con" Thiên Bảo che mắt nói.
"Hứ, vợ chồng ôm nhau có gì đâu"
"Nhưng không được làm trước mặt con"
"Thế làm thế này thì sao?" Cúi xuống hôn lên má Lập Nông.
"Anh với con đi lên phòng khách xem TV, đừng ở đây làm phiền tôi" Lập Nông bị hôn trộm, mặt đỏ lựng, đẩy hai cha con ra khỏi bếp.
"Vậy lên xem hoạt hình thôi bảo bối, mama con bị ngượng rồi" Từ Khôn xách nhóc con đi, quay lại nhìn Lập Nông đang ngượng đứng đó, má mềm mềm, thơm thơm, muốn cắn quá đi, biết thế lúc nãy cắn một ngụm cho rồi.
*Reng*
Ba người đang ngồi ăn cơm, thì Từ Khôn nhận được điện thoại, là bố Thái gọi.
"Con đây"
[Ra sân bay đón chúng ta đi]
"Bố mẹ về nước làm gì vậy?" Từ Khôn rất sợ bố mẹ mình về nước, lần nào về cũng gây chuyện rồi bỏ trốn.
[Con hỏi nhiều làm gì, ra đón ngay đi nhá]
*Tút*
"Sao vậy?" Lập Nông thấy mặt anh nghiêm trọng thì khẽ hỏi.
"Uhm, chúng ta ra sân bay một chuyến đi" Từ Khôn nghĩ, nếu đã về thì tiện thể đưa vợ con đến chào bố mẹ luôn.
"Sao lại ra sân bay làm gì?"
"Bố mẹ anh về nước"
Thế là lại kéo nhau lên xe, ra sân bay, mất 40 phút mới đến được sân bay, Lập Nông lo lắng nên cứ bồn chồn nãy giờ.
"Yên tâm, bố mẹ anh hiền lắm" Từ Khôn vỗ nhẹ vai cậu.
"Ai lo gì đâu, dù sao cũng không phải là ra mắt bố mẹ chồng" Lập Nông hừ mũi.
"Sao mama không nghĩ là ra mắt bố mẹ vợ, mà lại là bố mẹ chồng" Nhóc con bỗng nhiên nói.
"Nhóc thối này con nói ít thôi" Từ Khôn quay ra liếc con trai.
"Nó sao mà giống anh y đúc, trước đây còn không biết nó giống ai mà độc mồm"
"Anh đâu có thế đâu" Từ Khôn lại uỷ khuất nói.
"Mau đi đón bố mẹ thôi" Lập Nông bình tĩnh hơn chút, mở cửa bước xuống.
"Uhm" Từ Khôn trong lòng vui vẻ, vậy là cậu đã hừa nhận đó là bố mẹ mình a.
"Khôn Khôn, ở đây" Mẹ Thái vẫy tay.
"Con chào ông bà ạ" Nhóc con Thiên Bảo chạy lại cúi đầu chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllNong) Đoản văn
FanfictionAuthor: Cún Couple: XNong, bất kì ai đó với Nông Nông. Ta theo chủ nghĩa Nông Nông là thụ nha ❤️❤️