#152. Tôi không phải gay (Hạo Nông)

541 66 2
                                    

Hoàng Minh Hạo là một chàng trai có thể nói là hoàn hảo. Đẹp trai, nhà giàu, học cũng tàm tạm, tưởng chừng sẽ luôn ăn chơi đua đòi, nhưng không, cậu ta có thể nói là ngoan hiền, cậu ta lúc nào cũng bám theo Trần Lập Nông, một chàng trai bình thường từ đầu đến chân.

Trước khi yêu nhau.

"Hoàng Minh Hạo à, cậu có thể thôi bám theo tôi được không? Cậu có biết là hôm nào đi học tôi cũng suýt chết vì đám fan girl của cậu tập kích không hả?"

"Ai? Để tôi đi đánh chết bọn nó"

"Tôi kông cần cậu giết người, chỉ cần cậu tránh xa tôi ra là được rồi"

"Không thích, tôi thích đi theo anh cơ, anh coi tôi là con cún cũng được, chỉ cần không xua đuổi tôi là được rồi"

"Cậu...cậu là gay à?"

"Không hề, tôi bình thường mà"

Khi cả hai người đã yêu nhau.

"Minh Hạo, cậu thôi ngay cái trò hôn trộm tôi đi nhé!" Trần Lập Nông khẽ liếc.

"Không thích, anh thích cảm giác bất ngờ như thế, với cả em sẽ rất đáng yêu mỗi khi anh hôn em"

"Này...tôi....cậu hãy nhớ rằng tôi hơn cậu 1 tuổi đấy!"

"Không biết, chúng ta yêu nhau, anh là cônh thì đương nhiên sẽ gọi em là em rồi, làm gì có ai gọi vợ là anh bao giờ"

"Cậu....thôi tùy tiện đi....với cả cậu bảo cậu không phải gay cơ mà, vậy thì tại sao lúc nào cũng bám theo tôi thế?"

"Anh không phải gay, chẳng qua người anh yêu là con trai mà thôi, và người đó đương nhiên là em"

" ...."

"Em có thể thôi đỏ mặt như thế được không, anh muốn hôn em, chúng ta làm tình đi"

"Cái gì? Cậu bị điên à? Mau tránh ra đi"

"Không thích, chúng ta phải làm tình"

Thế đấy, Hoàng Minh Hạo không phải gay, chỉ là người cậu ta yêu là con trai mà thôi, và người đó chính là Trần Lập Nông.

End #152

(AllNong) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ